Thiết Bị Lọc Nước Đóng Chai,Đóng Bình

Liên hệ


Thiết bị lọc nước đóng chai công suất 2000l/h được thiết kế và lắp đặt bởi công ty TNHH công nghệ môi trường Đại Dương Xanh .


Giới thiệu chung :
- Nước khoáng hay nước tinh khiết được khai thác từ tầng sâu dưới lòng đất,trong nước có chứa nhiều tạp chất hoặc nguyên tố hòa tan có nồng độ cao hơn mức cho phép đối với nước uống .
- Nước tinh khiết là nước được xử lý qua màng thẩm thấu ngược Ro để tách các vi khuẩn và các chất hòa tan trong nước chỉ lấy những nguyên tố nước còn những tạp chất và vi khuẩn sẽ theo đường nước thải thoát ra ngoài .

Chi tiết thiết bị lọc nước 2000l/h .
+ Nước giếng khoan được hút lên từ lòng đất rồi đưa qua khâu xử lý thô những tạp chất hữu cơ như Fe,Mn...rồi đưa vào bồn chứa đầu nguồn .
+ Tủ điện điều khiển hệ thống .
+ Máy bơm nguồn có tác dụng hút nước từ bồn chứa để đẩy qua thiết bị lọc .
+ Thiết bị trợ lọc đầu nguồn 5micron có tác dụng loại bở những cặn bẩn có khích thước lớn hơn 5micron.
+ Thiết bị lọc đa chất : Đây là khâu tiền sử lý trong hệ thống có tác dụng xử lý sắt,mangan,asen và một số chất hòa tan nhiễm trong nước giúp nguồn nước trong sạch hơn .
+ Thiết bị lọc sơ cấp : Lọc cacbon ( than hoạt tính ) có tác dụng hấp thụ các chất độc hại có trong nước như thuốc trừ sau, chất hữu cơ,các độc tố lẫn trong nước và có tác dụng loại bỏ hết phần nào nhưng kim loại nặng như Fe,Mn mà khâu tiền xử lý vẫn chưa xử lý triệt để .
+ Thiết bị trao đổi Ion ( Làm mềm nước risin ): Làm mềm nước là quá trình làm giảm nồng độ các ion canxi và magie là chất gây ra độ cứng cho nước. Làm mềm nước bằng cationit la dựa trên tính chất của một số chất tan hoặc không tan trong nước - cationit , nhưng lại có khả năng trao đổi ion , khi ngâm trong nước . Các chất này hấp thụ các cation của muối hòa tan lên bề mặt hạt và lại nhả lại vào nước một số lượng tương đương caion đã cấy lên bề mặt hạt từ trước làm cho nước khi qua thiết bị lọc thanh và tinh khiết hơn .
+ Bồn trung chuyển có tác dụng điều hòa lửu lượng nước .
+ bơm trung chuyển có tác dụng cấp nước nguồn cho hệ thống RO .
+ Thiết bị trợ lọc 1Micron : đây là thiết bị rất quan trọng vì có khả nằng ngăn chặn các kim loại và cáu cặn có kích thước lớn hơn hoắc bằng 1micron làm cho tuổi thọ của màng Ro cao hơn .
+ Van điện từ có tác dụng cắt nước thải khi hệ thống ngừng hoạt động .
+ Bơm tăng áp chuyên dụng cho hệ thống lọc nước Ro .
+ Màng Ro ( thẩm thấu ngược ) : Trong hệ thống lọc nước thì đây là khâu quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước đầu ra . Dưới áp suất lớn của máy bơm chuyên dụng Ro cho phép nước đi qua màng lọc một cách xuyên suốt để tách những kim loại nặng sẽ đi theo đường nước thải ra ngoài còn những nguyên tố nước sẽ thẩm thấu qua lớp màng lọc 0,001micron rồi đi ra đường nước sạch . Nước sau khi đi qua màng lọc Ro đã trở thành nước tinh khiết ,khi uống có vị ngọt tự nhiên và thanh khiết .
+ Bồn thành phẩm : có tác dụng chứa nước tinh khiết .
+ Tiệt trùng cấp I ( ozon ) : Nước sau khi đi qua màng Ro đã trở thành nước tinh khiết nhưng vẫn còn một số vi khuẩn chưa xử lý triệt để . Dưới tác dụng của Ozon sẽ giúp diệt trùng hoàn toàn những vi khuẩn còn lại ở trong nước đảm bảo nước được tiệt trùng tuyệt đối .
+ Tiệt trùng bằng UV : dưới tác dụng diệt khuẩn của tia cực tím những vi khuẩn còn sót lại ở quá trinh ozon hóa thì tiếp tục được tiêu diệt ở quá trình này .
+ Lọc xác khuẩn : những vi khuẩn dưới tác dụng của ozon và uv đã bị tiêu diệt nhưng chúng vẫn để lại xác , vì vậy trước khi chiết rót nước một lần nữa được đi qua thiết bị lọc 0,2Micron có tác dụng ngăn lại những xác vi khuẩn này và đảm bảo cho nước đạt chất lượng tốt nhất.

Ứng dụng :
- Dùng kinh doanh sản xuất nước uống đóng bình .
- Dùng làm nước sạch trong ngành y tế .
- Làm nước uống cho công nhân ở các nhà máy xí nghiệp .
- Làm Nước sạch trong ngành điện tử .
- Ứng dụng trong các trường học làm nước uống cho cán bộ và học sinh .

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG NGHỆ :
+ Thiết bị được nhập khẩu linh kiện và lắp đặt tại việt nam làm giảm chi phí đầu tư ban đầu cho người sử dụng .
+ Linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ MÝ , ITALIA , ĐÀI LOAN , HÀN QUỐC .
+ THiết bị được lắp giáp với công nghệ đến từ USA .
+ Thiết bị được tự động hóa cao .
+ Vận hành thiết bị đơn giản .
+ Với công nghệ thẩm thấu ngược Ro chất lượng nước đầu ra đạt theo tiêu chuẩn nước uống ngay của bộ y tê VIỆT NAM

Thiết bị được chế tạo và láp đặt bởi công ty TNHH công nghệ môi trường ĐẠI DƯƠNG XANH
Địa chỉ : 484 Đường trường Chinh - đống đa - Hà Nội
Điện thoại : 04 356 42977  - 0163 3375 696
Wessite : http://loccongnghiep.vn
Email : loccongnghiep@yahoo.com
Rất cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm gian hàng của công ty .


Bình luận

HẾT HẠN

0163 337 5696
Mã số : 6987753
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn