Chọn Xe Nâng Điện Thấp 2 Tấn Loại Tốt Nhất Hiện Nay Ở Bình Dương

Liên hệ

41/3 Ql13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Xe nâng tay không còn xa lạ với người sử dụng từ rất lâu, tải trọng của xe nâng tay từ 2.5 tấn – 3 tấn – 5 tấn là dòng xe nâng tay phổ thông trên thị trường hiện nay. Tác dụng của xe nâng tay chỉ là để kéo hàng. Tuy nhiên với hàng hóa có tải trọng vừa và nhỏ, nếu hàng hóa quá nặng và cồng kềnh thì những chiếc xe nâng tay cũng không thể phát huy được tác dụng.

Một giải pháp cho vấn đề hàng hóa nặng, và phải thường xuyên nâng hạ chính là nâng tay tay điện. Chức năng tương tự với xe nâng tay phổ thông, nhưng có thêm động cơ giúp xe nâng hạ và di chuyển bằng điện sẽ giúp cho người dùng giảm được phần nhiều mệt mỏi khi làm việc.

NOBLELIFT là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất dòng xe nâng tay điện này. Với tải trọng từ 1.2 tấn – 1.5 tấn – 2 tấn – 3 tấn đa dạng mẫu mã và chức năng hoạt động giúp người dùng có nhiều chọn lựa hơn.

Đến với NOBLELIFT VIỆT NAM quí khách hàng sẽ có cơ hội xem xét nhiều mẫu mã xe nâng tay điện chất lượng, với mức giá cực ưu đãi. Đặc biệt hàng luôn có sẵn giúp quý khách được chọn lựa dễ dàng hơn.

Hotline: 0909 373 186 hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và đặt hàng 24/7

Chân trọng kính mời.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 373 186
Mã số : 15787199
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn