Xăm Hình Con Hổ Đẹp Nhất Hiện Nay

Liên hệ

250C Nguyễn Văn Đậu Phường 11 Quận Bình Thạnh


Hình xăm con cọp đẹp nhất hiện nay.

Chia sẻ nhiều khía cạnh của biểu tượng với hình xăm sư tử, hình xăm hổ là một lựa chọn phổ biến, một sự kết hợp của vẻ đẹp và sức mạnh. Hổ là vua của các loài động vật và một biểu tượng phổ biến trong thế giới phương Đông. Tiger xăm nghệ thuật có thể có ý nghĩa biểu trưng sau: Quyền và toàn năng. Kiêu hãnh và vẻ đẹp. Niềm đam mê và gợi cảm. Tàn ác và bạo lực. Độ tinh khiết và lòng dũng cảm. Tại Nhật Bản, các samurai sử dụng hổ như một biểu tượng, vì những lý do rõ ràng. Hình ảnh và những bức tượng con hổ được dùng để xua đuổi ma quỷ và mang lại may mắn cho gia đình và doanh nghiệp. Trong một số nền văn hóa, con hổ được cho là để trừng phạt những kẻ tội lỗi.

Hình xăm mặt con hổ nữa lưng 3d

Thông thường, một hình xăm của một con hổ là khá lớn vì bản chất của hình ảnh. Nếu bạn không có một con hổ trong trái tim của bạn, bạn có thể bắt đầu hối hận về hình xăm của bạn một ngày nào đó (và để tôi nói cho bạn, loại bỏ hình xăm là không dễ dàng, cũng không phải giá rẻ trên một hình xăm lớn như vậy).

hinh xam cop canh tay (1).jpg

Hình xăm con hổ ở bắp tay 3d tả thật tuyệt đẹp.

hinh xam cop canh tay (5).jpg

Hình xăm con cọp bắp tay màu tím tã thật 3d.

Những con Hổ là một trong những loài được tôn kính nhất trên hành tinh. Theo một cuộc thăm dò gần đây của Planet Animal, Tiger cũng là một trong những loài động vật phổ biến nhất trên thế giới. Nhưng tại sao chúng ta bị cuốn hút bởi những con thú xinh đẹp? Tóm lại, con hổ đại diện cho sự dữ dội và gợi cảm, hoang dã và khó thuần hóa, mạnh mẽ và đầy quyền lực.Trong suốt nhiều thế kỹ của Ấn Độ, hổ là biểu tượng của sự hủy diệt không thể tưởng tượng. Trong văn hóa dân gian Trung Quốc, hổ được coi là bảo vệ của người chết. Để trang trí mộ  với hình ảnh của một con hổ là để tỏ lòng kính trọng của mình với các linh hồn của người quá cố và đảm bảo rằng anh ta hoặc cô ta đi một cách an toàn. Những hình ảnh được sử dụng để tránh khỏi sự dữ và sự bất hạnh và động vật thường được miêu tả với các vị thần của sự giàu có. Vì vậy, nếu bạn muốn mang theo một chút may mắn trong cuộc sống của bạn, tại sao bạn không xăm một hình con hổ?

hinh xam cop canh tay (14).jpg

HÌnh xăm con hổ ở bắp tay cùng sóng nước và hoa anh đào theo phong cách nhật bản.

Với người phụ nữ có hình xăm con hổ là hoang dã và dữ tợn nó đại diện cho sức mạnh của phái nữ. Hình xăm con hổ có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau, phổ biến nhất là con hổ 3d thực tế thường được xăm như thật và được bao quanh bởi môi trường sống tự nhiên của nó. Các hình xăm khác bao gồm phim hoạt hình con hổ được coi là vui tươi và vô tư, sau đó có các phiên bản hình xăm hổ hoa văn và các cung hoàng đạo. Hình xăm con hổ được làm đẹp theo nét xăm nhật bản. Hầu hết là những mảng lớn và đậm sử dụng màu sắc tươi sáng để được sự chú ý. Bất kỳ người phụ nữ lựa chọn thiết kế hình xăm con hổ cần phải có niềm đam mê, như một con hổ nói lên một tuyên bố quyết đoán cá tính của bạn và có thể cho người khác phái thấy bạn thực sự mạnh mẽ như thế nào?

hình xăm hổ bắp chân phụ nữ

hình xăm hổ 3d bắp chân tả thật kết hợp cùng những bông hoa ly.

hình xăm hổ bắp chân

hình xăm con hổ 3d với màu sắc tơi sáng.

Và dưới đây là một số mẫu hình xăm cho các bạn lựa chọn.

hình xăm hổ ở ngực với khuôn mặt rất thần.

hình xăm hổ 3d

hình xăm hổ kết hợp với sóng nước là một phần của sự mềm mại và may mắn cho những người mạng mộc.

hình xăm hổ kết hợp cùng những khung cảnh sung quanh.

MỘt số mẫu hình xăm con hổ ở mạng sườn

Hình xăm hổ 3d kết hợp cùng đầu lâu.

Hình xăm hổ 3d kết hợp cùng cá chép và sóng nước

hình xăm hổ phong cách nhật bản kết hợp cùng hoa anh đào.

 

Tôi nghĩ rằng các bạn đã xem song một số mẫu hình xăm bên trên và tin chắc rằng bạn đã có dự định trong đầu về một hình nào đó hay đang dự định về một hình xăm tuyệt đẹp đúng không nào? dưới đây chúng tôi xinh phép trực tiếp giới thiệu về shop của chúng tôi nơi địa chỉ xăm hình tuyệt đối tin cậy và an toàn cùng với những người có tay nghề cao vày ngay sao đây tôi sẽ đặc sự tin tưởng của các bạn về những hình xăm mà chúng tôi đã thực hiện.

địa chỉ xăm hình uy tín nhất sài gòn chất lượng rẻ đẹp 

Chào mừng các bạn đến với artist Phụng Tattoo, nơi mang đến cho các bạn sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối về sự chuyên nghiệp, an toàn cũng như giá cả.

[IMG] 


Với Artist nhiều năm kinh nghiệm cùng với máy móc và những trang thiết bị chuyên dụng, mực xăm chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu và hàng chục ngàn mẫu catalogue cho các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 hình xăm ưng ý nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm với giá tiền hợp lý.


[IMG] 





Ngoài ra, chúng tôi có chế độ bảo hành sau khi xăm nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng mà hinhxamdep.vn mang đến cho bạn. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi, hãy để chúng tôi giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình.


[IMG] 

Đến với hinhxamdep.vn, các bạn trẻ sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình, được lựa chọn một trong số gần 2000 mẫu hình xăm của thư viện Tattoo Galery, và quan trọng hơn và giá trị đặc biệt cao mà các bạn trẻ có được với hình xăm hoàn thiện bởi các nghệ nhân xăm hình của hinhxamdep.vn. Nói cách khác, chất lượng mà Phụng Tattoo mang lại đó chính là: “Xăm Mình là Nghệ Thuật Và Chúng Tôi Là Nghệ Nhân, Nghệ Sĩ Của Những Tác Phẩm Nghệ Thuật”.Luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật của hình xăm nhưng Phụng Tattoo không quên đảm bảo an toàn vệ sinh, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mọi khách hàng đều có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng hình xăm đậm chất cá tính của mình.


Dưới đây là một số tác phẩm chúng tôi thực hiện:


[IMG] 


hình xăm maori trên bắp tay khách


[IMG] 


hình xăm maori


[IMG] 


hình xăm nhỏ xin của một khách hàng người nước ngoài 

xăm để kỹ niệm mùa worldcup


[IMG] 

hình xăm lắc chân đẹp

[IMG] 

một hình xăm trong câu kinh bình an trừ tà ma của một khách hàng

nhiếp ảnh


[IMG] 

hình xăm dọc sóng lưng của một bạn nữ cực kỳ cá tính


[IMG] 

hình xăm full tay cá chep


[IMG] 

hình xăm cá chép vượt sông nhá ^^


[IMG] 

hình xăm nhân mã


[IMG] 

hình xăm chữ tâm và chữ nhẫn của một khách hàng

rất chịu chơi ^^


[IMG] 

hình xăm quỷ oni nhật bản


[IMG] 

hình xăm 3d


[IMG] 

hình xăm chữ của một khách hàng là một siêu mẫu

Bình luận

HẾT HẠN

0939 724 751
Mã số : 11273069
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn