Khớp Nối Nhanh Thủy Lực - Khớp Nối Nhanh Inox Thủy Lực- Hạt Bắp Inox Thủy Lực- Van Bi Inox Thủy Lực- Tê Inox Nối Hạt Bắp - Co Inox Nối Hạt Bắp- Đầu Nối Ren Ngoài Hạt Bắp- Phụ Kiện Đầu Nối Ống Thủy Lực

Liên hệ

102 , Đường Số 3 , Cư Xá Lữ Gia , P15 ,Q11

1- Đầu nối ống thủy lực là gì ? 

  • Đầu nối ống thủy lực hay phụ kiện thủy lực có nhiều loại và ứng dụng khác nhau. Chúng được sử dụng để kết nối ống thủy lực với các thành phần như xi lanh thủy lực, ống dẫn, ống hoặc các loại ống thủy lực khác nhau trong hệ thống thủy lực.

  • Các loại phụ kiện thủy lực khác nhau cho phép chất lỏng chảy, thay đổi hướng, chuyển hướng hoặc trộn lẫn. Các phụ kiện này phải có khả năng tạo ra một lớp đệm kín và ngăn ngừa rò rỉ trong ứng dụng. Những phụ kiện này được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng chạy bằng thủy lực bao gồm hệ thống ống nước, robot, dây chuyền lắp ráp và thiết bị nặng.

2- Các loại phụ kiện thủy lực : 

Các loại phụ kiện thủy lực sau đây được sử dụng rộng rãi trên thị trường Châu Âu và Hoa Kỳ:

  • ORFS : Phụ kiện ống thủy lực ORFS (O-Ring Face Seal) có rãnh hình chữ O ở mặt phẳng của phụ kiện. Việc bịt kín các phụ kiện như vậy đạt được bằng cách kết nối vòng chữ O với mặt phẳng của đầu nối cái. Các phụ kiện này lý tưởng cho các ứng dụng áp suất cao và cung cấp kết nối không rò rỉ. Phụ kiện ORFS có thể thuộc các loại sau 
  • Đầu nối ống thủy lực ORFS thẳng ( Kết nối vít thẳng với điểm kết nối ORFS nam với ren NPT, G hoặc hệ mét nam )
  • Tê nối ống thủy lực  ORFS khuỷu tay ( Kết nối vít khuỷu với một kết nối ORFS cái và một kết nối ORFS đực khác ở một góc )
  • Áo thun ORFS phù hợp ( Kết nối vít hình chữ T với một cổng kết nối ORFS cái và hai cổng kết nối ORFS đực )
  • Đầu nối ống mềm thủy lực chữ thập  ORFS chéo ( Bốn cổng kết nối ORFS đực theo hướng chéo, hữu ích để phân phối hoặc kết hợp phương tiện )                                      
  • Phụ kiện ống thủy lực hệ DIN đảm bảo khả năng thay thế cho các thương hiệu phụ kiện khác nhau và được sử dụng trong các ngành công nghiệp, xây dựng, dầu và túi.

  • Đầu nối ống thủy lực hệ BSP phù hợp với tiêu chuẩn BSP cho ren vít. Chúng được sử dụng để làm kín và kết nối các đường ống và có thể đạt được bằng cách lồng vào nhau ren ngoài (nam) với ren trong(nữ). Chúng chủ yếu được sử dụng trong các ngành công nghiệp ống nước và được chấp nhận rộng rãi ngoại trừ Bắc Mỹ, nơi sử dụng tiêu chuẩn đầu nối đầu nối ống thủy lực hệ NPT                                             

3- Ứng dụng Phụ kiện thủy lực cho đường ống :

  • Phụ kiện thủy lực được sử dụng để làm kín dầu thủy lực hoặc chất lỏng trong hệ thống. Do đó, các phụ kiện phải tương thích với chất lỏng đang được sử dụng. Chất lỏng thủy lực cung cấp năng lượng cho hệ thống cho phép máy móc thực hiện công việc của nó. Có nhiều loại phương tiện thủy lực khác nhau trên thị trường.

  • Đầu nối ống mềm thủy lực inox sử dụng  trong chất lỏng gốc dầu mỏ : Dầu mỏ hoặc chất lỏng gốc khoáng là chất lỏng thủy lực được sử dụng nhiều nhất. Các chất phụ gia trong chất lỏng này giúp bảo vệ khỏi rỉ sét và oxy hóa, hao mòn, ăn mòn và áp suất cực lớn. Các chất lỏng này nói chung có chất lượng cao, giá thành rẻ và phổ biến rộng rãi.

  • Cút nối ống thủy lực bằng inox trong môi trường chất lỏng gốc nước: Những chất lỏng này có hàm lượng nước cao, do đó, chúng được sử dụng để chống cháy. Chúng có sẵn dưới dạng nhũ tương nước trong dầu, nhũ tương dầu trong nước và hỗn hợp nước-glycol. Chúng đắt hơn chất lỏng gốc dầu mỏ và có khả năng chống mài mòn thấp hơn.

  • Rắc co  nối ống thủy lực kép côn inox nối ống thủy lực ... trong môi trường chất lỏng tổng hợp: Những chất lỏng này được nhân tạo và cung cấp các ưu điểm như chống cháy, giảm ma sát và ổn định nhiệt. Chúng lý tưởng để sử dụng trong các ứng dụng nhiệt độ cao và áp suất cao do đặc tính bôi trơn tuyệt vời của chúng. Tuy nhiên, chúng đắt hơn chất lỏng gốc dầu mỏ và có thể hơi độc.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 174 382
Mã số : 16463377
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn