Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Bình Tân

Liên hệ

Đ/C: 64B Trần Đại Nghĩa, P. Tân Tạo A, Bình Tân  Tel: 0769733168

LOUIS NAILS BEAUTY

Đ/c: 64B Trần Đại Nghĩa, P. Tân Tạo A, Bình Tân

(Đối diện số 64B có hẻm Thẳng vô 100m Là đến)

Tel: 0769733168

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. Đến với Louis Nails, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, nhẫn và đồ uống

Tọa lạc tại số 64B Trần Đại Nghĩa, P.Tân Tạo A, Bình Tân, Louis Nails được biết đến là một trong những tiệm làm nail với tiêu chí đầu tư về mặt hình ảnh cực kì cao nên những bộ nail rất đặc sắc uy tín và chất lượng hiện nay, Louis Nails chuyên về bột và gel từ sơn móng với design được nhiều khách hàng tin tưởng. Sở hữu không gian thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ làm đẹp được sát trùng bằng máy kỹ càng đem lại sự an tâm cho khách hàng trước khi dử dụng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, nhẫn, văn bản và cận cảnh

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, nhẫn và văn bản

Tại đây hơn 200 mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Louis Nails đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, nhẫn và cận cảnh

Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Louis Nails tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Từng móng tay, móng chân của bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo bất tận của đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.

Trong hình ảnh có thể có: hoa

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, nhẫn và cận cảnh

Vượt ra khỏi ranh giới vốn có của sơn móng hay đính đá đơn thuần, Louis Nails đã mang đến nhiều thiết kế đột phá và mới lạ, có thể hạ gục bất cứ cô nàng sành điệu nào khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Đây chắc chắn sẽ là những kiểu móng ấn tượng và độc đáo nhất cho những buổi tiệc sang trọng mà các quý cô sành điệu không nên bỏ qua.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, nhẫn

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Louis Nails luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Không có mô tả ảnh.

 

Từ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, Louis Nails đều có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của chị em với kỹ thuật điêu luyện của tay thợ nail lành nghề đầy tâm huyết và hết sức nhiệt tình. 

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Với việc hội tụ đủ 5 yếu tố: mang đến cho khách hàng những bộ móng ưng ý nhất, dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, chất lượng tốt nhất và sự phục vụ chu đáo nhất. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

Trong hình ảnh có thể có: chó và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Mỗi một nhân viên tại Louis Nails sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Hãy đến với Louis Nails để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Nghệ thuật vẽ móng hay thường được gọi là Nail khởi đầu từ nước Pháp, sau đó lan rộng ra toàn thế giới và bắt đầu xâm nhập vào Việt Nam từ vài năm trở lại đây. Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp, nail không chỉ là một khâu trong toàn bộ quá trình chăm sóc bản thân hay một thú xả stress của phái đẹp mà giờ đây nó đã trở thành một bộ môn nghệ thuật được ưa chuộng. Vì thế, nghề nail đang rất thịnh hành, thu hút mọi người đặc biệt là giới trẻ theo đuổi. Việc tìm một nơi dạy học nail tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng giúp các bạn giải quyết được bài toán chọn địa chỉ học nghề đảm bảo cho tương lai của mình.

Không có mô tả ảnh.

Louis Nails Beauty luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại TP. HCM với số lượng học viên vô cùng đông đảo. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về Nail đang thịnh hành tại Mỹ, Nhật và các nước tiên tiến trên thế giới, thông qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại Louis Nails Beauty đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề Nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước.

Louis Nails Beauty chính xác là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho những câu hỏi ấy của bạn. Tìm đến nơi này, bạn sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu. 

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người





LOUIS NAILS BEAUTY 

Đ/c: 64B Trần Đại Nghĩa, P. Tân Tạo A, Bình Tân 

Tel: 0769733168

https://diachilamdep.net

Bình luận

HẾT HẠN

0769 733 168
Mã số : 15720558
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn