Biển Led Ma Trận Chất Lượng

1.000

Hoàng Mai, Hà Nội


Biển led ma trận là một thuật ngữ chuyên dụng trong lĩnh vực quảng cáo, bởi đây là loại biển quảng cáo điện tử có thiết kế ấn tượng giúp làm nổi bật nội dung cần quảng cáo. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về loại biển quảng cáo này. Hãy cùng Hoàng Tâm tìm hiểu kỹ hơn về dòng biển quảng cáo đầy thú vị này nhé.

Biển led được ứng dụng rộng rãi

Biển led được ứng dụng rộng rãi

1. Giới thiệu về biển led ma trận

Biển led ma trận thực ra là một chuỗi đèn Led được xếp thành các hàng, các cột, nối tiếp nhau theo mục đích của người thiết kế. Trên một màn hình lớn những chiếc bóng đèn này sẽ được sắp xếp theo chiều âm dương, cực dương được sắp theo hàng còn cực âm được sắp theo cột. Kết cấu này tạo ra giống như một ma trận, ẩn dưới là những chiếc bóng đèn led thu nhỏ, kích thích mọi giác quan.

Biển quảng cáo led ma trận thường có 3 loại:

  • Biển led một màu: là loại biển mà ở mỗi điểm chỉ có 1 bóng led một màu như: xanh, đỏ, vàng…
  • Biển led ba màu: là loại biển mà ở mỗi điểm có thể có 2 hoặc 3 bóng đèn với các màu sắc khác nhau. Những màu sắc này khi để gần nhau sẽ tạo thành những màu sắc khác. Nếu bạn đặt một bóng màu xanh cạnh bóng màu đỏ thì mắt ta sẽ nhìn thấy màu vàng.
  • Biển led full màu: là loại biển mà ở mỗi điểm sẽ có 3 màu cơ bản như: đỏ, lục, lam. Tùy vào kinh nghiệm của người thiết kế mà có thể tạo ra hàng triệu màu với những mức độ khác nhau.

Biển quảng cáo led ma trận được tạo nên từ một chuỗi đèn led

Biển quảng cáo led ma trận được tạo nên từ một chuỗi đèn led

2. Ưu điểm của biển led ma trận:

Biển quảng cáo led ma trận đa dạng về kích thước, có thể trình chiếu được các văn bản, hình ảnh nên có khá nhiều ưu điểm.

  • Biển led có công nghệ chiếu sáng ưu việt: nhờ những chiếc bóng đèn led nhỏ xinh tạo thành biển led ma trận ấn tượng với những hình ảnh sống động, màu sắc bắt mắt. Người đi đường sẽ khá thích thú với những hiệu ứng như: mưa sao băng, tuyết rơi, những dòng chữ nhảy múa, xoay tròn…
  • Biển led có thể thay đổi nội dung dễ dàng: cho dù kích thước lớn hay nhỏ thì đều có thể thay đổi nội dung bằng cách nhập vào phần mềm nội dung cần thay đổi và biển led sẽ chạy theo nội dung đã nhập một cách chính xác.
  • Biển có khả năng tiết kiệm điện năng: Vì sử dụng đèn led nên biển quảng cáo led có khả năng tiết kiệm từ 50% – 80% lượng điện năng tiêu thụ so với những loại bóng đèn thông thường.
  • Biển led có độ bền cao: Tuổi thọ trung bình từ 50.000 đến 100.000 giờ nên có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.
  • Biển dễ dàng tháo lắp: Chỉ cần ghép nối các module led lại với nhau và có thể tiết kiệm tối đa chi phí bảo hành, sửa chữa.
  • Biển đèn led có kết cấu mỏng: nên phù hợp mới mọi địa hình lắp đặt, đặc biệt là những không gian đòi hỏi sự tinh tế, sang trọng như: nhà hàng, công ty…
  • Biển quảng cáo đèn led thân thiện với môi trường: Bóng đèn led có lượng nhiệt tỏa ra tương đối thấp nên an toàn cho người sử dụng và không gây hại cho người sử dụng.

Biển led quảng cáo thân thiện với môi trường

Biển led quảng cáo thân thiện với môi trường

3. Ứng dụng của biển led ma trận:

Biển quảng cáo led ma trận có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Khi chúng ta ra ngoài đường phố sẽ gặp những dòng chữ điện tử chạy qua chạy lại, thay đổi liên tục.

Biển led chủ yếu dùng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm nào đó. Ngoài ra biển led quảng cáo còn được sử dụng làm cổng chào thành phố, công ty, nhà hàng, quán bar…

Biển led ma trận thường được sử dụng làm cổng chào nhà hàng, quán bar

Biển led ma trận thường được sử dụng làm cổng chào nhà hàng, quán bar

4. Hoàng Tâm – Địa chỉ làm biển led ma trận uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Hoàng Tâm là đơn vị thi công, lắp đặt biển led ma trận uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội. Chúng tôi có nguồn nguyên vật liệu được lựa chọn cẩn thận, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Công ty TNHH Nội Thất và Quảng Cáo Hoàng Tâm được thành lập bởi những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo. Chúng tôi luôn mong muốn đóng góp xây dựng hình tượng cho Quý khách hàng. Sự thành công của khách hàng là niềm vinh hạnh cho đội ngũ nhân viên của Hoàng Tâm.

Đến với Hoàng Tâm Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như quy trình vận hành khép kín, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

Hoàng Tâm là đơn công ty thiết kế quảng cáo với giá cả cạnh tranh

Hoàng Tâm là đơn công ty thiết kế quảng cáo với giá cả cạnh tranh

Chúng tôi là đơn vị thi công chuyên nghiệp, có thể thiết kế, lắp đặt theo mọi nhu cầu của khách hàng. Hoàng Tâm cam kết bảo hành dài hạn với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nếu Quý vị quan tâm đến biển led ma trận Hoàng Tâm, vui lòng truy cập website: https://quangcaohoangtam.com/ ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ lên ý tưởng, thiết kế.

5. Một vài mẫu biển led ma trận đẹp



 


 


 

 

 

 


 


 




 

 


 



.

.

.

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn,thiết kế miễn phí.

 


 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  

Địa Chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

 

 


Hotline: 0986.772.922  –  0947.772.922
Email: quangcaohoangtam37@gmail.com
Skype : quangcaohoangtam

Bình luận

HẾT HẠN

0986 772 922
Mã số : 16465450
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn