Van Điều Khiển Nhiệt Độ,Van Điều Khiển Áp Suất,Van Điều Khiển Tuyến Tính 4-20Ma

Liên hệ

A30/Tt11-Kđt Văn Quán - Hà Nội


AUTOMA VIỆT NAM - ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI VAN ĐIỀU KHIỂN AUTOMA

Địa chỉ : A30/TT11- KDT Văn Quán - Hà Nội

Hotline: 0983.044.639 - Mr.Toản

Email   : toan46n1@gmail.com









AUTOMA là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực van điều khiển tại Hàn Quốc. Sản phầm của chúng tôi có mặt trong nhiều nhà máy thực phẩm. Vậy van điều khiển có tác dụng gì:+ Điều tiết môi chất chảy trên đường ống.+ Điều chỉnh tốc độ,lưu lượng,áp suất,môi chất.Bài tán đặt ra tại nhiều nhà máy là điều chỉnh nhiệt độ yêu cầu cho bồn hơi dùng để ủ. Thế thì phải làm như thế nào. Sau đây là sơ đồ nguyên lý.





Để cài đặt nhiệt độ yêu cầu cho bồn chứa ta cần có những thiết bị sau:1. Transmitter2. Controller3. Van điều khiển AUTOMA model ACV(điều khiển khí nén) hoặc AGE (điều khiển điện).
- Van điều khiển nhiệt độ dùng để điều khiển nhiệt độ buồng xấy theo nhiệt độ mong muốn . Van điều khiển nhiệt độ có hai loại : van điều khiển khí nén & van điều khiển bằng điện  . Thông  thường Van điều khiển nhiệt độ dùng van điều khiển tuyến tính bao gồm van điều khiển tuyến tính bằng khí nén & van điều khiển tuyến tính bằng điện .- Van điều khiển nhiệt độ bằng khí nén có ưu điểm là thời gian đáp ứng nhanh , độ chính xác cao , độ bền cao . Van điều khiển nhiệt độ có thể chịu được nhiệt độ tối đa 350oC đối với van điều khiển nhiệt độ dùng trong hơi nước & có thể chịu đựng được 450oC đối với van điều khiển nhiệt độ dùng trong dầu nóng ( hay dầu truyền nhiệt ) .- Bộ positioner dùng trong van điều khiển khí nén.Van điều khiển bằng khí nén điều khiển tuyến tính qua bộ positioner nhận tín hiệu 4-20mA từ PLC & nguồn cấp khí nén vào bộ positioner . Tín hiệu khí nén từ bộ positioner sẽ đưa vào van điều khiển tương ứng với tín hiệu 4-20mA đầu vào .







van điều khiển nhiệt độ

 



Van điều khiển nhiệt độ bằng điện có ưu điểm là chạy rất nhuyễn vì bộ phận chấp hành làm bằng motor truyền động qua trục vít . Tuy nhiên van điều khiển nhiệt độ bằng điện có nhượt điểm là thời gian đáp ứng rất chậm nên chỉ phù hợp với các hệ thống không cần sự thay đổi quá nhanh .Bộ điều khiển tuyến tính van điều khiển bằng điệnVan điều khiển nhiệt độ bằng điện có một ưu điểm nửa là có thể chạy PID  đối với van điều khiển ON – OFF qua bộ điều khiển PID relay . Với cách này van điều khiển bằng điện chạy ON/ OFF có thế chạy tuyến tính nhưng thời không được chính xác như van điều khiển tuyến tính bằng điện 4-20mA . Đối với cách này thì van điều khiển nhiệt độ bằng điện có thể giảm đi giá thành rất nhiều so với van điều khiển tuyến tính bằng khí nén .


van điều khiển nhiệt độ



Bình luận

HẾT HẠN

0983 044 639
Mã số : 13124177
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn