Tư Vấn Chọn Mua Các Loại Palang Xích Chuẩn Nhất

Liên hệ

Số 47, Đường 14 Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Hồ Chí Minh

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại palang xích được bày bán trên thị trường với nhiều mẫu mã, tải trọng, xuất xứ khác nhau khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc mua sử dụng lần đầu. 

Pa lăng xích là thiết bị nâng hạ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như thi công xây dựng, doanh nghiệp vận tải hàng hóa, khai thác mỏ,... giúp con người di chuyển hàng hóa có tải trọng lớn một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Nội dung chính

1. Các loại palang xích trên thị trường hiện nay

2. 4 lưu ý cần nhớ khi mua pa lăng xích

3. Nơi bán ba lăng xích chính hãng, giá tốt nhất hiện nay 

Trong bài viết này, M5s sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết như giá palang điện, palang xích kéo tay, lắc tay cũng như là nơi bán hàng uy tín chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

1. Các loại palang xích trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 3 loại ba lăng xích được sử dụng phổ biến nhất là pa lăng xích điện, palăng xích kéo tay và palang xích lắc tay. Cùng M5s tìm hiểu các đặc điểm cùng từng loại palang để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Và nếu có nhu cầu mua palang xích lắc tay hay kéo tay và palang xích điện thì các bạn càng không được bỏ qua bài viết này nhé. Đây sẽ là một thông tin cực kỳ hữu ích dành cho tất cả các bạn. 

1.1 Pa lăng xích điện

- Palăng xích điện được chia làm 2 loại: loại cố định và loại dịch chuyển. Đối với loại palang điện dịch chuyển có thể kết hợp với rùa tời điện, vừa nâng hạ, vừa dịch chuyển trên thang ngan qua lại cực tiện lợi.

- Thiết bị được thiết kế gọn nhẹ, sử dụng an toàn, dễ dàng trong lắp đặt và di chuyển. Pa lăng xích điện hoàn toàn sử dụng năng lượng điện để nâng hạ vật nặng, không phụ thuộc vào sức người như các loại pa lăng kéo tay.

- Động cơ ba lăng có thiết kế mô-men xoắn cao, hoạt động êm ái. Chuỗi tải (dây xích) được cấu tạo bền chắc, có khả năng chống ăn mòn cao, sử dụng an toàn, đảm bảo hoạt động hiệu quả trong xuyên suốt quá trình làm việc.

- Thiết bị được điều khiển bằng thiết bị điều khiển tay cầm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng đồng thời được trang bị nút dừng khẩn cấp đảm bảo an toàn cho người lao động.

- Palang xích điện thông thường có chiều cao nâng hạ 3 – 5 mét, thích hợp sử dụng nâng hạ những hàng hóa có chiều cao không quá 3 mét và khối lượng trong khoảng 1 tấn.

- Giá dao động: 13.000.000 đồng – 28.000.000 đồng

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634097615-snq.jpg

1.2 Pa lăng xích lắc tay

Palăng xích lắc tay là thiết bị nâng hạ cần trợ lực của con người để kéo các vật nặng lên cao hoặc xuống thấp một cách dễ dàng theo nhu cầu công việc. Palang lắc tay không cần năng lượng điện để đến nên có thể sử dụng tại bất cứ đâu tại công trường.

Khi nâng hoặc hạ vật, pa lăng được treo cố định bằng móc treo, đầu còn lại móc vào vật cần kéo. Lực điều khiển của palang lắc tay có được là do lực tác động của tay với tay cầm của pa lăng  giúp chúng nâng các vật tải lên một cách dễ dàng.

Palang lắc tay thông thường có tải trọng từ 0,5 tấn tới 5 tấn và độ cao nâng tối đa đến 4 mét. Ba lăng xích lắc tay đã giúp con người giải quyết được vấn đề nâng hạ có tải trọng lớn, giờ đây việc di chuyển hàng hóa lên xuống không còn phụ thuộc vào sức của nhiều người như trước đây.

Giá dao động: 1.850.000 đồng – 3.600.000 đồng

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634097695-tgi.jpg

1.3. Palang xích kéo tay

Palang xích kéo tay hiện được sử dụng rất phổ biến hiện nay, là thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng, bến cảng, hay tại các kho hàng cần nâng hạ hàng hóa, vật liệu...

Tương tự palang xích lắc tay, ba lăng xích kéo tay hoạt động nhờ sức người làm nguồn động lực. Người sử dụng sẽ kéo một bên dây xích xuống, làm cho hệ ròng rọc bên trong của palang kéo tay quay nâng hạ vật theo phương lên xuống một cách dễ dàng..

Trên thị trường hiện nay các loại pa lăng xích kéo tay có tải trọng nâng hạ đa dạng từ 1 tấn – 5 tấn với chiều cao nâng hạ lên đến 6 mét.

- giá dao động 1.850.000 đồng – 4.200.000 đồng

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634097672-jts.jpg

2. 4 lưu ý cần nhớ khi mua pa lăng xích

- Chọn loại pa lăng xích phù hợp. Ví dụ nếu cần độ an toàn cao, tải trọng kéo không quá lớn và tần suất sử dụng nhiều bạn có thể chọn mua pa lăng xích điện.

- Mua pa lăng có tải trọng nâng hạ, và chiều cao nâng hạ phù hợp với nhu cầu. Trường hợp bạn không rõ có thể nhờ nhân viên tư vấn chi tiết phần này.

- Nên mua palăng có thương hiệu và đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường. Tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm sử dụng palang khi cần.

- Nên tham khảo giá ở nhiều đơn vị khác nhau để có sự so sánh và tối ưu chi phí phù hợp.

3. Nơi bán ba lăng xích chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp là đơn vị chuyên cung cấp các loại pa lăng uy tín, chất lượng cao tại TPHCM. Chúng tôi nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến khách hàng nên giá cạnh tranh nhất thị trường.

Đặc biệt palang xích thương hiệu Stronger là thương hiệu độc quyền tại M5s được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng và giá cả hợp lý. Cam kết chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định CO-CQ.

Đến với M5s, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất với mức giá bán ưu đãi, cạnh tranh cao trên thị trường.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về các loại palang xích bên trên sẽ mang đến cho quý khách hàng những kiến thức hữu ích từ đó lựa chọn cho mình loại thiết bị phù hợp với công việc nhất.

Bài viết nguồn: https://ameblo.jp/thietbim5s/entry-12703132693.html

Bình luận

HẾT HẠN

0944 010 055
Mã số : 16426348
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn