Hệ Thống Tải Liệu Hút Áp Suất Thấp - Lean Phase Vacuum Conveying System

Liên hệ

Phòng 601, Lầu 6, Đoàn Hải Plaza, 756-758 Trường Chinh, P 15, Q. Tân Bình, Tp Hcm




Hệ Thống Hút Áp Suất Thấp: (Lean Phase Vacuum Conveying System)

Hệ thống tải liệu

 



Hệ thống chuyển tải liệu bằng phương pháp hút áp suất thấp hoạt động theo nguyên lý sử dụng máy hút để tạo 50% chân không để chuyển tải vật liệu trong đường ổng tải từ 1 điểm, đến một hoặc nhiều điểm đến khác nhau nơi mà không khí và sản phẩm được tách ra ở phễu nhận bằng các bộ lọc hoặc phễu xoáy (cyclone). Ngoài ra còn có những hệ thống hút với công suất thấp sử dụng quạt hút là động cơ thổi chính.


Vật liệu có thể được tải vào đường ống trực tiếp hoặc thông qua van xoay hoặc vít tải nếu việc cân đếm được yêu cầu. Trong quá trình tải, liệu sẽ bay lơ lửng trong dòng khí di chuyển với vận tốc tương đối cao tùy thuộc vào kích thước và mật độ hạt của vật liệu.


Liệu tải được xả ra từ các phễu nhận liên tục bằng van xoay (Airlock – Rotary valve) hoặc không liên tục bằng van xả đáy.


ỨNG DỤNG:


Hệ thống hút liệu áp suất thấp có thể được áp dụng đặc biệt cho các hệ thống tải liệu với công suất thấp và khoảng cách trung bình từ một đến nhiều nơi khác nhau. Những hệ thống này rất linh hoạt và khả dụng cho nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau và đặc biệt với công suất hoạt động ở mức thấp nên chi phí cho phần đường ống và phụ kiện ống là rất thấp. Là một hệ thống tải liệu được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp này thường được sử dụng cho hệ thống hút chân không trung tâm sạch và các ứng dụng khác mà yêu cầu một mạng lưới các ống hút chân không để tải liệu về một đích đến duy nhất.


Các chỉ số cơ bản của hệ thống:


Công suất tải               : Từ thấp đến trung bình,


thường <10 tấn/ giờ.


Vận tốc hút                  : Khoảng 15-30m/giây.


Khoảng cách tối đa      : </= 100m


Máy hút                        : dạng root (Roots exhauster)


hoặc dạng quạt hút.


Áp suất hút                   : < 50% áp chân không.


Lưu ý: tất cả những thông tin trên đây chỉ để tham khảo, mọi chi tiết xin liên hệ phòng kỹ thuật của Minh Châu để được tư vấn thêm.


Công ty Kỹ thuật Minh Châu chuyên nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp chứa tải liệu, đặc biệt trong ngành thực phẩm, và là nhà phân phối chính thức của Mactex tại Việt Nam với các hệ thống silo chứa, hệ thống tải liệu, hệ thống cân định lượng, hệ thống nạp liệu, hệ thống trộn,  sàng, đóng bao


Vui lòng liên hệ để được tư vấn:


Nguyễn Văn Bình

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT MINH CHÂU

Phòng 601, Lầu 6, Đoàn Hải Plaza, 756-758 Trường Chinh, P 15, Q. Tân Bình, TP HCM

Email: binh@mce.com.vn

Phone: 0903 122 110

Website: http://mce.com.vn/



Bình luận

0903 122 110
Mã số : 12179569
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn