Hướng Dẫn Cách Làm Tiếp Thị Liên Kết Accesstrade Không Cần Website

500.000

123 Hàm Nghi

Bạn đã từng nghe rất nhiều về tiếp thị kết liên trước đây, đọc rất hiều bài viết chia sẽ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên hoàn hảo. Và số đông các bài viết đều khuyên các bạn đi theo một phương pháp …. Đấy là tạo website! Tuy vậy, đây chẳng phải là cách độc nhất để bạn làm Affiliate marketing. Nếu như các bạn chẳng hề là người thích viết lách, có tri thức về công nghệ thông báo, code, web… Thì đây là bài viết dành cho các bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị kết liên ko cần website.


Các cấp trong tiếp thị kết liên không cần dùng website

nếu như các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị kết liên thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đấy, các bạn giới thiệu sản phẩm từ những nhà sản xuất uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… tới những quý khách tiềm năng. Và giả dụ các quý khách này ưng ý tìm hàng qua link của các bạn thì… well, bạn đã có huê hồng. Ngày nay, với thị phổ biến của internet cũng như tậu tậu online thì ngành affiliate hay tiếp thị liên kết Accesstrade cũng khôn xiết lớn mạnh. Các ngành cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị kết liên bao phủ từ những đội ngũ ngành thương mại điện tử, du lịch, vé phi cơ, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất nhắc sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể dùng hình thức affiliate.



Quay trở lại vấn đề chính, nhiều người vẫn nghĩ rằng, làm affiliate bắt đề nghị có một website. Ko có website thì chỉ là làm ăn trợ thì thôi. Tuy thế, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc thù phổ biến lĩnh vực, trong khi khách hàng tiềm năng xuất hiện ở rộng rãi nơi không giống nhau, và tùy vào lề thói của từng đội ngũ quý khách mà những lĩnh vực ấy, các bạn không một mực phải có website mới bán được hàng cho họ. Đó là các ngành nghề nào?


1: tài chính

nguồn vốn là một lĩnh vực tương đối mới tại Việt Nam. Trong khi khách hàng còn chưa có lề thói mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có thói quen kiếm tìm thông báo trên các website. Các bạn hoàn toàn chỉ cần vun đắp fanpage hay group về ngành nguồn vốn. Sau ấy các bạn chạy quảng bá nhắm mục tiêu đến đối tượng khách hàng của các bạn. Đây là cách mà phổ biến publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công


2: Du lịch

ngành nghề du lịch đặc trưng quý khách đa số là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời kì vào những mạng phường hội như Facebook hay Instagram,… Như vậy nên, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các kênh mạng phố hội như một cách để tiếp cận tới quý khách tiềm năng của các bạn.


3: chăm sóc sắc đẹp

Cũng giống như ngành nghề du lịch, ngành nghề chăm sóc sắc đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tế thì các beauty blogger lừng danh nhất trên thế giới thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận quý khách của họ. Không chỉ vậy là kênh social như Facebook và Instagram. Nếu như các bạn có mê say và ưu thích lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị liên kết mà không cần phải tạo website làm gì cả. Có rộng rãi cách hơn để bạn khởi đầu.


4: chia sẻ mã giảm giá, Coupon…

nhắc tới tiếp thị kết liên, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới việc chia sẻ mã giảm giá. Thường thì nếu như các bạn chọn mô phỏng mã giảm giá thì điều các bạn hình dung sẽ là các website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website.

Nhưng thực thì ko hoàn toàn tương tự. Những group san sớt mã giảm giá trên Facebook vẫn đang lớn mạnh rất mạnh. Giả dụ các bạn có thể xây những những group hay Fanpage san sẻ mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị trường website san sớt mã giảm giá, coupon


Hướng dẫn dùng Email marketing làm tiếp thị kết liên




Email marketing là gì?

Về cơ bản Email Marketing là việc gửi những thông tin can hệ đến người nhận nhằm mục đích truyền tải những thông báo cần quảng cáo đến những đối tượng khách hàng mục tiêu.

Hay đề cập một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức quảng bá phê chuẩn email. Bạn sẽ gửi những thông báo về truyền bá, khuyến mãi, sự kiện… tới những đối tượng quan tâm nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên những cầu nối giao thiệp giữa tổ chức và khách hàng.

Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công bạn cần chú ý những điều sau:

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: các bạn cần phải xác định được 1 vài vấn đề

– Xác định nhóm, đối tượng quý khách mục đích.

– Cách thức kiếm tìm, thu thập liên hệ email.

– thời điểm gửi email thích hợp nhất.

– Tần suất gửi email trong ngày.

– Cách thức gửi email.

hai. Quan tâm đến nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông báo ngắn gọn, hàm súc, chủ đề nổi bật lôi kéo được sự tò mò của khách hàng, nội dụng hướng đến lợi ích của khách hàng,…)

3. Triển khai kế hoạch gửi email.

4. Báo cáo và Đánh giá các kết quả.

giả dụ làm tốt những lớp lang và công việc để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn đem tới tuyệt vời bước đầu. Đồng thời Phân tích được tuyệt vời và nhận thấy đâu là điểm không phù hợp để có các phương pháp điều chỉnh kịp thời cho những lần khai triển sau.


Làm tiếp thị kết liên bằng dụng cụ mạng phường hội



xây dựng fanpage, group, những kênh miễn phí

Đây hiện là mạng thị trấn hội to nhất với hơn một tỷ các bạn và vẫn đang phát triển! Phần lớn các gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc đội ngũ Facebook với account hiện tại của các bạn và dùng nó để lăng xê những sản phẩm liên kết.

khi tạo lực lượng hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn các bạn từng tý từng tý một để phục vụ những đối tượng này một cách hiệu qủa và tiện lợi.

lưu ý lúc làm kênh mạng xã hội như Facebook hay Instagram đó là bạn tuyệt đối không sử dụng hình thức spam link vào những group hay trên profile cá nhân của các bạn. Cách làm này không tuyệt vời bởi thực chất không ai muốn tậu hàng qua một người mình ko quen biết.

Thay vào đó, hãy vun đắp một tệp khách hàng, coi sóc họ, sản xuất các thông báo bổ ích đến với họ. Sau khi biến họ thành fan của bạn, hãy gợi ý để họ tìm hàng qua link affiliate của bạn. Đây là cách làm bền vững và hữu hiệu hơn cực nhiều.



Bình luận

HẾT HẠN

0982 753 096
Mã số : 16113357
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn