Xe Nâng Điện Thấp Noblelift Pte15N 1500Kg

37 triệu

41/3 Ql13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam


Xe nâng điện thấp NOBLELIFT PTE15N 1500kg

Với sức tải 1500kg – xe nâng điện thấp 1500kg có khá nhiều thiết kế giúp người dùng có nhiều mức giá để đầu tư chọn lựa cho phù hợp. Cách thức hoạt động chính là đi bộ theo điều khiển với cơ chế điện tự động hoàn toàn trong cả nâng hạ & di chuyển, hoàn toàn không tốn sức người.

Noblelift – đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất những dòng xe nâng hàng bằng điện, và xe nâng điện thấp này được Noblelift đánh thị trường khá mạnh, tung ra hàng loạt các model tinh tế chiếm được thị trường cao như: PTE15X, EPT15X, PTE15N, PT15,…

Và để tăng hiệu suất sử dụng hơn, Noblelift đã vận hành tích hợp công nghệ Pin thông minh mới nhất hiện nay, dòng Pin đã ứng dụng cho smart Phone, máy tính bảng, laptop,…với ưu thế vượt bậc sạc nhanh nhưng thời gian sử dụng lại được kéo dài lâu hơn so với Pin thông thường, giúp DN giải quyết được bài toàn về thời gian vận hành hoạt động của xe trong ngày được tối ưu hơn, giúp DN tăng năng suất lao động hơn. Đó chính là Pin Lithium.


PTE15N – mẫu xe nâng điện thấp mới nhất được Noblelift tích hợp dòng Pin Lithium cao cấp, giúp sạc nhanh – thời gian sử dụng kéo dài

– Xét về mẫu mã: là xe nang dien thap 1500kg, có thiết mẫu mã khá sắc sảo, đẹp mắc, nhỏ gọn, người lái khá thoải mái khi sử dụng con này. Trọng lượng xe chỉ 123kg – 126kg, khá nhẹ nhàng. Kích thước tổng thể khá nhỏ với chiều dài xe: 1530mm, chiều rộng xe thì 550mm / 685mm. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho ứng dụng tải hàng nhẹ.

– Tay lái dùng để điều khiển nâng hạ và di chuyển được nghiêng đỗ với 45 độ khá thoải mái, khi di chuyển người dùng có thể cân chỉnh tốc độ nhanh/ chậm theo ý. Trên đây có cái đặt màn hình báo chỉ số Pin, giúp người lái xác định thời gian cho phép hoạt động của xe

– Cũng như những dòng xe nâng điện thấp khác, bánh xe được làm từ chất liệu Pu, nên cần hoạt động trên mặt sàn bằng phẳng, không nên gồ ghề, thì xe sẽ hoạt động tốt hơn, tránh việc va đập, gây sóc mạnh làm ảnh hưởng đến bo mạch của xe.

– Xe nâng điện thấp Lithium PTE15N, được phép đi trên mặt phẳng nghiêng có độ dốc từ dưới 4% khi có hàng và 16% khi không có hàng.

– Và phần quan trọng nhất của xe nang dien thap lithium 1500kg “PTE15N” là PIN – cái nòng cốt của 1 chiếc xe. Với dòng này khách sẽ có các tuỳ chọn Pin 24V/20AH, 30AH, 36AH. thời gian sạc đầy chỉ mất tầm 2h đồng hồ, và sử dụng liên tục lên đến 3 -6 h đồng hồ, khá hấp dẫn đối với 1 chiếc xe nâng điện thấp.

– Trọng lượng pin Lithium cũng khá nhẹ chỉ 4.6kg, người dùng có thể dùng tay sách bình điện ra khỏi xe 1 cách dễ dàng.

– Ngoài ra, Pin Lithium còn là nguồn năng lượng Pin sạch thân thiện với môi trường, không ẩn chứa các rủi ro về khí độc, chất acid như bình acid, làm người dùng cũng trở nên thoái hơn khi dùng dòng xe này.

– So với loại Pin bình thường phổ thông trước đây thì Pin Lithium có chi phí đầu vào cao hơn xét về mặt chi phí ban đầu, nhưng về sâu thời gian tuổi thọ của Lithium gấp đến hơn 5 lần thì chia ra chi phí cũng khá rẻ, không quá mắt so với sự tiện lợi mà nó mang lại



Bình luận

HẾT HẠN

0909 373 186
Mã số : 15811183
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn