Các Loại Máy Đóng Đai Thùng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Liên hệ

Số 47 Đường 14 Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quân Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy đóng đai thùng được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi trội trong việc đóng gói hàng hóa được chắc chắn, dễ dàng, thuận tiện hơn khi vận chuyển hàng hóa. Thiết bị giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc lên gấp nhiều lần.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1629085450-rej.jpg

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Máy đóng đai thùng là gì?

2. Máy đóng đai cầm tay

3. Máy đóng đai thùng bán tự động

4. Máy đóng đai thùng tự động

Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà máy đóng đai mang lại nên thiết bị hiện đang được sử dụng rất phổ biến để phục vụ cho nhu cầu đóng gói hàng hóa. Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều dòng máy, khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Trong bài viết này, M5s sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin về các dòng máy đai thùng đang được bày bán hiện nay, cùng theo dõi bài viết nhé!

1. Máy đóng đai thùng là gì?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1629086136-vlq.jpg

Máy đóng dây đai, thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong quy trình đóng gói tại các cơ sở sản xuất hàng hóa. Thiết bị giúp cho các thùng carton hàng hóa được niêm phong chắc chắn, đảm bảo sản phẩm bên trong không bị ảnh hưởng đến chất lượng, không bị bóp méo, dễ dàng cho khâu vận chuyển hơn.

Máy đóng đai nhựa có thể dùng để đai các kiện hàng như gạch ngói, tủ lạnh, tivi, máy giặt,... những sản phẩm có trọng lượng lớn, cồng kềnh cũng cần sử dụng đến thiết bị này. Quy trình bốc dỡ hàng hóa sẽ đảm bảo không bị bung thùng, sẽ không gây hư hỏng cho sản phẩm trên trong.

Máy đai dây được chia ra làm 3 loại chính gồm máy đóng đai cầm tay, máy đóng đai bán tự động và tự động. Mỗi loại sở hữu cho mình những ưu, nhược điểm riêng và được ứng dụng phụ thuộc vào kích thước, tính chất mỗi loại sản phẩm mà lựa chọn dòng máy phù hợp.

>>Tham khảo thêm về giá máy đóng đai thùng

2. Máy đóng đai cầm tay

Máy đóng tay nhựa cầm tay hay còn được gọi với tên khác như máy đóng đai thủ công, được thiết kế rất gọn nhẹ, có thể mang theo bên người để sử dụng khi thiết bị chỉ nặng khoảng 4kg nên tính linh hoạt và cơ động của máy cao, người sử dụng dễ dàng thao tác với máy mà không cần trình độ chuyên môn hay kỹ thuật cao.

Máy đóng đai thùng cầm tay được trang bị loại dây đai nhựa để sử dụng có nhiều loại với chất liệu dày, mỏng khác nhau. Không phụ thuộc vào hệ thống kéo dây như các dòng máy lớn, đây chính là ưu điểm lớn nhất của dòng máy này.

Thiết bị phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là chị em phụ nữ với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, phù hợp với sức lao động nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong nhiều lĩnh vực nhất là nhà máy sản xuất phẩm.

Máy đai dây cầm tay có thể dễ dàng đóng gói cho các sản phẩm có khối lượng lớn, kích thước cồng kềnh như gỗ, thùng carton lớn. Người sử dụng sẽ gặp khó khăn khi mang vác hàng hóa lên bàn đóng đai như các loại máy đóng đai thùng tự động sẽ không phù hợp.

3. Máy đóng đai thùng bán tự động

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1629086461-uhn.jpg

Máy đóng đai thùng bán tự động dùng nhiệt để hàn các mối đai giúp bảo vệ sản phẩm tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng, với năng suất làm việc cao hơn máy đai kiện hàng cầm tay. 

Máy đai dây nhựa bán tự động được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất thực phẩm, linh kiện điện tử, nguyên liệu xây dựng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Nguyên lý hoạt động máy thít dây đai bán tự động: Sản phẩm được để trực tiếp lên bàn đóng đai cho ngay ngắn, dùng tay luồn dây qua thùng carton sau đó máy sẽ thực hiện hàn dây đai. Mọi thao tác đều đều có sự hỗ trợ của con người, thích hợp cho cơ sở sản xuất, kinh doanh nhỏ lẻ.

Máy có tốc độ đóng đai thùng chậm hơn các dòng máy tự động nên chỉ thích hợp sử dụng đơn lẻ. Dây chuyền cần sản xuất liên tục thì dòng máy này không thích hợp.

4. Máy đóng đai thùng tự động

 

Máy đóng đai tự động hoạt động theo cơ chế vận hành như sau:

- Hàng hóa đã được xếp vào thùng carton, đặt sản phẩm lên bàn đóng đai đúng vị trí, ngay ngắn.

- Máy đóng đai thùng tự động sẽ tự động vận hành thực hiện các thao tác như luồn dây, hàn mối đai, cắt đoạn. Cho ra thành phẩm hoàn chỉnh, chắc chắn hoàn toàn tự động.

- Mọi thao tác máy được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi, hàng hóa được đóng gói đẹp mắt, mối hàn chắc chắn, chuẩn xác.

- Máy được thiết kế đơn giản, dễ dàng vận hành ngay cả người mới sử dụng. Tốc độ làm việc nhanh chóng, cho ra năng suất cao, liên tục với lực căng dây chính xác. Thiết bị đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng tại các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn.

Máy bắn dây đai tự động được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khả năng làm việc ổn định, tốc độ cao giúp tiết kiệm điện năng, chi phí nhân công cũng như tiết kiệm thời gian đáng kể.

Tổng kết

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn ba dòng máy đóng đai thùng được sử dụng phổ biến hiện nay, tùy vào mục đích sử dụng và chi phí đầu tư mà lựa chọn dòng máy thích hợp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy siết đai chất lượng cao, giá tốt. Hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline M5s để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết nguồn:  https://justpaste.it/7jk5l

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 010 055
Mã số : 16386812
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn