Làm Làm Biển Quảng Chữ Mica Có Đèn Giá Rẻ

1.000

Hoàng Mai, Hà Nội

Làm biển hiệu chữ mica đèn led là một trong những kĩ thuật khó của ngành sản xuất, gia công các biển hiệu quảng cáo. Nếu không có trình độ kĩ thuật cao, kinh nghiệm làm trong nghề thì khó có thể cho ra lò những sản phẩm đẹp hoàn hảo và tinh tế được. Công ty chúng tôi chuyên làm chữ mica có đèn giá rẻ.

 


Chữ mica có đèn Chữ mica có đèn



1. Chữ nổi mica gắn led phát sáng mặt là gì?

 

Biển hiệu chữ nổi quảng cáo trở thành thiết bị quen thuộc cho mỗi doanh nghiệp để đưa doanh nghiệp gần hơn với khách hàng của mình. Biển hiệu chữ nổi thân thuộc với doanh nghiệp với hệ thống chiếu sáng. Một số doanh nghiệp biết đến bảng hiệu chữ nổi gắn led âm bản nhưng chưa thực sự biết rõ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm bảng quảng cáo, Biển Hiệu Đèn Led sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này.

 

Biển chữ nổi gắn led âm bản hắt sáng mặt chữ là loại biển hiệu quảng cáo làm bằng chất liệu mặt mica Đài Loan chân uốn nổi khối bằng alu, hậu fomex  có sử dụng hệ thống đèn led chiếu sáng gắn bên trong một cách khéo léo, được lập trình sẵn mẫu chữ theo yêu cầu của khách hàng.

 


chữ mica có đèn giá rẻChữ mica có đèn giá rẻ


 

 

2. Ưu điểm của Làm chữ mica có đèn giá rẻ

 

Chữ nổi Mica sẽ khiến bạn cân nhắc sử dụng nhờ sở hữu một số ưu điểm nổi bật dưới đây:

 

– Sở hữu đa dạng các loại màu sắc, vì vậy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và thiết kế thỏa thích theo sở thích cá nhân mà họ muốn. 

 

– Bề mặt sáng bóng và đều màu sẽ khiến cho tổng thể chung của chữ nổi Mica có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra chất liệu Mica cũng rất dễ để thi công và lắp đặt. 

 

– Chi phí lắp đặt thấp sẽ phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và nhiều đối tượng khác nhau. 

 

– Chất liệu Mica có thể xuyên ánh sáng cực tốt nên sẽ rất phù hợp để kết hợp cùng các loại đèn led tạo nên một bảng hiệu gây ấn tượng mạnh và thu hút khách hàng. Loại bảng hiệu này sẽ trở nên đặc biệt nổi bật vào ban đêm. 

 

Mẫu biển quảng cáo cửa hàng điện thoạiBiển quảng cáo cửa hàng điện thoại

 

 


 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  

 

 

 

Hotline: 0986.772.922  –  0947.772.922
Email: quangcaohoangtam37@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0986 772 922
Mã số : 16539447
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn