Tủ Sấy Bát, Tủ Sấy Chai Công Nghiệp Cần Thiết Cho Các Đơn Vị Sản Xuất Thực Phẩm, Nước Uống

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Tủ sấy diệt khuẩn bát đĩa được nhà hàng, khách sạn, bệnh viện tin dùng

Tủ sấy bát công nghiệp là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những môi trường yêu cầu thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm và yêu cầu bát đĩa được diệt khuẩn ở quy mô lớn như trong các nhà hàng, khách sạn, các bếp ăn tập thể trong khu công nghiệp, nhà máy, trường học hoặc trong các bệnh viện,…

Khí hậu ở Việt Nam thường ẩm thấp. Đặc biệt trong bếp, nơi chế biến thực phẩm có điều kiện thích hợp cho nhiều loại vi khuẩn phát triển. Bát đĩa, đũa ẩm mốc là môi trường thuận lợi để các loại vi khuẩn phát triển. Đây là sản phẩm thiết thực trong mỗi nhà hàng, quán ăn, cơ sở dịch vụ ăn uống, bệnh viện, trường học…

Lợi ích của máy sấy bát đĩa

Tủ sấy chén bát đảm bảo an toàn tối đa

Tủ sấy diệt khuẩn bát đĩa là thiết bị được với các nhà hàng, khách sạn, căng tin, bếp ăn tập thể của doanh trại, trường học hay các khu công nghiệp tin dùng trong thời gian gần đây bởi khả năng diệt khuẩn tối đa. Hệ thống sấy tuần hoàn bằng khí nóng ở nhiệt độ cao, chế độ sấy cực tím với công nghệ ozone giúp loại bỏ khí độc và vi khuẩn gây hại nhanh chóng và triệt để. Tỉ lệ vi khuẩn được loại bỏ đến 99%.
Tủ sấy bát đũa được ưa chuộng bởi Thiết bị này góp phần đảm bảo vệ sinh an toàn, giữ bát đĩa, thìa đũa không bị mốc, tiệt trùng tuyệt đối, bát đĩa sáng bóng và khô ráo, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nhân lực vì mỗi lần có thể sấy khô từ 400 chiếc bát đĩa

Năng suất cao, tiết kiệm chi phí

Cơ chế hoàn toàn tự động, diệt khuẩn và nấm mốc bằng nhiệt và khí ozon theo công nghệ châu Âu và có thể điều chỉnh nhiệt độ, có chế độ tự ngắt giúp tiết kiệm điện năng. Bề mặt hoàn toàn làm bằng inox 304 không gỉ, Mặt trước là kính chịu lực, chịu nhiệt tiện theo dõi trong quá trình máy hoạt động.

Trước đây khi phơi nắng bát đĩa, thìa đũa có thể làm khô nhưng khả năng diệt khuẩn thì không cao, thậm chí nhiều người phơi ở ngoài đường, nơi nhiều người qua lại còn có thể bị bám bụi bẩn, mất an toàn vệ sinh. Với Máy sấy bát đũa, các đồ dùng và dụng cụ ăn uống inox, sấy khăn, sấy đồ nhựa tùy theo nhiệt độ mà các sản phẩm này có thể chịu được. Vì có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nên không làm hư hỏng, biến dạng các sản phẩm bằng nhựa, vải… các sản phẩm chịu nhiệt kém.

 

Giúp cho gian bếp trở nên chuyên nghiệp

 Tủ sấy bát, máy sấy bát công nghiệp là thiết bị chuyên dụng sấy khô và diệt khuẩn cho hàng trăm hàng nghìn bát đĩa cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian, công sức. Với thiết kế bền đẹp, mang lại không gian bếp trông chuyên nghiệp hơn.

Sử dụng tủ sấy cũng góp phần bảo vệ sức khỏe và tránh sự lây nhiễm nguồn bệnh trong cộng đồng, đặc biệt trong các giai đoạn giao mùa…

Tác dụng của tia cực tím và ozon

Tia cực tím có tác dụng làm biến dạng hoặc giết chết vi khuẩn. Máy sấy bát tích hợp khả năng diệt khuẩn bởi tia cực tím, giúp diệt khuẩn trên bát đĩa và dụng cụ nấu nướng. Do tác dụng của chính tia cực tím mà máy sấy bát có thể tạo môi trường sinh ra ozon, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn một cách triệt để nhất.

Tính năng của ozon là gây đứt gãy các mạch liên kết của các phân tử hữu cơ, làm mất mùi hôi, làm giảm nồng độ nhiều chất độc hại và còn được sử dụng để diệt trùng, tẩy khuẩn hiệu quả. Bởi vậy mà Máy sấy bát diệt khuẩn KAG Việt Nam hiện nay đã có tính năng diệt khuẩn bằng tia cực tím và ozon, vừa đảm bảo sạch khuẩn trong bát đĩa, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Cơ chế hoạt động và Thông số kỹ thuật chi tiết Tủ sấy bát đĩa diệt khuẩn

Tủ sấy bát thường có cấu tạo gồm bộ phát nhiệt. Một bộ phận quạt giúp hơi nóng phân bổ trong buồng sấy. Chính hơi nóng này loại bỏ nước còn trên bề mặt. Bằng cách này bát đĩa được làm khô nhanh chóng và ngăn chặn vi khuẩn phát triển. Một số tủ sấy bát đĩa còn được trang bị thêm đèn UV diệt khuẩn.

- Công suất: 500-600 bát đĩa

- Điện áp: 220V / 50Hz

- Kích thước: 1210 x 525 x 1725 mm

- Có chế độ tự ngắt khi đủ nhiệt, tiết kiệm điện năng.

- Bảng điều khiển cơ có chế độ hẹn giờ giúp kiểm soát thời gian sấy.

 - Nhiệt độ sấy: 110 độ C

Với những lợi ích của Tủ sấy bát, tủ sấy chai mang lại các nhà hàng, cơ sở sản xuất thực phẩm nước uống nên sửa dụng tủ sấy khô để ít kiệm thời gian, công sức lại nâng cao hiệu quả công việc. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn, hướng dẫn cụ thể.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagvietnam@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16465635
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn