Xe Nâng Hàng Tốt Nhất Việt Nam

40 triệu

Long Biên, Hà Nội

Xe nâng hàng là không còn mới lạ đối với người dân Việt Nam. Nó không thể thiếu trong hoạt động sản xuất công nghiệp có ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất của đơn vị sản xuất. Nó thay thế được đáng kể sức người trong nhà máy, kho bãi nhờ khả nâng nâng hàng nặng và sự linh hoạt.

 Trên Thế Giới cùng như Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng xe nâng hàng đến từ nhiều nước khác nhau như Trung Quốc, Nhật, Hàn, Đức,... Xe nâng hàng Trung Quốc phần lớn sẽ là những xe nâng mới 100 % được nhật khẩu , còn xe có xuất xứ từ các nước khác chủ yếu là xe cũ, đã qua sử dụng ( không đủ tiêu chuẩn ở các nước đang sử dụng ) .

 Xe nâng hàng đa dạng về chủng loại như : xe nâng dầu, xe nâng điện; trong xe nâng điện có xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện nhà kho,… Tùy vào sản phẩm của doanh nghiệp sẽ chọn loại xe phù hợp nhất với công việc sản xuất

  Công ty TNHH xe nâng Bình Minh tự hào là đơn vị cung cấp xe nâng hàng lớn nhất Việt Nam với sản lượng năm 2019 hơn 1000 chiếc với đầy đủ các loại xe nâng phục vụ sản xuất. chúng tôi mang đến dịch vụ sau bán hàng tốt nhất trên thị trường với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cũng với phụ tùng chính hãng sẵn có.

 Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh

Công ty TNHH xe nâng Bình Minh là đơn vị cung cấp độc quyền xe nâng Heli tại thị trường Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, Cty TNHH xe nâng Bình Minh là đơn vị số 1 về về sản lượng xe nâng bán ra ở Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại xe nâng hàng : xe nâng điện đứng lái, ngồi lúc, xe nâng dầu, xe nâng lắp bộ công tác cùng với đó là hệ thống bảo hành bảo dưỡng với kỹ thuật tay nghề cao sẵn sàng phục vụ.

Công ty TNHH xe nâng Bình Minh

Địa chỉ : Khu dịch vụ sân bay Gia lâm, Tổ 1, đường dẫn cầu Vĩnh Tuy, phường Phúc Đồng,  quận Long Biên, thành phố Hà Nội

 Chi nhánh Hồ Chí Minh : D02-06 Senturia Vườn Lài, P. An Phú Đông, Q. 12

Hotline : 0968531488. ( Tuấn Anh )

Website  https://www.xenanghangheli.net.vn/

Mail : Tuananhheli@gmail.com

Google map : https://goo.gl/maps/FyDLuk8LvTiq3CiE7

Kênh Youtube :https://www.youtube.com/channel/UCc95R4nB0VwcbQrBW-vdjnw/videos?view_as=subscriber

 

Bình luận

HẾT HẠN

0968 531 488
Mã số : 15914859
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn