Máy Chiết Suất Cô Đặc Quy Mô Lớn-0987926594/Mr.hải

Liên hệ

B8 Tt18 - Kđt Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội


Hệ thống này là sự kết hợp giữa nồi chiết suất và bộ cô đặc chân không nhằm đem lại năng suất cao nhất và hiệu quả chiết suất dịch là tốt nhất.
- Dịch chiết suất được thu hồi dễ dàng hơn so với hệ thống chiết đơn nhờ sự làm việc của hệ thống chân không.
- Thể tích bồn chiết suất có thể thiết kế từ 1 - 6 m3.

Nguyên lý làm việc

- Đưa dược liệu sau khi đó được cắt hoặc nghiền vào thựng chiết xuất, rồi đưa lượng dung mụi khoảng bằng 5 đến 10 lần dược liệu vào (tớnh chất của dung môi và lượng dung môi căn cứ vào yờu cầu cụng nghệ định lượng), dung môi được đưa qua máy trao đổi nhiệt được gia nhiệt khoảng 800C rồi đưa vào thùng chiết xuất, ngõm một thời gian nhất định, rồi mở van đưa hơi nóng vào gia nhiệt đạt đến nhiệt độ yờu cầu, dựa vào tớnh chất dược liệu để cài đặt thời gian nấu, rồi tắt van hơi tiến hành thu hồi tuần hoàn núng, tức là dịch chiết xuất ở nhiệt độ cao được đưa liờn tục từ thựng chiết xuất thụng qua cửa quan sát, sau khi được lọc, được đưa vào nồi cô đặc. Khi dịch chiết xuất đạt đến cửa thứ nhất mỏy bốc hơi thỡ mở chân không và van hơi gia nhiệt tiến hành giảm ỏp bốc hơi, hơi nóng sinh ra lần hai thụng qua mỏy ngưng tụ được ngưng tụ thành dạng dịch siro, dùng bơm bơm trở lại thựng chiết xuất và phun đều lên dược liệu, chất dung mụi mới cựng với chất chiết xuất từ dược liệu phai ra lần hai chảy xuống đáy thùng chiết xuất, rồi lại được đưa vào máy cô đặc tiến hành cô đặc, hơi nóng sinh ra lần hai lại được đưa vào máy ngưng tụ, cứ tuần hoàn như thế cỏc chất trong dược liệu được chiết xuất ra hết. Cao được chiết xuất ra chảy qua cửa quan sỏt gần như không màu, khi đó được hút vào máy cô đặc, đóng van hơi thùng chiết xuất và van ngưng tụ tiến hành cô đặc đơn độc (khi cô đặc sinh ra nước ngưng tụ cú thể bơm ra dùng lại). Cô đặc đến khi đạt như yêu cầu tỉ trọng 1,1 – 1,2, cặn được thỏo ra từ cổng thỏo cặn dược liệu.

Thông số kỹ thuật:

Dung tích thùng chiết xuất: 1000 L

Áp lực hơi nước thùng chiết : 0.3 Mpa

Lượng bốc hơi cô đặc chân không: 250 kg/h

Nhiệt độ nước chưng cất: 95 – 100℃

Nhiệt độ cồn chưng cất: 78 - 83℃

Áp lực hơi nước gia nhiệt nồi cô đặc≤0.09 Mpa

Diện tích gia nhiệt: 4 m2

Lượng nước làm mát: 9.5 T/h

Lượng hơi nước hao tổn: 275 kg/h

Diện tích ngưng tụ: 7,5 m2

2.Tình trạng lắp đặt thiết bị : Bao gồm Thùng chiết xuất, máy ngưng tụ, máy làm mát, máy lọc bọt, thùng thu dịch, van rửa, bơm hồi, hộp điều khiển.

3. Xử lý bề mặt: Bề mặt trong và ngoài thiết bị được sử lí đánh


Bình luận

HẾT HẠN

0987 926 594
Mã số : 6455362
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn