6 Bài Học Tư Duy Kinh Doanh Thành Công

Liên hệ

22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thành công là điều mà tất cả những người theo đuổi sự nghiệp khao khát nhưng nó "lẩn tránh" rất nhiều người, ít nhất là với những ai chỉ dừng lại ở mơ ước. Vậy tại sao có những nhà kinh doanh thành công và có những người thất bại?

Điều đó đòi hỏi phải tìm hiểu rất nhiều thứ như thói quen, niềm tin, đam mê, sự linh hoạt và thái độ. Thường thì không có một sự khác biệt nào quá sâu sắc giữa một nhà kinh doanh và một người khác có năng lực, vì bất cứ ai cũng đều có thể làm việc đó khi họ muốn. Điều mà tất cả tất cả đều băn khoăn là làm sao có một suy nghĩ phù hợp nhất để tạo nên những thói quen tốt và giữ được sự cân bằng giữa việc trực tiếp tham gia hay giao phó công việc cho người khác và điều khiển mọi thứ.

Sau đây là 10 cách nghĩ để giúp bạn có được thành công:

1. Thật can đảm để vượt qua nỗi sợ hãi

Để có được thành công, bạn phải dũng cảm. Và để trở thành một người can đảm, hãy làm những việc can đảm. Bí quyết kinh doanh thành công là phải tiến thẳng tới những thứ bạn nghĩ mình có thể làm được và mạo hiểm với những điều chưa biết. Dù bạn thành công hay thất bại, bạn sẽ luôn học được nhiều thứ và trưởng thành hơn. Sự trưởng thành, chính bản thân nó đã có nghĩa rằng đạt được một mức độ thành công nào đó dù điều đó đến từ thất bại hay thành công.

Tin tưởng vào bản thân 1

2. Tin tưởng vào bản thân

Thái độ của bạn nắm giữ tất cả. Một thái độ tiêu cực sẽ làm giảm thành công của bạn và ngược lại, thái độ tích cực sẽ tăng khả năng đó. Không tin tưởng vào bản thân mình, bạn đã lạc mất con đường dẫn đến thành công. Bí quyết kinh doanh thành công của nhiều người, trong đó có Adam Khoo đều dựa vào việc thay đổi thái độ và thay đổi những điều suy nghĩ về bản thân mình.

3. Có mục tiêu và tầm nhìn

Trí tưởng tượng là một sức mạnh vì hành động tuân theo suy nghĩ. Một kỹ thuật tuyệt vời để nuôi dưỡng tầm nhìn và mục tiêu của bạn là tưởng tượng rõ ràng về những đích đến ấy. Một số người sử dụng bảng tầm nhìn; số khác chọn bản đồ lưu giữ. Và số khác vẫn xác định mục tiêu cụ thể theo ngày để hoàn thành.

thành công trong kinh doanh

Các chuyên gia tin rằng bất kì điều gì được viết ra đều dễ hoàn thành hơn là những chiến lược chỉ giữ trong đầu. Khi bạn thực hiện những mục tiêu cá nhân, bạn hoàn thành nó thực sự. Đó là bí quyết để thành công trong kinh doanh cũng như trong đời sống.

4. Chấp nhận thử thách

Có rất ít con đường dễ dàng để chinh phục đỉnh núi và rất khó để tìm được. Thử thách sẽ là một phần tất yếu trong bất kì hướng đi thành công nào trong kinh doanh. Thử thách cũng là điều tạo nên cho bạn sự trưởng thànhtrong suốt hành trình. Mỗi thử thách ngăn cản con đường thành công của bạn đều cho bạn cơ hội để tạo một phương hướng để đạt được tham vọng về bán hàng, khách hàng, quản lí, nhân viên…và tài chính. Vì lí do này, hãy tận dụng những thử thách như một bí quyết kinh doanh thành công cho mình. Mỗi thử thách là một la bàn giúp bạn định hướng chỉ đạo công việc kinh doanh mới của mình, tài chính và cơ hội.

5. Làm những gì bạn đam mê

Bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong kinh doanh hơn khi bạn đầu tư vào niềm đam mê của mình và gây dựng một sự nghiệp phù hợp với bản thân. Bí quyết thành công trong kinh doanh của hầu hết những doanh nhân như Steven Job, Bill Gates, Warren Buffet… chính là họ luôn đam mê những điều họ làm.

sự đầu tư về thời gian và sức lực của bạn là đáng giá
Bạn có thể không yêu thích được tất cả mọi thứ trong công việc của mình nhưng hãy chịu đựng những điều không hài lòng bằng cách nhìn vào một bức tranh toàn cảnh khiến cho sự đầu tư về thời gian và sức lực của bạn là đáng giá.

6. Sự biết ơn

Một người thành công, phía sau họ là rất nhiều câu chuyện, rất nhiều sự giúp đỡ, cho đi, thậm chí là hy sinh. Bạn chắc chắn không thể bước lên nấc thang danh vọng nếu thiếu đi sự hỗ trợ của mọi người. Vì vậy, hãy luôn biết ơn và tìm cách cho đi khi có thể. Đó cũng là bí quyết kinh doanh thành công của nhiều triệu phú, tỷ phú trên thế giới.

Bạn hãy luôn luôn gửi đi lòng biết ơn, vì mình đủ giàu có để trả cho mọi thứ mình đang có. Mình giàu có và đầy đủ hơn rất nhiều người.

Lời kết:
Phát triển những tư duy trên sẽ cho bạn chiếc la bàn để đánh dấu và vượt qua những vị trí bấp bênh trên con đường tới thành công và những mục tiêu tài chính. Những quan điểm này đem lại sự cởi mở và linh hoạt trong khi vẫn cho bạn tính kỉ luật cần thiết để có được thành công. Để có được nó, bạn phải rèn luyện và trau dồi mỗi ngày. Hãy gặp gỡ những người tích cực, học ở những người thành công, đọc những cuốn sách giúp bạn có được tu duy cởi mở và mới mẻ. Vì HẠNH PHÚC và THÀNH CÔNG của bạn, Adam Khoo Education gửi đến bạn những chương trình đào tạo phát triển bản thân từ những chuyên gia, những bậc thầy nổi tiếng thế giới như Adam Khoo, Leroy Frank Ratnam, Jeremy Han.

ĐĂNG KÝ NGAY

Hãy đăng ký ngay hoặc liên hệ 0936 718 234/ 0902 68 78 68 hoặc info@ake.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0936 718 234
Mã số : 12197433
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn