Dakami Có Tốt Không? Bán Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

790.000

Hồ Chí Minh

Dakami là kem chống lão hóa chuyên biệt dành cho phụ nữ từ độ tuổi 28 trở đi, có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, cấp ẩm và làm trắng da vượt trội hơn so với các loại mỹ phẩm khác trên thị trường. 

Kem chống lão hóa DAKAMI có nguồn gốc từ Việt Nam được sản xuất dựa trên nhiều nghiên cứu ở Việt Nam, Singapo, Thái Lan,… và một số nước châu Á nhằm tạo ra một sản phẩm phù hợp với làn da của người Châu Á.

DAKAMI CỦA NƯỚC NÀO?

Dakami là thương hiệu kem lão hoá đến từ Hàn Quốc được sản xuất dựa trên nghiên cứu từ các nước Đông Nam Á bao gồm: Việt Nam, indonesia, Malaysia, Thái Lan,… qua nhiều năm nghiên cứu và đạt chuẩn organic từ Mỹ.

Sau một khoảng thời gian xuất hiện tại Hàn Quốc và hiện nay đã xuất hiện tại Việt Nam. Được đánh giá là một trong các loại mỹ phẩm chống lão hoá tốt và xứng đáng sử dụng nhất 2019 này!

CÔNG DỤNG CỦA KEM CHỐNG LÃO HÓA DAKAMI

dưỡng ẩm cho da

  • GIỮ ẨM: Công thức chống lão hoá của Dakami giúp giữ các phân tử dưỡng ẩm, thẩm thấu vào sâu trong bề mặt làn da. Trong dakami chứa các tinh dầu hạt nho, lô hội, hyaluronic acid giúp cấp ẩm và giữ độ ẩm cho da gấp 1000 lần so với sản phẩm thông thường.

da căng mịn

  • PHỤC HỒI LÀN DA: Chống oxi hoá và giúp lấp đầy tế bào da, khi kem dakami hiệu quả lên da bạn sẽ tái tạo lại làn da mới trẻ trung và căng mịn hơn.

mờ nếp nhăn

  • LÀM MỜ CÁC NẾP NHĂN: Làn da được tái sinh để bắt đầu sản xuất collagen, tích cực làm mờ nếp nhăn. Dakami cấp ẩm và khiến da căng mịn ra giúp giảm nếp nhăn rất tốt.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập: muahangcenter.com để tìm hiểu nhiều hơn

Bình luận

HẾT HẠN

0706 537 027
Mã số : 15796693
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn