Viên Uống Sữa Ong Chúa Schon - Chống Lão Hóa Da

690.000

Ngõ 68 Cầu Giấy

CÔNG DỤNG

Với hàm lượng sữa ong chúa cao nhất nên viên uống sữa ong chúa Royal Jelly Schon có những công dụng vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại khác:

Viên uống sữa ong chúa Schon được sản xuất từ nguồn sữa ong chúa nguyên chất. Mang đến cho bạn và gia đình những tinh khiết nhất của thiên nhiên. Viên sữa ong chúa Schon là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới bởi độ an toàn, cũng như những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại.Đây là loại thực phẩm có tác dụng và giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như việc chăm sóc sắc đẹp. Sản phẩm chất lượng, nếu được sử dụng đúng cách sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của nó. Bài viết này hướng dẫn “Cách sử dụng viên sữa ong chúa Schon hiệu quả”.

THÀNH PHẦN 

Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly Schon được chiết xuất hoàn toàn 100% từ sữa ong chúa tự nhiên, không phẩm màu, không chứa chất bảo quản và các chất gây hại cho cơ thể, nên bạn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày.

 Sữa ong chúa: 

Là chất dịch đặc biệt do ong thợ tiết ra để nuôi dưỡng ấu trùng ong chúa, cung cấp một lượng đáng kể các nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, như hỗn hợp các vitamin nhóm B, trong đó có vitamin B5 và vitamin B6, có nhiều tác dụng trong việc bồi bổ và phòng ngừa bệnh tật.

 Các vitamin và chất khoáng:

Ngoài ra còn có vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym, các chất khoáng (kali, natri, sắt, crom, mangan), 18 acid amin và các nhân tốt đặc biệt quan trọng có hoạt tính sinh học hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào trong cơ thể.

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG

Để đảm bảo sử dụng đạt được hiệu quả tốt nhất, thì việc sử dụng đúng cách rất quan trọng. Chúng ta cần chú ý đến liều lượng và thời điểm sử dụng nào là đúng chuẩn nhất.

Đối với sữa ong chứa Schon chúng ta nên uống 2 viên mỗi ngày, sau bữa ăn 30 phút. Tốt nhất là sau ăn sáng và trước khi đi ngủ 30 phút. Tại sao nên uống vào buổi sáng, đây là thời điểm chúng ta cần năng lượng cho một ngày hoạt động và làm việc. Thời điểm thứ 2 là trước khi đi ngủ 30 phút, đây là lúc cơ thể được nghỉ ngơi. Khả năng hấp thụ dưỡng chất ở trạng thái này nhanh gấp 5 lần so với thông thường. Đặc biệt, đây là thời gian làn da tái tạo mạnh mẽ. Vì vậy việc bổ sung dưỡng chất lúc này, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da.

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG VIÊN UỐNG SỮA ONG CHÚA SCHON

Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly SCHON phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho những người:

  • Người già, yếu, suy kiệt hoặc đau bệnh thường xuyên
  • Trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn
  • Người mới khỏi bệnh, thiếu máu, bệnh nhân sau phẫu thuật
  • Phụ nữ bị sạm da, thâm nám, nổi nhiều mụn
  • Người bị yếu sinh lý, giảm ham muốn.

 LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TOÀN QUỐC: 0911938822-0962893711 (ZALO)

Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16137092
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn