Than Đá Indonesia Giá Rẻ Tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hải Dương

Liên hệ

Kdc Châu Xá, P.duy Tân, Tx.kinh Môn, Hải Dương, Vn

Hải Dương chuyên cung cấp than đá nhập khẩu, xuất khẩu than indonesia, than cám, than cám 5a, than cám 6a, than cám 6, mua bán than đá, than indonesia, than đá cục sô. Than Đá nhập khẩu trực tiếp từ indonesia, giá than cám, than cục xô indonesia, than cám indonesia, các loại than indo TNV Hải Dương có giá tốt nhất tại VN. Hãy gọi ngay 092 688 3333 để được tư vấn



Tại Sao Nên Chọn Công Ty CP TNV HẢI DƯƠNG Là Nhà Cung Ứng Than Đá Nhập Khẩu Indonesia.

Trữ lượng than nhập khẩu từ Indonesia của TNV Hải Dương hàng năm là rất lớn vì chúng tôi có nguồn cung cấp nhanh và ổn định. Chính vì lý do này mà TNV Hải Dương có thể cung cấp các loại than Indo với trữ lượng lớn và nhỏ cho các công ty với giá cả phải chăng và đầy đủ.

TNV Hải Dương có đội ngũ chuyên gia trực tiếp đến các mỏ than ở Indonesia để thực hiển hiệu quả việc giám sát, kiểm định chất lượng và đảm bảo tính minh bạch trong khai thác than trước khi nhập về cho thị trường nội địa. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng than trước khi xuất kho đến các nhà máy tại Việt Nam. 

Chúng tôi có hệ thống kho bãi rộng rãi và hiện đại với công nghệ và các thiết bị tiên tiến, luôn được thực hiện công tác bảo trì, để kiểm tra liên tục chất lượng than chính xác và dự trữ than trong điều kiện tốt nhất. 

Đội ngũ kinh doanh cung cấp những dịch vụ về mua bán than. Đội sale admins luôn vui vẻ, nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, cẩn trọng trong công việc, sẽ  luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. 

TNV Hải Dương tư vấn và thực hiện các thủ tục được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, và làm việc chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi sẽ cung ứng hàng hóa đúng thời gian và đúng hẹn trong hợp đồng. 

CÔNG TY CP TNV HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: KDC Châu Xá, P.Duy Tân, TX.Kinh Môn, T.Hải Dương, Việt Nam

Phone: 092 688 3333

Hotline: 092 688 3333 - 096 2211 555

Email: info@tnvhaiduong.vn

Website.https://thandanhapkhautnv.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0926 883 333
Mã số : 16613583
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn