Xe Nâng Dầu 3 Tấn Giá Rẻ Mua 1 Xe Tặng 1 Xe

235 triệu

879, Quốc Lộ 13, Kp1, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp Hcm


NHU CẦU SỬ DỤNG XE NÂNG DẦU 3 TẤN

Tại các nhà kho, công trường xây dựng hay các nhà máy sản xuất sử dụng xe nâng để vận chuyển nguyên vật liệu hay lưu trữ hàng hóa là một công cụ hữu ích tuyệt vời. Những chiếc xe nâng dầu mạnh mẽ, di chuyển được với tốc độ cao đã thay thế hoàn toàn cách thức vận chuyển hàng hóa bằng sức người trước đây mang lại sự an toàn và nâng cao hiệu suất.

Trên thế giới đã sản xuất được các loại xe nâng khác nhau với tải trọng từ 1 đến 46 tấn. Trong số đó xe nâng 3 tấn được coi là thông dụng nhất và có số lượng sản xuất lúc nào cũng trong top đầu. Ngoài ra nó cũng là chiếc xe phù hợp nhất để lắp các phụ kiện xe nâng để đa dạng công năng sử dụng của xe nâng. Tiêu biểu có thể kể đến: xe nâng 3 tấn kẹp gạch, kẹp giấy, lắp gầu xúc, kẹp thùng phi, bộ kéo đẩy push pull…

Có 2 loại xe nâng hàng 3 tấn thường sử dụng là xe nâng dầu và xe nâng điện. Mỗi loại xe đều có ưu nhược điểm riêng, tại Việt Nam thì nhu cầu dử dụng xe nâng dầu chiếm trên 60% thị phần. 

Xe nâng Hangcha

Là một hãng xe nâng của Trung Quốc nhưng xe nâng dầu Hangcha 3 tấn cũng bán rất chạy tại Việt Nam. Có được điều này là vì Hangcha cũng là 1 nhà sản xuất xe nâng lớn của thế giới. Năm 2018 Hangcha được xếp hạng 8 hãng xe nâng bán chạy nhất toàn cầu. Cũng như điện thoại, ô tô hay các mặt hàng kỹ thuật khác các sản phẩm nội địa của Trung Quốc có chất lượng ngày càng tiệm cận với Nhật Bản, Hàn Quốc hay phương Tây.

Giá xe nâng 3 tấn của Hangcha chỉ bằng phân nửa so với xe nâng Komatsu hay Toyota nhưng chất lượng xe cũng không còn quá chênh lệch, độ bền cũng lên đến trên 10 năm. Hangcha là thương hiệu xe nâng hàng đầu tại Trung Quốc và sở hữu nhà máy sản xuất có diện tích lớn nhất tại quốc gia này. Nhờ quy mô lớn, dây chuyền sản xuất tự động bằng rô bốt trên 90%, giá thành nhân công và nguyên vật liệu rẻ nên cho ra đời những chiếc xe nâng hàng 3 tấn chất lượng tốt với giá cả vô cùng cạnh tranh và rất phù hợp với 1 đất nước đang phát triển như Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HÊ:

Địa chỉ: 879, Ql 13, Kp1, Phường Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, Tp HCM.

HUỲNH THỊ NGỌC THẢO 0967 449 377.

Bình luận

HẾT HẠN

0397 106 642
Mã số : 16116300
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn