Khớp Nối Mềm Cao Su -Khớp Nối Mềm Inox -Khớp Nối Mềm Chống Rung- Khớp Nối Mềm La Gì -Khớp Nối Trục- Khớp Nối Mềm Mặt Bích -Phân Loại Khớp Nối Mềm- Khớp Nối Mềm Dn100 - Khop Noi Mem

Liên hệ

102 , Đường Số 3 , Cư Xá Lữ Gia , P15 ,Q11

Ứng dụng Khớp nối mềm cao su mặt bích trong hệ thống đường ống : 

  • Khớp nối mềm cao su có thể được sử dụng cho cả việc hút và phân phối (xả) do tính ổn định và khả năng chịu áp suất cao. Các khớp nối cao su thường được sử dụng làm đầu nối giữa các tàu hoạt động ở nhiều nhiệt độ khác nhau, lên đến 115 ° C. Kích thước từ 32 mm đến 500 mm bao gồm nhiều loại mặt bích và vật liệu khác nhau. Hầu hết các vật liệu có sẵn phổ biến là; EPDM, Neoprene, Buna / Nitrile, Hypalon, Butyl và cao su tự nhiên.

  • Khe co giãn cao su thường được sử dụng trong hệ thống sưởi ấm và điều hòa không khí, môi trường biển, nhà máy nước thải, hệ thống công nghiệp và cho các hóa chất nhẹ và dầu. Các khe co giãn bằng cao su cho phép chuyển động cần thiết và tính linh hoạt trong hệ thống đường ống của tàu đang làm việc. Các tính năng nhỏ gọn, khả năng đàn hồi và ứng suất thấp làm cho chúng trở nên lý tưởng cho các hệ thống đường ống trên tàu. Các nhà máy xử lý nước thải, nhà máy xử lý nước và hệ thống lọc khí đều sử dụng các khe co giãn cao su thông thường. Máy bơm bùn, đường nước thải thô và thứ cấp, máy thổi khí ly tâm và máy chà sàn sử dụng khe co giãn do khả năng chống mài mòn và ăn mòn, cũng như tính linh hoạt của chúng, làm cho chúng rất phù hợp cho các ứng dụng này.

  • Các nhà máy nhiên liệu hóa thạch và hạt nhân sử dụng các khớp nối mềm cao su để bù giãn nở và co nhiệt trên đường ngưng tụ, đường xả tuabin hơi, đường ngưng tụ, đường nước làm mát và hệ thống sục khí.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 174 382
Mã số : 16647865
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn