Đại Lý Mua Bán, Phân Phối Vòi Phun Sơn Tự Động Walther Pilot

Liên hệ

Việt Nam


Xin chào mọi người,

Công ty Hùng Vương Intech chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Walther Pilot bao gồm đầy đủ các đầu phun tự động cho các ứng dụng phun sơn, đánh dấu, … từ phun đơn giản hoặc phun đánh dấu cho đến hệ thống phun xịt sơn phức tạp, hoặc gắn vào robot phun cho các ứng dụng cần độ chính xác cao.

Súng phun tự động Walther Pilot phun tất cả các vật liệu phủ, không chỉ bao gồm các loại sơn và sơn mài mà còn phun keo, chất bịt kín, tách dung môi. Súng có thể được sử dụng trong gần như mọi ngành công nghiệp, thực phẩm, dược phẩm và thủ công. Để đảm bảo chất lượng cao nhất và tiết kiệm sơn, súng phun sơn Walther Pilot thường có nhiều kích thước vòi phun. Tất cả các súng có sẵn loại áp lực trung bình hoặc loại HVLP, đảm bảo hiệu suất truyền rất cao. Có ưu điểm vượt trội trong việc tạo chất lượng phun cao, tiết kiệm nguyên liệu, góp phần đóng góp lâu dài cho việc bảo vệ môi trường.

 Sung voi son xit bao phim vien nen boc duong Walther Pilot - Hung Vuong Intech

Bộ van kim và vòng đệm có độ hao mòn tối thiểu là một bước tiến xa trong ngành thiết bị phun sơn. Bộ van kim súng là bộ phận phải chịu áp lực cao nhất, mở và đóng nhanh chóng, ảnh hưởng đến bộ vòng đệm van kim – bộ phận bị mòn đầu tiên và quan trọng nhất của súng. Để chống lại điều này, bộ vòng đệm van kim Walther Pilot được làm bằng vật liệu chịu mài mòn đặc biệt. Ngoài tính năng tiêu chuẩn này, chúng tôi cung cấp mô hình súng kết hợp chất bôi trơn đặc biệt phía sau bộ vòng đệm van kim cũng như có các phiên bản súng màng mới nhằm đáp ứng giải pháp cho tất cả các yêu cầu hoạt động của khách hàng.

Sản phẩm Walther Pilot sử dụng lý tưởng cho các ngành công nghiệp như sơn phủ, sơn mài, tráng men, keo cũng như men sứ, tách dung môi và trong các ứng dụng của ngành thực phẩm – dược phẩm như viên nén bao phim (flim-coated tablets), bánh kẹo/ sô co la bọc đường (sugar-coated tablets).... Có gần 50 loại súng phun tự động và phun tay đa dạng, có thể đáp ứng hầu hết các ứng dụng sản xuất.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ nhu cầu gì hay có thắc mắc về thông tin kỹ thuật của sản phẩm hoặc cần tư vấn trợ giúp thêm để hoàn thiện hệ thống của quý khách hàng xin đừng ngần ngại liên hệ với công ty chúng tôi.

Chân thành cảm ơn.

Ms. Tâm

Tel: O9O3 4O8 32O

Email: sales[at]hvintech.com

Website: www.hvintech.com


Bình luận

HẾT HẠN

0903 408 320
Mã số : 15562937
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!