Bộ Chuyển Đổi Tín Hiệu Hirschman

Liên hệ

467/125/20 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Tp.hồ Chí Minh

Đại lý thiết bị tự động hóa chuyên cung cấp thiết bị Bộ chuyển đổi tín hiệu Hirschmann tại Việt Nam.

Khi bạn cần hệ thống mạng và tự động hóa công nghiệp cho các ứng dụng quan trọng, hãy tin tưởng thương hiệu Hirschmann để cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh, an toàn và tích hợp cho truyền thông dữ liệu.

Danh mục đầu tư của Hirschmann quản lý hầu như mọi yêu cầu kết nối giao tiếp của cơ sở hạ tầng mạng của bạn. Kể từ khi tiên phong phát triển Ethernet như một tiêu chuẩn chung cho các mạng công nghiệp.

Sản phẩm bộ chuyển đổi tín hiệu Hirschmann

Bộ chuyển đổi tín hiệu Hirschmann – Nhà lãnh đạo Công nghệ và Thị trường trong Mạng Công nghiệp

Hirschmann đã tiếp tục đổi mới, tìm ra những cách thức mới để giữ cho hoạt động của bạn hoạt động trơn tru. Với kinh nghiệm chuyên môn có được, các sản phẩm của Hirschmann mang lại tốc độ truyền tải cao và độ tin cậy chưa từng có trong cả những môi trường công nghiệp khắc nghiệt nhất.

công tắc, bộ chuyển đổi tín hiệu và thiết bị chuyển mạch của chúng tôi được bổ sung bởi nhiều thương hiệu khác dưới tên Belden đảm bảo cung cấp các giải pháp công nghiệp chất lượng cao.

Sơ lược về các sản phẩm của Hirschmann

Chúng tôi có thể tạo ra giải pháp bạn cần. Hirschmann có thể là một công tắc hoặc một đầu nối, ngày mai nó có thể là một loạt các ứng dụng, hệ thống và giải pháp tích hợp phức tạp. Trong cách tiếp cận này, sự linh hoạt là chìa khóa; các giải pháp và dịch vụ của chúng tôi sẽ phát triển cùng với những thách thức về kỹ thuật và yêu cầu trong tương lai của bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất cũng như hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm.

******line: 0931.259.239

Bình luận

HẾT HẠN

0931 259 239
Mã số : 16695489
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn