Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chọn Mua Xe Đẩy Hàng Chất Lượng, Hiệu Quả

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua xe đẩy hàng chất lượng, hiệu quả

       Để chọn mua được một chiếc xe đẩy hàng chất lượng, an toàn, mang lại hiệu quả cao trong công việc là một điểu không hề dễ dàng. Hàng hóa trong kho của cơ quan bạn nhiều điều đó đồng nghĩa với nhu cầu vận chuyển tăng, điều quan trọng nhất để giải quyết được vấn đề đó là chọn mua xe đẩy hàng. Biết rõ rằng vai trò của xe đẩy là không thể phủ nhận nhưng để chọn mua được một chiếc xe đẩy chất lượng, gọn nhẹ, tiện lợi  là không hề dễ dàng. Đặc biệt là với các đơn vị có lượng hàng hóa cần di chuyển cao, địa hình phức tạp.  

Bởi vậy, để giúp người tiêu dùng lựa chọn được những chiếc xe đẩy hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng mang lại hiệu quả cao trong công việc, phóng viên thị trường đã có buổi trò chuyện với một số chuyên gia kỹ thuật trong lĩnh vực xe đẩy hàng tại một siêu thị chuyên bán xe đẩy nổi tiếng trên thị trường Việt Nam.

Chị Thảo nhân viên tư vấn bán hàng tại đây chia sẻ:

“Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe đẩy hàng như: Sumo, Jumbo, Advindeq, Fujikawa…nhưng xe đẩy hàng có xuất xứ từ Thái Lan được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả bởi chất lượng tốt, chắc chắn, luôn có sự đổi mới về mẫu mã, cải tiến về kỹ thuật và đặc biệt giá thành phải chăng rất phù hợp với tình hình tài chính của người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường Việt Nam xe đẩy hàng Thái Lan ngoài thương hiệu đã nổi tiếng nhiều năm như JUMBO mới đây dòng xe Thái Lan đã cho ra đời thương hiệu xe đẩy Sumo với nhiều tính năng và cái tiến kỹ thuật mới.”

Về cách sử dụng hiệu quả phóng viên có phỏng vấn anh Huy trưởng phòng kỹ thuật của siêu thị anh Huy cho biết:

“Trước hết khi sử dụng những chiếc xe đẩy hàng, bạn cần lưu ý sử dụng đúng tải trọng của nhà cung cấp đưa ra. Trong điều kiện nhiệt độ bình thường và điều kiện mặt sàn bằng phẳng, bạn đẩy xe tăng tốc từ từ và tốc độ bạn đẩy xe tối đa không vượt quá tốc độ đi bộ của người (6-8 km/h). Đồng thời bạn tránh các lực tác động đột ngột tới chuyển động của xe như: va chạm với chướng ngại vật trên đường, rung lắc do đường xấu,...Không nên để bánh xe, xe đẩy phải hoạt động liên tục trong thời gian dài do ma sát trong quá trình vận hành sẽ làm gia tăng nhiệt độ tại các điểm tiếp xúc và khớp nối, đẩy nhanh quá trình mài mòn.Thông thường, bánh xe có đường kính dưới 75mm - tốc độ di chuyển lý tưởng là 2km/h. Bánh xe đường kính dưới 100mm, tốc độ dưới 4km/h. Cần thường xuyên thực hiện vệ sinh, loại trừ các vật lạ cuốn theo lốp và trục bánh xe, bảo dưỡng và tra dầu bôi trơn định kỳ.”

Dưới đây là một số model xe đẩy hàng Sumo khách hàng có thể tham khảo:

Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HL-110C

 

 

Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HL-110C tải trọng 170kg. Được trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn.Chở tiền - hàng hoá.  Kiểu xe : xe đẩy tay (Gấp được.Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

 

Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HB-210C

 

 

Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HB-210C:Được trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn.Chở tiền - hàng hoá.  Kiểu xe : xe đẩy tay (Gấp được).Tải trọng : 300kg.Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HG-510C

 

Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HG-510C: Được trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn. Chở tiền - hàng hoá.  Kiểu xe : Xe đẩy tay.. Tải trọng : 500kg Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

Về việc lựa chọn nhà cung cấp. Dòng xe đẩy hàng mang thương hiệu SUMO hiện đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới( NewAge). NewAge là nhà phân phối các dòng xe đẩy hàng được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan có uy tín trong nhiều năm qua. Với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước cùng dịch vụ bảo hành, lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giao hàng miễn phí chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Bên cạnh đó NewAge còn có các chính sách dành riêng cho các đại lý như: Hỗ trợ về giá, hỗ trợ về Marketing, kĩ thuật mở những lớp đào tạo chuyên sâu, ngắn hạn, cấp tốc về cách sử dụng, tính năng, công dụng của sản phẩm cho các nhân viên kĩ thuật của đại lý phân phối.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xe đẩy hàng, khách hàng có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của NewAge là cửa hàng đại lý, siêu thị lớn trong cả nước như: 

Đại lý Miền Bắc: An Phát (www.an-phat.com); Linh Dung (linhdung.com); Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com; Vitech Việt Nam (vitechco.vn); Khai Trí(sellmax.vn); AKH VIỆT NAM ( akh.vn); Tân Huy Hoàng ( tanhuyhoang.com.vn); Probuy(probuy.vn); Babylon ( Babylon.vn); Megabuy (www.megabuy.vn) ; Maxbuy Việt Nam (maxbuy.vn); CTY QUỐC TẾ TÂN TRƯỜNG ( tantruong.com); Tùng Anh(dienmaytunganh.vn); F5 (www.f5pro.vn); Vinastar(vinastar.vn); Panamart Việt Nam (panamart.vn); Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com) …

Đại lý Miền Nam: Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com); F5 (www.f5pro.vn); Vinastar(vinastar.vn); Megabuy (www.megabuy.vn) ; FYI Á CHÂU (fyi.vn); Babylon ( Babylon.vn); Khai Trí(sellmax.vn); Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com)...

Đại lý Miền Trung: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Megabuy (www.megabuy.vn) ; F5 (www.f5pro.vn)...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CP PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (+844) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (+848).3845.6068

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (+84) 5113 749 270


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 10739837
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn