Khớp Nối Nhanh Thủy Lực Inox- Đầu Nối Ống Thủy Lực- Các Loại Khớp Nối Ống Thủy Lực -Khớp Nối Bơm Thủy Lực -Rắc Co Thủy Lực -Đầu Nối Ống Thủy Lực- Các Loại Đầu Ống Thủy Lực -Cút Nối Ống Thủy Lực- Ống Mềm Thủy Lực Alfagomma

Liên hệ

102 , Đường Số 3 , Cư Xá Lữ Gia , P15 ,Q11

Thông số kỹ thuật của ống mềm thủy lực :

  • Các kích thước quan trọng để lựa chọn ống thủy lực bao gồm đường kính trong, đường kính ngoài và bán kính uốn cong tối thiểu. Kích thước ống thủy lực được biểu thị bằng đường kính trong và ngoài của ống. Đường kính bên trong đề cập đến bên trong của ống hoặc lớp lót. Đường kính ngoài thường là thông số kỹ thuật danh nghĩa cho các ống xây dựng dạng sóng hoặc xếp nếp. Bán kính uốn cong tối thiểu dựa trên sự kết hợp giữa biến dạng tiết diện ống có thể chấp nhận được và giới hạn uốn cơ học của bất kỳ loại cốt thép nào.
  • Các tùy chọn xây dựng cho ống thủy lực bao gồm gia cố, cuộn, sóng hoặc phức tạp. Ống gia cố được cấu tạo với một số yếu tố gia cường — các kiểu bao gồm bện dệt, bện dây, xoắn dây và các thiết kế khác ở nhiều cấu hình lớp hoặc lớp. Ống cuộn được cuộn lại để tạo sự linh hoạt và đàn hồi. Tính năng này thường giúp nó có thể mở rộng và dễ dàng lưu trữ. Ống sóng có chứa các nếp gấp, nếp gấp hoặc xoắn ốc để tăng tính linh hoạt và khả năng nén và kéo dài. Ống thủy lực nhiều phần tử được cấu tạo từ nhiều hơn một ống được tạo thành hoặc kết dính với nhau trong một cấu hình phẳng, dải băng hoặc bó. Các tính năng bổ sung cần xem xét bao gồm các kết nối đầu cuối tích hợp, chống tĩnh điện, nằm phẳng, chống nghiền, chống cháy và chống cháy nổ.
  • Ngoài ra, các cân nhắc về vật liệu bao gồm loại chất lỏng được vận chuyển và nồng độ của nó cũng như các chất có thể tấn công nắp ống. Việc lựa chọn ống phải đảm bảo tính tương thích nếu nó dùng để vận chuyển các loại dầu hoặc hóa chất đặc biệt. Điều tương tự đối với ống tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt. Các chất như tia UV, ozon, nước mặn, hóa chất và các chất ô nhiễm có thể gây ra sự suy thoái và hư hỏng sớm. Để có dữ liệu chuyên sâu về khả năng tương thích của chất lỏng, hãy tham khảo ý kiến ​​của nhà sản xuất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625283969-mwl.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625283970-mkq.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625283971-mpc.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0938 174 382
Mã số : 16352400
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn