Bán Xe Nâng Tay Hòa Lân Tân Uyên Bình Chuẩn Bến Cát Mỹ Phước Phú Giáo Bàu Bàng

Liên hệ

Số 192, Đường Dx033, Kp 1, P. Phú Mỹ, Tdm

          Xe nâng tay là thiết bị không thể thiếu trong các kho, xưởng cơ khí vừa và nhỏ và đặc biệt được sử dụng nhiều trong các nhà máy tại các khu công nghiệp trên địa bàn các Tỉnh Việt Nam.

          Sử dụng xe nâng với nhiều lợi ít như thời gian hoàn thành công việc nhanh hơn, tiết kiểm được nhân công mang lại lợi nhuận. Cho dù là một kho xưởng nhỏ thì cũng cần ít nhất 1 xe nâng tay được sử dụng trong công việc hằng ngay.

          Xe nâng tay thấp được sử dụng để vận chuyển lốp xe có tải trọng lớn, nếu không sử dụng xe nâng tay thì cần đến ít nhất 2 người để vận chuyển mỗi lần 01 lốp xe. 

          Hiện nay chi phí cho 1 xe nâng tay dao động từ 3 đến 15 triệu/1 xe, tùy theo loại xe nâng được sản xuất từ đâu. Nếu là Trung Quốc thì giá thành rẻ nâng. Lời khuyên: không nên sử dụng xe có xuất xứ từ trung quốc vì tuổi thọ không cao tốn chi phí sửa chữa gián đoạn công việc.

          Thời gian bảo hàng xe nâng: Nhà sản xuất bảo hành 01 năm những mua tại Công Ty Đại Việt Phát thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

          Quý khách có nhu cầu về bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế linh kiện, trân trọng xin lời liên hệ số điện thoại cầm tay 0937.55.70.70 (Nguyen Trong Thuat)

          Mua xe nâng mới tại địa chỉ:

 

Bình luận

HẾT HẠN

0937 557 070
Mã số : 15323023
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn