Cổng Trục 1 Tấn, 2 Tấn, 3 Tấn, 5 Tấn Bán Đẩy Tay Tiết Kiệm Chi Phí, Đủ Các Tính Năng Sử Dụng

Liên hệ

Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Liên hệ: 0917 556683 (ms Hương), Email: huong@shm.com.vn: công ty chuyênthiết kế, chế tạo và lắp đặt các loại cổng trục, cổng trục đẩy tay, cổng trục bán đẩy tay với chi phí thấp, đảm bảo chất lượng tốt.

CÔNG TY CP CÔNG NGHIỆP SHM: sản xuất và cung cấp các loại cầu trục, cổng trục, cẩu trục, monorail, pa lăng, tời điện, pa lăng xích kéo tay, tời mini, tời xây dựng, pa lăng kéo tay, lắc tay, cáp vải cẩu hàng, kẹp tôn, con chạy, ... đảm bảo chất lượng tốt, giá cạnh tranh.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cầu trục ngoài trời hoặc trong nhà cho nhà xưởng nhưng còn băn khoăn về chi phí cũng như mặt bằng lắp dựng, giải pháp đơn giản vừa tiết kiệm chi phí, có đẩy đủ các chức năng như cổng trục chạy hoàn toàn bằng điện và vừa cơ động có thể di chuyển được mọi chỗ trong xưởng, ngoài trời chính là cổng trục bán đẩy tay, tức là nâng hạ và di chuyển trên dầm bằng điện, còn cổng trục có bánh xe đẩy tay xoay 360 độ có thể di chuyển cơ động mọi chi phí. và có nhiều ưu điểm như:

+ Tải trọng cổng trục đẩy tay: thường là loại 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn

+ Chiều cao nâng hạ: có thể nâng đến chiều cao 6m

+ Chiều ngang: 2m đến 6m

+ Sử dụng pa lăng xích đện chất lượng cao để nâng hạ và di chuyển trên dầm

+ Cổng trục có bánh xe chịu tải cao, có thể xoay 360 độ vì vậy có thể di chuyển cơ động tới nhiều vị trí (cổng trục điện chì di chuyển trên đường ray nhất định)

+ Dầm thép, hệ cấp điện cho pa lăng: được thiết kế theo tiêu chuẩn như cổng trục bình thường

+ Chi phí chế tạo, lắp đặt thấp hơn rất nhiều so với cổng trục dùng điện, dễ lắp đặt, dễ sử dụng, không lo mặt bằng và phức tạp như cổng trục điện

Quý khách vui lòng liên ệ để có thêm thông tin chi tiết, sự tư vấn cũng như giá hợp lý: Hot line: 0917 556683/ 0985 828 669 (ms Hương), Email: huong@shm.com.vn

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!

Bình luận

HẾT HẠN

0917 556 683
Mã số : 14879452
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn