Spa Tiêm Botox Gọn Hàm, Làm Trắng Da Uy Tín Quận 4

Liên hệ

Đ/C: 346 Bến Văn Đồn, P.1, Quận 4  Tel: 0933253874

YẾN BEAUTY SPA 

Đ/c: 346 Bến Văn Đồn, P.1, Quận 4

Tel: 0933253874

Là một trong những mô hình liên kết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện tại TP.Hồ Chí Minh, Yến Beauty Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: đan chỉ mono, tiêm môi baby, chăm sóc và điều trị da, chăm sóc body, triệt lông, căng chỉ, filler, botox giảm mỡ, truyền trắng, baby facesẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Yến Beauty Spa chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng ngay từ lần đầu đặt chân đến không chỉ bởi vị trí thuận lợi mà chính vì dịch vụ chất lượng với mức giá cả vô cùng hợp lý. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, không gian spa được thiết kế giản dị, trang nhã mang lại cho Yến Beauty Spa một phong cách riêng và vô cùng cảm giác thoải mái.

Làm thế nào để sở hữu làn da trắng sứ rạng rỡ không tì vết? Yến Beauty Spa sẽ tư vấn cho các bạn bí quyết giúp làn da luôn trắng hồng tự nhiên bao người xao xuyến bằng công nghệ truyền trắng độc quyền Snow White.

Snow White được thực hiện dưới hình thức dẫn truyền trực tiếp vào cơ thể các dưỡng chất đã được các chuyên gia phân tích, kết hợp chọn lọc và kiểm nghiệm lâm sàng thành công. Thành phần dưỡng chất bao gồm Glutathione, Vitamin B, E, C, các loại axit amin tổng hợp, tế bào gốc Placenta và những hoạt chất chống oxi hóa hiệu quả trong tự nhiên.

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Các dưỡng chất có tác dụng tăng cường sự phát triển của các tế bào mới, thúc đẩy hoạt động của hệ tuần hoàn, nuôi dưỡng lớp tế bào mới làm da mềm mịn và trắng sáng, đồng thời chủ động kiềm hãm hoạt động của melanin ẩn sâu bên trong lớp trung bì và hạ bì da, giúp da luôn giữ được vẻ mềm mịn và trắng sáng.

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CÔNG NGHỆ TRUYỀN TRẮNG SNOW WHITE

  • An toàn vì dưỡng chất được sử dụng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đối với các nguyên liệu tổng hợp luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.
  • Da trắng hồng tự nhiên sau liệu trình vì da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong hạ bì, ngay từ khi mới hình thành.
  • Hạn chế quá trình sản sinh melanin quá nhiều làm sạm da, nám da.
  • Không gây kích ứng, không làm mỏng da, không làm lộ gân.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, quần đùi, trong nhà và cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Xu hướng môi nhẹ nhàng căng mọng tự nhiên hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưu chuộng. Và đến với công nghệ làm đẹp không phẫu thuật- Tiêm Filler làm đầy và tạo hình dáng môi chuẩn thì việc sở hữu dáng môi mơ ước không còn là điều xa vời nữa. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, ảnh tự sướng và cận cảnh

Với việc đưa dưỡng chất tạo hình sẽ giúp đôi môi có đường viền rõ ràng, trông mềm mại và căng mọng hơn cũng như đẩy phần nhân trung lên cao hơn và làm người sử dụng có thể trẻ ra thêm vài tuổi.

Tiêm môi là một kỹ thuật khó, tạo ra được khuôn môi đẹp phù hợp với từng khuôn mặt càng khó hơn... nhưng đừng lo lắng vì những việc khó ấy đều được Yến Beauty Spa thực hiện một cách dễ dàng.

Với Yến Beauty Spa, ngoài đường kim hoàn hảo từ kỹ thuật kích lớp siêu đẳng để tạo ra các form môi thì thẫm mỹ và xu hướng tiêm riêng biệt dành cho mỗi khuôn mặt là điều làm nên một tác phẩm tiêm thành công. Hiện tại, Yến Beauty Spa đang áp dụng tiêm môi kỹ thuật kích lớp - kỹ thuật cổ điển - tạo các dáng Á - Âu (Baby, Chery, Trái Tim, Môi đầy, Môi mọng sexy...) 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Khi đến với Yến Beauty Spa, bạn hoàn toàn an tâm về tay nghề, chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành ... với thời gian và kinh nghiệm nhiều năm ở cả lĩnh vực thực hiện dịch vụ lẫn training người trong nghề, lựa chọn Yến Beauty Spa chính là quý khách đã lựa chọn nơi làm đẹp Chất Lượng - Phải Chăng - An Toàn - Hiệu Quả. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến không phẫu thuật, được tiến hành theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho chị em cả trong và sau khi tiến hành. Bạn sẽ lấy lại tự tin với làn da săn chắc, không còn chảy xệ, chùng nhão, da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn một cách rõ rệt.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cận cảnh và văn bản

Công nghệ Căng da bằng chỉ Mono tại Yến Beauty Spa sẽ khôi phục lại độ trẻ trung của gương mặt từ sâu bên trong bằng sợi chỉ sinh học có kích thước siêu nhỏ. Chỉ được sử dụng chỉ vàng 4D. Các sợi chỉ này sau khi được đưa vào da sẽ hoạt động cùng với các tế bào của tầng đáy biểu bì, điều hòa quá trình trao đổi chất, kích thích sản sinh ra collagen, elastin và giúp nâng cao vùng cơ chảy xệ, xoá mờ vết nhăn trên mặt.

Khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi Căng da bằng chỉ.

  • An toàn, không đau
  • Xóa từ những nếp nhăn li ti đến những nếp nhăn sâu
  • Khắc phục tình trạng chảy xệ, tạo đường nét V-line
  • Cải thiện 97% các nếp nhăn sâu ở khóe miệng, đuôi mắt…

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, văn bản và cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cận cảnh và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, trẻ em và trong nhà

Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Yến Beauty Spa. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Yến Beauty Spa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi khi "vẫn là bạn nhưng đẹp hơn".

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, ảnh tự sướng và cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

YẾN BEAUTY SPA 

Đ/c: 346 Bến Văn Đồn, P.1, Quận 4 

Tel: 0933253874

https://diachilamdep.net

Bình luận

HẾT HẠN

0933 253 874
Mã số : 15776892
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn