Van Điều Khiển Khí Nén Azbil

Liên hệ

37 Đường 16,P.bình Trưng Đông,Quận 2


Van điều khiển khí nén Azbil xuất xứ từ Nhật có chất lượng hàng đầu thế giới ngang với các hãng van nổi tiếng trên thế giới như : samson , Spirax sarco , KFM , RTK , phân bón … Van điều khiển khí nén Azbil được biết đến qua các dây chuyền có xuất xứ từ Nhật trong các ngành : Gas , hóa chất , nhà máy thép …

van điều khiển khí nén azbil

Van điều khiển khí nén Azbil – Nhật Bản

Một vài thông tin về van điều khiển khí nén Azbil :

Tập đoàn Azbil nổi tiếng trong lĩnh vực điều khiển từ các bộ điều khiển nhiệt độ , áp suất , bộ điều khiển tuyến tính , van điều khiển khí nén … Van điều khiển khí nén azbilđược thiết kế cho nhiều ứng dụng khác nhau từ : áp suất , áp suất cao , môi trường chống bụi , môi trường chống cháy nổ , môi trường nhiệt độ cao …

cấu tạo van điều khiển khí nén azbil

Cấu tạo của van điều khiển khí nén Azbil

Van điều khiển khí nén azbil được thiết giống với các van điều khiển khí nén khác trên thế giới . Tuy nhiên vể bộ điều khiển tuyến tính thì azbil tự nghiên cứu và chế tạo nhiều model cho van điều khiển khí nén của mình .

bộ điều khiển khí nén của van điều khiển khi nen azbil

Bộ điều khiển tuyến tính khí nén của van Azbil chế tạo

Bộ điều khiển khí nén của azbil nhận tín hiệu 4-20mA để điều khiển tuyến tính , đồng thời xuất một tín hiệu 4-20mA hồi tiếp về để biết được hành trình của van . Bộ điều khiển khí nén Azbil được calip khá dể dàng qua chế độ tự động hoặc cài đặt qua công cụ có tiêu chuẩn Hart 2 wire .

Van điều khiển khí nén azbil có thiết kế seal bằng PTFE hoặc Graphite packing giống như các hãng van khác có thể chịu được nhiệt độ lên đến 556oC . Thông thường tất cả các van xuất xứ từ Nhật đều có tiêu chuẩn kết nối cơ khí mặt bích dạng Jik 10K , Jik 16k ,Jik 20k   , Jik 30k , Jik 40K . Vật liệu của van khiều khiển khí nén azbil cũng khá đa dạng từ : thép carbon , thép 316, thép 316L , titanium , hasteloy C , alloy … đáp ứng mọi nhu cầu trong công nghiệp .

Hy vọng bài viết này có thể giúp mọi người hiểu sơ bộ về van điều khiển khí nén azbil . Trong một bài viết khác Hòa sẽ giới thiệu chi tiết hơn từng model của van dieu khien khi nen azbil .

Chúc thành công !

Mobi : 0937.27.65.66 Ms .Vy

Mail : anhvy.vntech@gmail.com

Web : www.thietbikythuat.com.vn  &  www.vandieukhien.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0937 276 566
Mã số : 11895607
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn