Máy Chiết Rót Rượu, Máy Chiết Rót Định Lượng Không Dùng Điện Chi Phí Thấp, Hiệu Quả Cao

15

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Theo quy định mới nhất Thông tư 15/2020/TT-BTC hướng dẫn in, phát hành, quản lý và sử dụng tem đối với rượu sản xuất trong nước, phải được đóng thành chai (bao gồm cả hũ, bình, lọ, can, túi, hộp, thùng), dưới đây gọi chung là chai. Mỗi chai được dán một (01) con tem. Trường hợp chai rượu có sử dụng màng bóng kính bọc bên ngoài thì tem phải được dán vào chai trước khi được đóng màng bóng kính phủ bên ngoài.

Để đáp ứng yêu cầu của nhà nước, các cơ sở sản xuất rượu, cần có hệ thống chiết rót đóng nắp chai rượu, dán tem nhãn, tuy nhiên dây chuyền thiết bị này cần kinh phí lớn, không nhiều doanh nghiệp, cơ sở rượu có khả năng đầu tư trang thiết bị này. Vì thế chúng tôi đưa ra thị trường Dây chuyền chiết rót và đóng chai đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí phù hợp với các cơ sở sản xuất rượu thủ công quy mô nhỏ, vừa đáp ứng đủ nhu cầu đóng gói, vừa có phí đầu tư nhỏ.

1. Máy chiết rót thủ công dành cho hộ gia đình, xưởng sản xuất 

Đối với những hộ sản xuất rượu, xưởng sản xuất rượu ở quy mô nhỏ, phục vụ nhu cầu của khách hàng trong tỉnh, thành phố, trong khu vực lân cận, cần thiết phải có nhãn mác, tem rượu, cần được đóng chai để phù hợp tiêu chuẩn về rượu nấu TCVN 7043:2013. Vì thế Dây chuyền chiết rót, đóng nắp, dán nhãn chai là không thể thiếu để sản phẩm tạo uy tín cho người tiêu dùng.

Công việc chiết rót có thể sử dụng phương pháp thủ công với thiết bị quen thuộc là những cái phễu, nhưng để giảm bớt thời gian, gia tăng năng suất lao động đồng thời chiết rót chính xác mà không làm rơi rớt rượu, Máy chiết rót rượu có thể đảm nhận công việc một cách xuất sắc. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy chiết rót rượu sẽ đồng bộ hóa cùng hệ thống Nồi nấu rượuMáy đóng, xoáy nắp chai.


2. Ưu điểm của máy chiết rót rượu thủ công

- Máy chiết rót rượu thủ công có thể sử dụng cho rất nhiều loại khác nhau, phù hợp cho các cơ sở sản xuất rượu v.a.ng, rượu hoa quả, rượu gạo…

- Chi phí đầu tư thấp, được hỗ trợ vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc, bảo hành 12 tháng, phù hợp đối với các hộ gia đình và xưởng sản xuất rượu quy mô vừa và nhỏ.

- Máy chiết rót giảm bớt thời gian rót ra chai, định lượng bằng mắt trong quá trình sản xuất.

- Nguyên liệu thép không gỉ hoàn toàn không bị ăn mòn, han gỉ theo thời gian, đảm bảo VSATTP.

- Máy chiết rót rượu là sự lựa chọn phù hợp, vừa chiết rót được nhiều loại dung dịch, vừa hợp lý về giá thành cũng như chất lượng. 



Máy chiết rót 2 vòi

Thông tin sản phẩm

 - Công suất: 600-900 chai, tùy vào dung tích của chai.

 - Định lượng thủ công không dùng điện; độ chính xác cao, có thể điều chỉnh định lượng.

 - Nguyên liệu 100% inox SUS304, đạt tiêu chuẩn sử dụng trong ngành thực phẩm, phù hợp với mọi điều kiện môi trường, máy dùng để chiết rót rượu, hợp vệ sinh đảm bảo yêu cầu của Bộ Y Tế

 - Công suất 600-800chai/H

 - Kích thước: 700x450x1300mm

 - Máy chiết rót gọn nhẹ tiện dụng, từ phụ nữ, người cao tuổi đều sử dụng dễ dàng. Máy có thể chiết cho chai PET, chai thuỷ tinh, bình gốm, vò rượu, nậm rượu, chiết rượu dừa...

> Hệ thống nấu rượu từ thủ công đến công nghiệp: Nồi nấu rượu, Tủ nấu cơm rượu, Máy lọc độc tố rượu.

> Dây chuyền Chiết rót và Đóng nắp, xiết nắp chai: Máy chiết rót 2 vòi, Máy chiết rót 4 vòi, Máy chiết rót 6 vòi, Máy chiết rót 12 vòi, Máy xoáy nắp chai.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

******line/zalo: 0904685252

Email: Kagtechvn@gmail.com

Website: www.maythucphamakg.com - www.xuyena.vn

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16193694
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn