Xe Nâng Điện Tự Động 1 Tấn 2M Mitsulift

1.000

57/3 Trường Chinh, Khu Phố 1, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tải trọng nâng 1000kg
Chiều dài càng nâng 1120mm
Chiều rộng càng nâng 680mm
Chiều cao nâng thấp nhất 85mm
Chiều cao nâng tối đa 2000mm
Chiều cao toàn xe 2030 mm
Battery 12 V/75AH X2
Tự trọng xe 520kg
Hãng sản xuất Mitsulift – Japan (Hàng Liên Doanh Nhật Bản, mới 100% )
Nhà máy lắp ráp China, chất lượng mới 100%
Bảo hành 12 tháng

MÔ TẢ XE NÂNG TỰ ĐỘNG MITSULIFT

Xe Nâng Tự Động MITSULIFT 1 tấn 2m là dòng xe nâng đang được thị trường sử dụng rất nhiều bởi thiết kế tiện lợi với chức năng nâng hạ hàng hóa bằng điện và di chuyển bằng tay kéo – đẩy. Xe nâng tự động được cải tiến từ xe nâng tay cao nên rất gọn gàng và dễ sử dụng, không những giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lao động mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư vì giá thành xe rất vừa phải.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu dòng xe nâng tự động. Làm thế nào để bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc xe ưng ý với công suất làm việc tối ưu, độ bền cao, dễ sử dụng mà còn rẻ?

Xe Nâng Tự Động Hiệu Mitsulift 1 tấn 2m có thể đáp ứng được các điều kiện trên, dòng xe này còn đang bán chạy nhất thị trường bởi các tính năng vượt trội so với dòng xe khác như: Kéo đi rất nhẹ và êm hơn hẳn so với các thương hiệu khác kéo đi rất nặng và khá ồn, độ cứng cáp hơn hẳn ít rung lắc hơn, thiết kế đẹp và bắt mắt hơn.

Xe nâng điện tự động Mitsulift sử dụng bình ắc quy nâng lên hạ xuống hàng hóa bằng điện và di chuyển cũng bằng điện bạn chỉ việc đi bộ theo điều khiển xe.

xe-nang-tu-dong-mitsulift
xe-nang-tu-dong-mitsulift

Ghi chú: Nếu bạn muốn dùng xe nâng điện tự động nâng pallet 2 mặt hoặc pallet 1 mặt có thanh ngang, bạn có thể gia công chân trụ của xe theo kích thước pallet thực tế. Và như vậy xe có thể sử dụng được mọi loại pallet. Việc gia công chân không ảnh hưởng đến chất lượng của xe mà xe còn có thể đứng vững hơn khi nâng hàng hóa. Tuy nhiên xe gia công chân thì khó có thể di chuyển ở những nơi có lối đi nhỏ một cách thoải mái

BẠN MUỐN MUA XE NÂNG ĐIỆN TỰ ĐỘNG 1 TẤN 2M CHÍNH HÃNG NHƯNG KHÔNG BIẾT MUA Ở ĐÂU?

Đến với KHO XE NÂNG SÀI GÒN, bạn sẽ mua được các sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. Công ty chúng tôi nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ nước ngoài không qua trung gian.

Phiếu Bảo hành 12 tháng kèm theo máy

Dịch vụ giao hàng nhanh trong 24h

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bảng báo giá, hoặc quý khách hàng có bất cứ thắc mắc nào mong muốn được giải đáp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline  0815.41.4748. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn bất kì câu hỏi nào của quý khách về sản phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0815 414 748
Mã số : 16338012
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn