Nên Chọn Địa Chỉ Bán Sổ Bìa Da Thật Nào Tại Tphcm?

12 triệu

Hà Nội

Địa Chỉ Bán Sổ Bìa Da Thật Nào Tại TPHCM Có Gì Hay ?

Xưởng sản xuất sổ tay da thật - In Đăng Nguyên tự hào là địa chỉ bán sổ da thật độc đáo đẹp và chất lượng tốt nhất tại TPHCM. Hiểu được những băn khoăn của khách hàng và doanh nghiệp. Sổ tay Đăng Nguyên cam kết mang đến cho người tiêu dùng những cuốn sổ tay bìa da thật chất lượng cùng giá cả phải chăng.

[​IMG]
Sổ tay da bò thật

Với nguồn nhân lực dồi dào, nhiều kinh nghiệp, Công ty liên tục cập nhật các mẫu sổ bìa da 2020 có thiết kế mới lạ, độc đáo, đáp ứng được thị hiếu của nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, những cuốn sổ da thật luôn được In Đăng Nguyên chăm chút về thiết kế, gia công tỉ mỉ trên dây chuyền sản xuất hiện đại không giống như một số điểm bán sổ bìa da thật trôi nổi trên thị trường. Thế nên những cuốn sổ khi đến tay khách hàng luôn sắc sảo, sang trọng, ghi dấu ấn tốt đẹp đến khách hàng.

[​IMG]
Sổ tay da thật được dùng làm quà tặng

Nhờ các yếu tố trên mà chúng tôi trở thành là nhà phân phối, địa chỉ bán sổ bìa da thật đa dạng, chất lượng. Các loại sổ tay của In Đăng Nguyên đều có lớp bìa da thật, màu sắc đa dạng, chất liệu da mềm, bền chắc keo dán, chỉ may và bền màu.

Ngoài ra, sổ tay bìa da thật của công ty còn rất đa dạng về chất liệu da và giấy làm sổ. Nghĩa là bạn có thể tùy hứng lựa chọn các loại da thật khác nhau, từ màu sắc, hình dáng, hoa văn, sau đó chúng mới được lồng ghép vào trong sổ tay. Việc này giúp cho nhu cầu mua sổ tay bìa da làm quà tặng càng thuận tiện hơn, tạo cho khách hàng đa dạng sự chọn lựa khác nhau, tùy vào sở thích và nhu cầu riêng của từng
người.

[​IMG]
Da sản xuất sổ tay rất đa dạng về màu sắc

Ưu Đãi Khi Mua Sổ Tay Bìa Da Thật Của In Đăng Nguyên
- Địa chỉcủa In Đăng Nguyên có rất nhiều mẫu mã và màu sắc cho bạn lựa chọn như: xanh navy, xám lông chuột, nâu da bò, hồng ruby cá tính hoặc là đỏ mậm sang trọng…
- Chất liệu da đa dạng có thể là chất liệu : da bò, da cừu, da dê, da cá sấu....
- Được tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, miễn phí để cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.
- bán sổ bìa da thật : giá cạnh tranh, phù hợp với tất cả khách hàng.
-Chính sách đổi trả chu đáo, tận tình, một đổi một khi phát hiện lỗi, có nhiều ưu đãi với khách hàng thường xuyên và hợp tác với số lượng lớn.
-Thiết kế mẫu miễn phí theo yêu cầu của khách.

Sổ Tay In Đăng Nguyên Là địa chỉ tin cậy bán sổ bìa da thật uy tín được nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong nước tin tưởng chọn lựa, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng trên từng sản phẩm sổ tay bìa da.

Bán Sổ Tay Da Thật tại Hà Nội : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Bán Sổ Tay Da Thật tại TPHCM : 53 Hoàng Bật Đạt – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM

Hotline/zalo : 0914 006 627 (Mrs.Nga) – Email : indangnguyen@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0978 891 148
Mã số : 15878398
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn