Top Những Cách Mix Đồ Với Giày Sneaker Nữ Siêu Cá Tính

400.000

Hà Nội

Top những cách mix đồ với giày sneaker nữ siêu cá tính - 5MOON

Hầu như trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào cũng đều có một đôi giày sneaker. Bởi giày sneaker có tính ứng dụng cao. Có thể phối với nhiều cách để phù hợp với cá tính của từng người. Giày sneaker là một lựa chọn vô cùng phù hợp để diện. Trong các dịp đi chơi, lễ tết hay những chuyến du lịch.... Vậy bạn đã biết cách phối đồ với giày sneaker sao cho phù hợp với cá tính riêng của mình chưa? Hôm nay hãy cùng 5MOON tìm hiểu qua bài viết được chia sẻ dưới đây về Mix đồ với giày sneaker nữ nhé!

Mix đồ với giày sneaker nữ và quần jeans cho các nàng

Quần jean bao giờ cũng tạo cảm giác năng động cho bất kỳ ai mặc nó. Bởi vậy mà quần jean kết hợp với giày sneaker là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cho các nàng thảo sức thể hiện cá tính của mình.

[caption id="attachment_756" align="aligncenter" width="705"]Phoi-do-voi-giay-sneaker-va-quan-jeanPhối đồ với giày sneaker nữ với quần jeans[/caption]

Để trông trở nên phong cách, cá tính hơn. Bạn có thể lựa chọn mặc với áo sơ mi sáng màu và sơ vin. Hoặc mặc kèm với áo khoác tối màu cùng áo trong cổ lọ. Đừng quên mang theo một chiếc balo nhỏ. Hoặc một chiếc túi xách để khiến mình trở nên sành điệu hơn nhé.

Phong cách này phù hợp với mọi lứa tuổi. Vì vậy chị em cứ thoải mái lựa chọn những cách phối đồ phù hợp với cá tính riêng của mình. Để trở nên tự tin và cá tính hơn nhé! Để có được những đôi giày sneaker các bạn có thể tham khảo Tại đây nhé!

Mix đồ với giày sneaker nữ và chân váy cho các nàng

Có rất nhiều chị em lựa chọn chân váy làm trang phục. Bởi sự tiện lợi, sự thoải mái khi di chuyển. Nhưng vẫn mang được vẻ cá tính và năng động. Khi kết hợp nhiều kiểu chân váy với giày sneaker. Chúng giúp nàng cảm thấy vô cùng trẻ trung và năng động.

[caption id="attachment_747" align="aligncenter" width="712"]Phoi-do-voi-giay-sneaker-va-chan-vayPhối đồ với giày sneaker nữ với chân váy[/caption]

Kết hợp giày sneaker nữ và chân váy bò

Chiếc chân váy bò đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang bởi khả năng mix đồ thần thánh của nó. Chiếc trân váy bò khiến người mặc có cảm giác trẻ trung và năng động hơn. Chân váy bò được nhiều chị em lựa chọn khi đi làm, đi học hay đi chơi đều rất phù hợp.

[caption id="attachment_753" align="aligncenter" width="737"]Phoi-do-voi-giay-sneaker-va-chan-vay-boPhối đồ với giày sneaker nữ với chân váy[/caption]

Outfit này phù hợp cho các bạn nữ tuổi teen thích những phong cách cá tính. Nhưng cũng có chút nhẹ nhàng và thanh lịch. Thì đây chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Kết hợp giày sneaker nữ và chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly suông kết hợp với áo thun và giày sneaker cũng là một outfit các bạn nữ nên thử. Nó sẽ mang đến cho các bạn nữ vẻ ngoài dễ thương. Không những thế còn thể hiện cá tính và thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch.

[caption id="attachment_769" align="aligncenter" width="738"]Phoi-do-voi-giay-sneaker-va-chan-vayPhối đồ với giày sneaker nữ với chân váy[/caption]

Hoặc sự phối hợp giữa chân váy xếp ly xòe với giày thể thao cũng là ideal lý tưởng giúp bạn nữ có được ngoại hình ngọt ngào, mềm mại, bay bổng nhưng không kém phần năng độ

Kết hợp giày sneaker nữ và chân váy đuôi cá

Các bạn nữ có thể lựa chọn phối giày sneaker với chân váy đuôi cá qua đầu gối cùng với một chiếc áo thun cá tính. Đây sẽ là những outfit cực xinh để bạn tự tin dạo phố, đi làm, đi chơi, đi học,.... Không chỉ phù hợp với mọi hoàn cảnh. Nó còn giúp cho bạn cảm thấy mình trở nên trưởng thành và chững chạc hơn khi đến bất kỳ đâu.

[caption id="attachment_771" align="aligncenter" width="754"]Phoi-do-voi-giay-sneaker-va-chan-vayPhối đồ với giày sneaker nữ với chân váy[/caption]

Ngoài ra khi phối đồ với chân váy, các nàng có thể kết hợp với áo len cao cổ hoặc áo sơ mi. Và nhớ hãy đảm bảo bạn sẽ chọn đôi giày có màu sắc tương ứng với trang phục của mình. Để outfit của bạn "tông soẹt tông" và không bị rối mắt nhé!

Mix đồ với giày sneaker nữ và váy hoa nhí cho các nàng

Nếu bạn là người yêu thích phong cách nhẹ nhàng sexy. Thì bạn có thể chọn mẫu váy hoa nhí kết hợp với giày sneaker sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho outfit của bạn. Outfit này sẽ giúp bạn trông dễ thương, đáng yêu và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

[caption id="attachment_773" align="aligncenter" width="770"]Phoi-do-voi-giay-sneaker-va-vayPhối đồ với giày sneaker nữ với chân váy[/caption]

Với những bạn nữ bánh bèo dịu dàng thì chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này. Vì sự kết hợp giữa váy hoa nhí và giày thể thao sẽ giúp bạn trở nên tự tin và xinh xắn hơn khi đi ra ngoài. Đặc biệt với những cô nàng "nấm lùn" sẽ giúp các bạn có thể "ăn gian" chiều cao của mình.

Mix đồ với giày sneaker nữ và đầm suông cho các nàng

Nếu bạn là người thích mặc đầm suông nhưng không muốn trông hơi đứng tuổi. Bạn có thể kết hợp chiếc đầm với một đôi giày sneaker. Set đồ này sẽ giúp bạn trông tươi tắn, năng động và thoải mái khi diên lên người.

[caption id="attachment_776" align="aligncenter" width="770"]Phoi-do-voi-giay-sneaker-va-vayPhối đồ với giày sneaker nữ với chân váy[/caption]

Nếu bạn là cô nàng yêu thích váy vóc nhưng không thích sự bất tiện khi phải mang giày cao gót. Hãy thử kết hợp những chiếc váy suông bạn yêu thích với giày sneaker nhé. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng. Nó sẽ giúp bnaj trộng cực kỳ năng động, trẻ trung mà vẫn tràn đầy sự nữ tính.

Mix đồ với giày sneaker nữ với vest cho các nàng

Phong cách thời trang công sở sẽ trở nên năng động hơn rất nhiều. Khi bạn lựa chọn các bộ vest kết hợp với 1 đôi sneaker sẽ toát nên vẻ cá tính và nổi bật, tạo nên sự khác biệt.

[caption id="attachment_778" align="aligncenter" width="743"]Phoi-do-voi-giay-sneaker-va-vestPhối đồ với giày sneaker nữ với vest[/caption]

Phong cách thời trang này rất phù hợp với những cô nàng cá tính, theo đuổi các phong cách như unixes. Outfit này hoàn toàn có thể giúp các nàng nấm lùn "ăn gian" chiều cao. Những bộ vest màu tối thường xuyên khiến người mặc trở nên cao hơn so với bình thường. Ngoài ra phong cách này vô cùng kín đáo, rất phù hợp với môi trường trang trọng và lịch sự.

[caption id="attachment_780" align="aligncenter" width="822"]Phoi-do-voi-giay-sneaker-va-vayPhối đồ với giày sneaker nữ với vest[/caption]

Các bạn có thể tham khảo những mẫu giày thể thao tại 5MOON để lựa chọn cho mình những đôi giày phù hợp với outfit và cá tính của mình nhé!

Trên đây là những gợi ý Mix đồ với giày sneaker nữ mà 5MOON gửi đến bạn. Mong rằng bài viết này có thể phần nào giúp bạn lựa chọn phong cách ăn mặc. Phù hợp nhất với cá tính riêng của mình nhé!

Hãy theo dõi fanpage của chúng mình Tại đây để cập nhật những thông tin bổ ích nha. Chúc bạn luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc!

Bình luận

HẾT HẠN

0334 536 346
Mã số : 16867962
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn