Tầm Quan Trọng Của Máy Chiết Rót Trong Sản Xuất, Kinh Doanh Rượu - Kag

15

Số 115, Ngõ 509, Đường Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Hiện nay, nếu như muốn mở rộng quy mô, đưa thương hiệu rượu của bạn ra ngoài thị trường trong cả nước cần có một vài yêu cầu không chỉ về chất lượng mà còn phải đăng kí tem nhãn mác và đóng chai mới có thể đưa rượu ra ngoài thị trường để bán. Các cơ sở sản xuất kinh doanh rượu có ý định phát triển mở rộng thị trường mang rượu của mình phân phối toàn quốc cần phải có hệ thống nồi chưng cất rượu, máy lọc rượu xử lý loại bỏ độc tố, hệ thống máy chiết rót, máy đóng xiết nắp chai.

Trước kia, nếu không phải là những cơ sở, doanh nghiệp sản xuất lớn thì để có được hệ thống chiết rót, đóng nắp chai là điều không thể đối với những hộ gia đình hoặc những cơ sở sản xuất vừa và nhỏ. Cũng chính vì nhu cầu muốn phát triển nhưng chi phí đầu tư hệ thống chiết rót đóng nắp chai quá cao. KAG Việt Nam đã thiết kế ra máy chiết rót định lượng 4 vòi bán tự động (số vòi tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng) phù hợp với quy mô sản xuất vừa và nhỏ. 

Máy chiết rót có thể sử dụng cho rất nhiều loại khác nhau, từ chiết rót rượu, nước mắm, đến các loại dung dịch dạng lỏng..., máy chiết rót được ra đời nhằm phục vụ cho đối tượng khách hàng có chi phí đầu tư không quá lớn, với những lợi ích của nó mang lại quả thật là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài loại máy chiết rót bán tự động KAG Việt Nam cũng sản xuất ra máy chiết rót tự động tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Máy chiết rót tự động 4 vòi được lắp đặt tại nhà khách hàng - KAG

 

Các dòng máy chiết rót tự động và bán tự động được sản xuất phù với quy mô cũng như điều kiện kinh tế, thời gian của từng hộ gia đình cũng như các cơ sở sản xuất. Không chỉ dùng để chuyên chiết rót rượu,  sản phẩm máy chiết rót của KAG cũng được rất nhiều cơ sở sản xuất nước mắm, nước tinh khiết đóng chai sử dụng.

Được thiết kế từ inox 304 chống gỉ, bảm đảm ở mọi môi trường thời tiết khác nhau, được hỗ trợ vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc, bảo hành suốt 12 tháng. KAG hứa hẹn sẽ là nơi mang  cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về các thiết bị máy móc cũng như quy trình sản xuất rượu sạch đảm bảo quy định của nhà nước.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamakg.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 15810472
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn