3 Dấu Hiệu Làm Giảm Khả Năng Làm Mát Của Két Nước Xe Nâng

1

Đường Vĩnh Phú 28, Quốc Lộ 13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

1.1 Trong thời gian vận hành lâu ngày cùng với dưới áp lực, hóa chất và nhiệt độ cao, két nước có thể bị mòn, vỡ gây rò rỉ nước, gặp trường hợp này bạn nên kiểm tra tổng thể hệ thống làm mát đặt biệt cần cho hàn lại két nước ngay khi phát hiện nguyên nhận trực tiếp nằm tại vị trí này.

1.2 Két nước là nơi chứa nước, truyền nhiệt từ nước ra không khí để hạ nhiệt độ của nước và cung cấp nước mát cho động cơ khi làm việc. Khi nước làm mát bị nhạt màu, chứa nhiều cặn bẩn hoặc có các cặn gỉ, đó chính là dấu hiệu két nước bị gỉ bên trong. Các gỉ sét trong thành két nước làm biến đổi tính chất của nước làm mát, làm giảm hiệu quả làm mát. Khi đó, bạn cần rất để ý, nếu có điều kiện nên thay két nước mới vì khi đã bị han gỉ bên trong két nước rất dễ bị tắc, nghẽn và làm giảm khả năng làm mát.

1.3 Để đảm bảo khả năng truyền nhiệt tốt từ nước nóng ra môi trường, két nước được cấu tạo từ những đường ống nhỏ hẹp, xen lẫn là cái lá nhôm mỏng nhằm tăng hiệu quả tản nhiệt. Sau một thời gian sử dụng các cặn gỉ sẽ tích lũy làm tắc nghẽn. Khi đó dòng nước không thông suốt khiến nước không làm mát được tốt, tăng áp lực trên các ống và dễ gây rò rỉ. Khi đó, bạn hãy kiểm tra bằng việc súc két nước và nên thông két nước nếu có hiện tượng tắc nghẽn để đảm bảo cho két nước làm việc được tốt.

Hiện nay chúng tôi là đơn vị phân phối két nước xe nâng uy tín tại Việt Nam, cho tất cả các dòng xe thông dụng Toyota, Mitsubishi, Komatsu, Tcm, Nissan…. Liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh để có giá ưu đãi nhất và được hỗ trợ tư vấn theo nhu cầu sử dụng ngay hôm nay.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM PHỤ TÙNG XE NÂNG TRƯỜNG PHÁT

Hotline: 027 4366 2901 hoặc truy cập

Website: https://phutungxenangtruongphat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phutungxenangtruongphat/                     

Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng:

Mr.Trường: 0906.482.335  Mr T.Anh: 0338.360.284

Mr.Hiệp: 0927.874.200       Mr Phát: 0979.980.744

Bình luận

HẾT HẠN

0927 874 200
Mã số : 16196199
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn