Alltest Que Thử Nồng Độ Cồn - Nước Bọt

Liên hệ

383B Cộng Hòa

 Quy cách : Hộp 50 Test

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Để que thử ở trong nhiệt độ phòng (15-30 ° C) trước khi thử nghiệm

  1. Tránh cho vào miệng bất cứ thứ gì trong mười lăm (15) phút trước khi bắt đầu thử nghiệm. Bao gồm đồ uống không cồn, sản phẩm thuốc lá, cà phê, bạc hà hơi thở và thực phẩm, vv
  2. Tiến hành nhổ nước bọt vào cốc thu đựng nước bọt.
  3. Mở gói giấy bạc và lấy que thử ra. Quan sát miếng đệm phản ứng ở cuối que thử. Nếu miếng phản ứng có màu xanh trước khi cho vào mẫu nước bọt để thử nghiệm thì không sử dụng que thử này. 
  4. Nhúng miếng đệm phản ứng cuối que thử vào cốc đựng mẫu nước bọt hoặc có thể bôi nước bọt trực tiếp vào miếng đệm phản ứng cuối que thử. Bắt đầu hẹn giờ ngay sau khi miếng đệm tiếp xúc với que thử. Thường mất 6-8 giây để miếng đệm thấm hút nước bọt.
  5. Đọc kết quả sau hai (2) phút. So sánh màu của miếng phản ứng với biểu đồ màu trên túi giấy bạc để xác định nồng độ cồn trong máu tương đối.

 Quy cách: Hộp 25 Khay

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Để que thử dạng khay Cassette ở trong nhiệt độ phòng (15-30 ° C) trước khi thử nghiệm

  1. Mang túi đựng test xét nghiệm dạng khay đến nhiệt độ phòng trước khi mở. Kiểm tra niêm phong túi đựng và sử dụng nó trong vòng một giờ.
  2. Lấy bộ thu ra khỏi túi kín và nhét đầu xốp bọt biển của bộ thu vào miệng. Chủ động lau bên trong miệng và lưỡi để thu thập nước bọt trong tổng cộng 3 phút cho đến khi miếng bọt biển trở nên bão hòa hoàn toàn. Nhấn nhẹ miếng bọt biển giữa lưỡi và răng sẽ giúp bão hòa lượng nước bọt trên miếng bọt biển
  3. Lấy bộ thu ra khỏi miệng. Đặt bộ thu nước bọt bão hòa vào trong hộp thử nghiệm và ấn bọt biển đầy đủ vào lưới lọc để thu nước bọt và xoáy chặt. Nắm chặt nắp trên ống thu.
  4. Đặt hộp thử nghiệm trên một bề mặt sạch và bằng phẳng, để nước bọt tự thẩm thấu vào mẫu thử của băng thử nghiệm và bắt đầu hẹn giờ
  5. Đọc kết quả sau 3-5 phút. So sánh màu của miếng phản ứng và thẻ màu tiêu chuẩn để xác định nồng độ cồn trong máu tương đối.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

8486 860 9249
Mã số : 15931383
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn