Bánh Xe Đẩy Nhựa Trắng Giá Rẻ Sp Caster Colson Hoa Kỳ

1.000

409/18E Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

BÁNH XE NYLON ( PA )


Bánh xe Nylon có màu trắng, chịu va đập, mài mòn, được dùng khi có yêu cầu cao chịu được nước, dầu mỡ, xăng và các hỗn hợp có muối. Bánh xe Nylon cũng chịu được sơn, mỹ phẩm, chất giặt tẩy, chất béo động vật, thực vật. Bánh xe Nylon ( PA )không tạo vết trên sàn, được dùng phổ biến trong các nhà máy chế biến, sản xuất thủy sản, thực phẩm, dược phẩm, kho lạnh, hầm đông, phòng thí nghiệm, có yêu cầu cao về an toàn vệ sinh thực phẩm.

 


Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Chất lượng là động lực chủ yếu của toàn bộ quá trình sản xuất và cung cấp sản phẩm bánh xe đẩy Colson. Đó cũng là lý do Colson đã và đang không ngừng đầu tư vào các trang thiết bị sản xuất, kiểm tra tiên tiến, và nâng cao trình độ đội ngũ chuyên viên của hãng.

Thể hiện cam kết liên tục cải tiến quá trình sản xuất, cung cấp và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hãng Colson là thành viên của các tổ chức và hiệp hội chuyên ngành tại Hoa Kỳ như Viện các hãng sản xuất bánh xe (ICWM), Hiệp hội các nhà cung cấp thiết bị nâng chuyển vật liệu (MHEDA), Hiệp hội công nghiệp vận chuyển vật liệu Hoa Kỳ (MHIA), Hiệp hội Quốc gia các hãng sản xuất thiết bị chế biến thực phẩm (NAFEM) và Tổ chức Vệ sinh Quốc gia (NSF)

 

VĂN PHÒNG COLSON

 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 250 794
Mã số : 16239831
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn