Nhau Thai Cừu Úc 12000Mg 100Viên - Viên Uống Cao Cấp - Công Dụng Cách Dùng

950.000

Cc Conic - B1 - 10 , Đường Nguyễn Văn Linh, Q.bình Chánh



Dựa theo kinh nghiệm làm đẹp nhờ nhau thai cừu của nữ hoàng Ai Cập cổ đại Cleopatra, giới khoa học đã ứng dụng thêm công nghệ "nẩy mầm" làm đẹp da, trị nám bằng nhau thai cừu Bill Placenta kết hợp với thảo dược quý.

 

Với công nghệ "nẩy mầm" da với thành phần giàu vật liệu di truyền AND, ARN, viên gel nhau thai cừu Bill Placenta giúp tái sinh da, ngăn chặn, cải hoàn các tế bào già, làm chậm sự trưởng thành của tế quá trình trưởng thành hóa tế bào.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp duy trì làn da mỏng, hồng hào, căng mịn như trẻ em, đồng thời giúp làm trắng, đẩy mờ chân nám theo ba bước: Đầu tiên là làm sạch và loại bỏ những tế bào chết; kế tiếp là nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất cho làn da mới ngay từ bên trong; và bước cuối cùng vừa là kem dưỡng da ban ngày, bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, giúp da chống chọi với stress, vừa bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường bên ngoài là như ánh nắng mặt trời, khói bụi

Mọi chi tiết thông tin thêm về giá cả , các sản phẩm thuốc Bổ Mỹ , vui lòng vào WEB http://chuyenthuocmy.com/

Phone 0977.88.29.25 hoặc 0866.855.307 (Thuận) để được tư vấn sử dụng sản phẩm và đặt hàng
Giao hàng toàn quốc nhận hàng trả tiền trực tiếp
Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn

Quy cách: Hộp100 viên

Liều dùng: 1 ngày 1 viên

 

Xuất xứ: Australia

Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy NHAU THAI CỪU rất giàu các tác nhân tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể. Một số chất trong đó làm tăng cường sự phát triển của tế bào, một số điều hòa sự tiết hormone và một số khác thì tăng cường hệ miến dịch.Những chất dinh dưỡng trong NHAU THAI CỪU:NHAU THAI CỪU có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors - tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).Ý nghĩa của những dưỡng chất có trong NHAU THAI CỪU:SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da.Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.

 

Hộp 100 viên

Nhau thai cừu  là một nguyên liệu quý chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác cho vẻ đẹp vĩnh hằng. Hỗn hợp giữa vàng, nhau thai cừu và tinh chất hoa có tác dụng kỳ diệu trong việc mang đến một làn da mịn màng và được xem là khắc tinh số 1 của nám.

Chăm sóc da hàng ngày bằng nhau thai cừu sẽ giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho da, giúp da luôn duy trì được phong độ.

 Nhau thai là bộ phận nối liền giữa bào thai và da con, rất giàu amino acid và gonadotropin, có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt.

  Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy NHAU THAI CỪU rất giàu các tác nhân tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể. Một số chất trong đó làm tăng cường sự phát triển của tế bào, một số điều hòa sự tiết hormone và một số khác thì tăng cường hệ miến dịch.

Những chất dinh dưỡng trong NHAU THAI CỪU:NHAU THAI CỪU có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors - tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).Ý nghĩa của những dưỡng chất có trong NHAU THAI CỪU:SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da.Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy NHAU THAI CỪU rất giàu các tác nhân tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể. Một số chất trong đó làm tăng cường sự phát triển của tế bào, một số điều hòa sự tiết hormone và một số khác thì tăng cường hệ miến dịch.Những chất dinh dưỡng trong NHAU THAI CỪUNhững nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy NHAU THAI CỪU rất giàu các tác nhân tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể. Một số chất trong đó làm tăng cường sự phát triển của tế bào, một số điều hòa sự tiết hormone và một số khác thì tăng cường hệ miến dịch.Những chất dinh dưỡng trong NHAU THAI CỪU



Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy NHAU THAI CỪU rất giàu các tác nhân tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể. Một số chất trong đó làm tăng cường sự phát triển của tế bào, một số điều hòa sự tiết hormone và một số khác thì tăng cường hệ miến dịch.Những chất dinh dưỡng trong NHAU THAI CỪUNhững nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy NHAU THAI CỪU rất giàu các tác nhân tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể. Một số chất trong đó làm tăng cường sự phát triển của tế bào, một số điều hòa sự tiết hormone và một số khác thì tăng cường hệ miến dịch.Những chất dinh dưỡng trong NHAU THAI CỪU



  • Các lợi ích dành cho sức khỏe 

    - Nhau thai cừu đem lại sức sống mới cho da
    - Nhau thai cừu Tăng cường hệ miễn dịch
    - Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể
    - Nhau thai cừu Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm
    - Làm tăng độ bóng, sáng cho lan da
    - Nhau thai cừu Tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.
    - Giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn
    - Nhau thai cừu làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo
    - Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông
    - Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng
    khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh
    - Giải độc một cách tự nhiên
    - Chống Oxy hóa, chống lão hóa
    - Làm lành các vết thương
    - Tăng cường sức khỏe


    Nhau thai cừu là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30
    amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm

    Lưu trữ ở một nơi khô mát dưới 30 ℃

    Mọi chi tiết thông tin thêm về giá cả , các sản phẩm thuốc Bổ Mỹ , vui lòng vào WEB http://chuyenthuocmy.com/

    Phone 0977.88.29.25 hoặc 0866.855.307 (Thuận) để được tư vấn sử dụng sản phẩm và đặt hàng
    Giao hàng toàn quốc nhận hàng trả tiền trực tiếp
    Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

    Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn





Bình luận

HẾT HẠN

0935 854 442
Mã số : 4405888
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn