Chuyên Cung Cấp Bình Điện Xe Nâng Hàng

1 triệu

Tp.hồ Chí Minh

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Kỹ Thuật Xe Nâng Việt chuyên cung cấp, sửa chữa các loại xe nâng mới 100% và đã qua sử dụng. Ngoài ra, Công Ty chúng tôi còn cung cấp các loại linh kiện, phụ kiện và đặc biệt là bình điện xe nâng.

BÌNH ĐIỆN HITACHI- NHẬT BẢN:

Ắc quy xe nâng Hitachi Nhật Bản không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Được áp dụng công nghệ ắc quy acid chì cho xe nâng điện, cùng việc sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất trong quá trình sản xuất tại Nhật Bản. Bình ắc quy xe nâng Hitachi đang ngày càng phổ biến và chiếm lĩnh lòng tin của nhiều khách hàng bằng chính những bước đột phá về công nghệ sản xuất ắc quy xe nâng điện.

Sử dụng công nghệ tạo khuôn bằng áp lực cao cho loại bình hàn kín, Áp dụng công nghệ hàn liền, Vỏ bình và bình: Được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PP cao cấp, chịu nhiệt và chịu lực va đập. Vách ngăn: Được tạo bởi nhựa tổng hợp cao phân tử, cách điện tuyệt đối và không thấm nước, có hệ thống châm nước cất tự động mới 100% chất lượng cao. Bình điện HITACHI được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Bình điện có tuổi thọ sử dụng cao, bảo hành 1 năm và thích hợp sử dụng cho tất cả các loại xe nâng điện.

BÌNH ĐIỆN FAAM:

Được sản xuất từ Italia là nước tư bản có nền công nghiệp phát triển tiên tiến hàng đầu của Châu Âu. Bình điện FAAM  có mặt trong lĩnh vực pin tích lũy chì từ đầu những năm 1970 và luôn nổi bật về chất lượng công nghệ cao trong sản xuất bình điện ắc quy. Hơn nữa, kể từ cuối những năm 1980, FAAM đã bắt đầu sản xuất pin công nghiệp.

Bình điện Faam hoạt động bền bỉ, hiệu năng nạp xả cao, chế tạo bằng vật liệu thân thiện môi trường và công nghệ hiện đại. Bình điện được bảo hành chính hãng 2 năm và thường được ưa chuộng ở các dòng xe ngồi lái, đứng lái.

Hãy liên hệ với Công Ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Kỹ Thuật Xe Nâng Việt

Đ/c: 131/2 QL1A, F.Tân Thới Hiệp, Q12, TPHCM.

ĐT: Ms Sương: 0903.000.470 - 0903.732.387

Mail: Suongthutr@gmail.com

Web: http://phukienxenang.com.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 000 470
Mã số : 15702319
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn