Bảng Giá Gioăng Cao Su Mặt Bích- Gioăng Cao Su Cho Mặt Bích-Gioăng Cao Su Dn200- Báo Giá Gioăng Cao Su- Gioăng Cao Su Mặt Bích- Giá Ron Cao Su -Ron Cao Su Dn100 -Gioăng Bích

Liên hệ

102 , Đường Số 3 , Cư Xá Lữ Gia , P15 ,Q11

Gioăng cao su mặt bích là gì ? 

  • Gioăng cao su mặt bích hay ron cao su mặt bích được gọi chung gioăng mặt bích là ở dạng đơn giản nhất  một miếng đệm mặt bích được sử dụng để nối hoặc lắp giữa hai đoạn ống  mỗi đoạn ống thường có một khu vực loe tạo bề mặt cho miếng đệm để gắn vào. Các loại gioăng mặt bích bao gồm gioăng vòng và gioăng toàn mặt.

                             

  • Vòng đệm là một miếng đệm có đường kính trong (ID) và đường kính ngoài (OD); một miếng đệm mặt bích đầy đủ tương tự như một miếng đệm vòng, với các lỗ bu lông (được căn chỉnh trong một vòng tròn bu lông) trong khu vực bề mặt giữa ID và OD.

  • Cả miếng đệm vòng và miếng đệm toàn mặt đều có kích thước theo hệ mét và tiêu chuẩn, và có nhiều độ dày khác nhau. Hennig Gasket chuyên chế tạo và sản xuất các loại gioăng mặt bích, gioăng vòng, gioăng toàn mặt theo yêu cầu.

  • Chúng tôi sản xuất và chế tạo các miếng đệm mặt bích, miếng đệm vòng, miếng đệm đường dẫn và miếng đệm toàn mặt bằng nhiều loại vật liệu khác nhau từ kho của chúng tôi, bao gồm : Ron cao su mặt bích vật liệu EPDM , gioăng cao su mặt bích NBR dùng cho các tiêu chuẩn khác nhau JIS , ANSI ,DIN , BS ..

Công dụng Gioăng cao su mặt bích EPDM : 

  • EPDM (ethylene-propylene-diene-monomer) có khả năng chống ozon, ánh sáng mặt trời, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, oxy, axit, kiềm, xeton và lão hóa rất tốt; Độ bền màu vượt trội, đặc tính không mùi, khả năng chịu nhiệt cao và chất lượng điện môi. Tất cả những điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho các ứng dụng ngoài trời và làm vật liệu đệm mục đích chung cho không khí, nước nóng và lạnh, hơi nước bão hòa. 

  • Vật liệu gioăng cao su EPDM được sử dụng cho các bộ phận trong ngành thiết bị; như vòng đệm lò hơi áp suất thấp; thời tiết lột, ủng, che bụi, tay áo, giá đỡ. Nó có khả năng chống lại nhiên liệu và dầu kém.


 Tất cả vật liệu EPDM của chúng tôi đều tuân theo các thông số kỹ thuật ASTM D-2000-M2BA. Hennig Gasket & Seals sản xuất các miếng đệm và đệm cao su từ nhiều loại vật liệu cao su khác nhau có thể phù hợp hơn cho ứng dụng của bạn. Điều này có thể bao gồm các miếng đệm làm bằng: Cao su chèn vải, Cấp thực phẩm (FDA đã phê duyệt), Cao su kẹo cao su, Hypalon, Neoprene, Nitrile (Buna N), Silicone, Cao su SBR Red và Viton®. Việc lựa chọn vật liệu miếng đệm chính xác có thể khó khăn.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 174 382
Mã số : 16568001
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn