Xem Hình Xăm Rồng Trung Quốc Đẹp Nhất

Liên hệ

250C Nguyễn Văn Đậu,Phường 11, Quận Bình Thạnh

Xăm hình rồng trung quốc đẹp nhất

  Hình xăm rồng xuất hiện rộng rãi, phong phú trong nghệ thuật xăm hình của nhiều dân tộc phương Đông, bởi vì sự diễn tả ý nghĩa của rồng đã mang lại nguồn cảm hứng lớn cho người nghệ sĩ và sự khao khát được thể hiện vẻ đẹp của rồng. Tất cả các khả năng hoàn hảo đều được gán cho rồng, sự khôn ngoan của rồng và quyền lực của nó vượt trội tất cả những con vật khác.

Việc xăm hình rồng không phải tùy theo ngẫu hứng hay sở thích mà ai cũng có thể xăm, và xăm ở vị trí nào trên cơ thể cũng được. Với đặc thù riêng của mình, hình xăm rồng có những quy tắc nhất định mà bạn cần lưu ý, nếu không thì may mắn chưa thấy đâu hình xăm của bạn đã trở thành “phá tướng”. Đó là: Xăm hình rồng thì tốt nhất là có thêm nước, vì rồng gặp nước là tương sinh, tức đặc biệt uy phong dũng mãnh, nếu không nước thì sẽ rơi vào thế : rồng sa nước cạn, bị rắn khinh.
Nếu xăm rồng không có nước thì tốt nhất là xăm ở vị trí phương Bắc, tức là trước ngực, vì phương Bắc Ngũ hành thuộc Thủy, thích hợp với Rồng.
Xăm hình rồng thì đầu nên hướng vào trong, không nên hướng ra ngoài, vì hướng vào trong là triều bái, hướng ra ngoài là điềm không tốt.
Rồng nên xăm ở bên trái cơ thể, không nên xăm bên phải vì: Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ – Trái là Thanh Long, phải là Bạch Hổ. Xăm rồng bên trái thì có thể phát huy được sức mạnh của phương Thanh Long.


Người cầm tinh con gà, chuột, khỉ (người tuổi Dậu, Tý, Thân) tương hợp với rồng, rất thích hợp vớihình xăm rồng, người cầm tinh con chó, mèo và rồng (người tuổi Tuất, Mão, Thìn) thì không nên xăm hình rồng.
Thiết kế hình xăm rồng là một trong những thiết kế được mong đợi nhất cho những người đang tìm kiếm một hình xăm bởi ý nghĩa tượng trưng của nó. Rồng là một hình tượng có vị trí đặc biệt trong văn hóa, tín ngưỡng của dân tộc Việt Nam và đã từng là biểu tượng linh thiêng liên quan đến truyền thuyết “con rồng cháu tiên” của người Việt.



Trong quan niệm của Phương Đông thì Rồng ra đời ngay từ buổi bình minh của lịch sử loài người, là sản phẩm của trí tưởng tượng phong phú của con người, nhằm nhận thức và khám phá thế giới. Ở phương Đông, rồng là biểu tượng tích cực và sáng tạo, là sức mạnh của sự sống, là biểu tượng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng , có ý nghĩa tượng trưng cho những gì cao quý tốt đẹp nhất trong đời sống con người. Là biểu tượng của sự cao quý tốt đẹp, thăng hoa và thịnh vượng, rồng xuất hiện là để thể hiện sự vươn tới cái đẹp chân - thiện - mỹ.



Với ý nghĩa như vậy, con rồng trong xăm nghệ thuật được ưa chuộng bởi cả phái nam và nữ. Đối với các đấng mày râu, dường như để đại diện cho sự nam tính của họ- rằng họ rất can đảm, hùng mạnh và sẵn sàng có thể giải quyết bất cứ điều gì theo cách của họ .
Trong khi đó, với phái đẹp, hình xăm không chỉ đơn thuần là một thú vui, một sở thích, một cách để làm nổi bật lên cá tính mà nó còn là biểu tượng để đạt được may mắn.


địa chỉ liên hệ:05 trần bình trọng, phường 5 quận bình thạnh

dt:0939724751

web:www.hinhxamdep.vn

Tôi nghĩ rằng các bạn đã xem song một số mẫu hình xăm bên trên và tin chắc rằng bạn đã có dự định trong đầu về một hình nào đó hay đang dự định về một hình xăm cá chép tuyệt đẹp đúng không nào? dưới đây chúng tôi xinh phép trực tiếp giới thiệu về shop của chúng tôi nơi địa chỉ xăm hình tuyệt đối tin cậy và an toàn nhất cùng với những người có tay nghề cao vày ngay sao đây tôi sẽ đặc sự tin tưởng của các bạn về những hình xăm mà chúng tôi đã thực hiện.

Chào mừng các bạn đến với artist Phụng Tattoo, nơi mang đến cho các bạn sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối về sự chuyên nghiệp, an toàn cũng như giá cả.

[IMG] 

 

Với Artist nhiều năm kinh nghiệm cùng với máy móc và những trang thiết bị chuyên dụng, mực xăm chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu và hàng chục ngàn mẫu catalogue cho các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 hình xăm ưng ý nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm với giá tiền hợp lý.

 

Ngoài ra, chúng tôi có chế độ bảo hành sau khi xăm nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng mà hinhxamdep.vn mang đến cho bạn. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi, hãy để chúng tôi giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình.

 

Đến với hinhxamdep.vn, các bạn trẻ sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình, được lựa chọn một trong số gần 2000 mẫu hình xăm của thư viện Tattoo Galery, và quan trọng hơn và giá trị đặc biệt cao mà các bạn trẻ có được với hình xăm hoàn thiện bởi các nghệ nhân xăm hình của hinhxamdep.vn. Nói cách khác, chất lượng mà Phụng Tattoo mang lại đó chính là: “Xăm Mình là Nghệ Thuật Và Chúng Tôi Là Nghệ Nhân, Nghệ Sĩ Của Những Tác Phẩm Nghệ Thuật”.Luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật của hình xăm nhưng Phụng Tattoo không quên đảm bảo an toàn vệ sinh, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mọi khách hàng đều có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng hình xăm đậm chất cá tính của mình.

 

Dưới đây là một số tác phẩm chúng tôi thực hiện:

 

 

hình xăm maori trên bắp tay khách

 

[IMG] 

 

hình xăm maori

 

[IMG] 

 

hình xăm nhỏ xin của một khách hàng người nước ngoài 

xăm để kỹ niệm mùa worldcup

[IMG] 

hình xăm lắc chân đẹp

[IMG] 

một hình xăm trong câu kinh bình an trừ tà ma của một khách hàng

nhiếp ảnh

[IMG] 

 

[IMG] 

hình xăm chữ hiếu dành cho cha me

luốn biết ơn người sinh thành ra mình

[IMG] 

hình xăm cổ tay

[IMG] 

hình xăm mũi tên nói lên một cái gì đó chỉ có thể là tiến chứ không lùi

[IMG] 

hình xăm ngện 3d

[IMG] 

hình xăm hoa hồng

[IMG] 

hình xăm con hổ

Nếu các bạn có có dự định lên một hình xăm để khẳng định cá tính của mình, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & báo giá cụ thể:

 



 

 

 


 

Hotline: 0939.724.751


 




 

Bình luận

HẾT HẠN

0939 724 751
Mã số : 11120678
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn