Dr Sukida Máy Lọc Nước 7 Cấp Lọc Nhập Khẩu Nguyên Chiếc

6,99 triệu



MÁY LỌC NƯỚC DR SUKIDA

Tiếp theo sự thành công của nhãn hàng Aquastar AS800 được đông đảo các công sở và gia đình tại Việt Nam sử dụng. Các nhà khoa học Nhật Bản đã cho ra đời hệ thống máy lọc nước Dr Sukida với 7 cấp lọc. Là hệ thống được sản xuất kế thừa ưu điểm của Aquastar bằng công nghệ Nano bạc cao cấp và các khoáng thạch tự nhiên, được thiết kế hoàn hảo, thông minh gọn nhẹ mang đến rất cho người sử dụng chất lượng nước nhiều ưu điểm vượt trội. Là sản phẩm thân thiện với môi trường, không sử dụng điện, sử dụng tối đa nguồn nước không thải bỏ.


Máy lọc nước Dr Sukida

Máy lọc nước Dr Sukida

Máy lọc nước Dr SUKIDA là sản phẩm đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam được phân phối bởi công ty cổ phần SUCOM. Trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm máy lọc nước hiện nay, sẽ rất khó để tìm kiếm được một sản phẩm máy lọc nước sạch và an toàn. Nắm bắt được nhu cầu đó của người tiêu dùng, website Máy lọc nước Dr Sukida chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc nước tạo khoáng chất, an toàn và mang lại năng lượng cho người tiêu dùng.

Chúng tôi tự hào cung cấp một loạt các hệ thống lọc nước và phụ kiện lọc bao gồm kết nối hệ thống, phụ kiện rời cho sinh hoạt và các sản phẩm lọc trong phòng thí nghiệm, nước khoáng, nước tinh khiết, hệ thống lọc nước trong nhà và ngoài trời, sử dụng công nghệ lọc nano công nghiệp.

Với một mong mỏi sao đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chí  An Toàn – Sức Khỏe , chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng và an tâm khi mua sản phẩm.

 

Hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được mua hàng chính hãng.

Mobile: 0989 652 356

Website: http://maylocnuocsukida.com/

 

Hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được mua hàng với giá ưu đãi nhất và hàng chính hãng


Hotline: 0989.652.356

Email: vudung.npp@gmail.com

Website:www.maylocnuocsukida.


Bình luận

HẾT HẠN

0989 652 356
Mã số : 8842210
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn