Bộ Gật Gù Xe Nâng Oem Hf

Liên hệ

Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghiệp Châu Long

Bộ gật gù hay còn gọi là bộ lật đổ được sử dụng nhiều trong các nhà máy chế biến thức ăn gia súc, thực phẩm…nơi mà yêu cầu xe nâng được lắp đặt gầu xúc để vận hành dễ dàng. Xe nâng lắp đặt bộ gật gù có chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với xe xúc lật và lại còn có thể vận hành cả chức năng gầu xúc lẫn nâng pallet, việc chuyển đổi chỉ diễn ra trong vòng 1 đến 2 phút.


♦ PHẠM VI ỨNG DỤNG

Xe nâng lắp đặt bộ gật gù được áp dụng rất nhiều trong ngành

- Thức ăn gia súc

- Sản xuất nội thất

- Sản xuất phụ tùng ô tô

  • Ngành xây dựng, khai thác khoáng sản…


♦ LỢI ÍCH SẢN PHẨM

Xe nâng lắp đặt bộ gật gù rất thuận tiện so với việc trả một chi phí quá lớn để đầu tư xe xúc lật mini. Trong khi đó, xe nâng với bộ gật gù có thể vừa làm việc như xe xúc lật khi lắp gầu xúc mà vẫn có thể làm việc như một xe nâng thông thường khi tháo gầu xúc ra.

♦ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

Bộ gật gù được điều khiển bằng chức năng thủy lực trên xe khi chúi về phía trước 45 độ là để chuẩn bị xúc hàng và khi ngửa về phía sau khoảng 25 độ là để nguyên vật liệu tràn về phía sau và chuẩn bị đổ sang xe vận chuyển.

♦ ĐẶC TÍNH

Bộ gật gù có 2 loại:

- Loại 1 xy lanh là chạy bạc đạn trực tiếp trên rãnh của khung nâng, loại này thường hay gặp ở những dòng xe của Nhật được lắp ráp tại nhà máy hoặc gặp nhiều ở bãi xe cũ. Tuy nhiên, mỗi loại chị phù hợp cho từng dòng xe nhất định.

- Loại 2 xy lanh là loại gá lên khung mặt nạ càng nâng, loại này thuận tiện cho việc lắp lên tấc cả các nhãn hiệu xe nâng mà không yêu cầu phải thay đồi kết cấu trên xe quá nhiều, loại này rất thuận tiện cho việc lắp đặt và vận hành, bảo dưỡng.

- Bộ gật gù là thiết bị rất cơ bản, không quá phức tạp nên chúng ta vẫn có thể lựa chọn thay thế bằng các nhãn hiệu của Trung Quốc có chất lượng tốt để giảm chi phí đầu tư.

Bình luận

HẾT HẠN

0935 331 797
Mã số : 15736529
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn