Kiến Thức Làm Đẹp - Cách Chọn Tông Màu Cho Khuôn Mặt

Liên hệ

Tòa Nhà Aplaza Số 70 Ngõ 165 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Cách chọn tông màu trang điểm cho khuôn mặt



Chắc hẳn bạn luôn băn khoăn mỗi khi chọn tông màu cho khuôn mặt. Ví như với một lớp phấn trắng mịn, một đôi mắt xanh sâu thẳm sẽ đi với son môi màu gì? Mỹ Phẩm Phượng Anh sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý.

Sẽ thật khủng khiếp nếu bạn dùng tông màu hồng cho mắt kết hợp với 1 đôi môi màu chocolate, hay một đôi gò má hồng tím đi cùng đôi mắt xanh lơ. Mời bạn tham khảo một số cách phối màu sau:




Một đôi mắt xanh lá sẽ rất hợp với màu son môi hồng tươi, nền phấn trắng và chút phấn má hồng nhạt.





Nếu bạn muốn thêm một chút sắc màu tươi sáng cho khuôn mặt, hãy thêm một chút phấn mắt màu hồng và tô màu son có sắc đỏ cho đôi môi. Thêm một lớp son bóng nhẹ nữa là bạn đã thật xinh rồi.

 



Với một làn da chocolate, bạn nên dùng phấn nền có tông màu nâu để dung hoà độ sáng cho khuôn mặt.

 


Một đôi mắt màu xanh da trời nhạt sẽ rất hợp với đôi môi có màu hồng cam. Bạn hãy nhấn mạnh chì đen ở chân mí để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Trông bạn sẽ thật thu hút.

 



Tông mắt màu xanh đậm đi với son môi màu hồng tím sẽ tạo nên sự lãng mạn và vẻ đẹp bồng bềnh. Thêm một chút phấn má màu hồng cam sẽ làm khuôn mặt bạn thật sáng.

 



Tông mắt màu tím đậm sẽ làm bạn ghi điểm với chàng nếu đôi môi mọng của bạn ánh lên độ bóng và lớp son màu tím hồng nhẹ nhàng. Màu phấn má hồng nhạt sẽ là sự kết hợp hoàn hảo trong trường hợp này.

Chúc bạn thành công!


Bình luận

HẾT HẠN

0962 904 513
Mã số : 10851237
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn