Những Điều Đăng Nguyên Muốn Giới Thiệu Cho Bạn Về Catalogue

1,2 triệu

Hà Nội




Những điều Đăng Nguyên muốn giới thiệu cho bạn về Catalogue :

[​IMG]

1. Catalogue là gì?

Catalogue hay còn gọi là Catalog là một cuốn tài liệu được thiết kế nhằm giới thiệu thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ mà thương hiệu, công ty đó cung cấp. Catalogue là một phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu.

Cũng giống như các yếu tố khác trong hệ thống bộ nhận diện thương hiệu, Catalogue không chỉ góp phần giới thiệu sản phẩm mà nó còn làm công việc gây ấn tượng với khách hàng, thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ mà thương hiệu cung cấp, đồng thời, cho thấy sự chuyên nghiệp, sự tâm huyết, chân thành của doanh nghiệp đối với sản phẩm và khách hàng.

[​IMG]
Hình ảnh về Catalogue

2. Có những loại Catalogue nào?

[​IMG]
Có nhiều cách phân loại Catalogue, tùy theo phương diện, ta có thể phân Catalogue thành nhiều loại khác nhau:

- Phân loại theo kích thước:
Catalogue A5: Với khổ giấy nhỏ, cuốn Catalogue của bạn vẫn có thể trông rất dày, đầy đặn kể cả khi bạn không có quá nhiều thông tin trong cuốn Catalogue đó.
Catalogue A4: Với khổ giấy tiêu chuẩn, Catalogue A4 rất hay được sử dụng. Chi phí in ấn Catalogue A4 cũng rẻ hơn.
Catalogue A3: Đặc tính của Catalogue loại này là rất nặng và chiếm nhiều diện tích nên nó ít được sử dụng. Catalogue A3 chỉ được sử dụng khi nào bạn có quá nhiều thông tin muốn giới thiệu với khách hàng.

- Phân loại theo mục đích, ngành nghề của doanh nghiệp: Ta có thể chia làm rất nhiều loại: Catalogue du lịch, Catalogue bất động sản, Catalogue đồ gia dụng…

- Phân loại theo kiểu dáng: Các kiểu dáng làm nên Catalogue rất đa dạng, tùy theo sức sáng tạo và chủ ý của doanh nghiệp. Hiện nay, chúng ta thường thấy catalogue đóng gáy lò xo, catalogue gáy keo, catalogue mở phẳng…

[​IMG]
3. Tại sao cần phải có Catalogue trong bộ nhận diện thương hiệu

Nếu như bạn đã hiểu rõ về tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu thì chắc chắn rằng bạn cũng có thể thấy được việc thiết kế Catalogue là vô cùng cần thiết.


[​IMG]

Hình ảnh Bộ nhận diện thương hiệu.

Ý nghĩa to lớn của Catalogue:
Hình ảnh sống động gợi nhớ đến doanh nghiệp.
Quảng bá sản phẩm chi tiết, chuyên nghiệp.
Catalogue như một người bán hàng hiểu biết, nhiệt tình giới thiệu về sản phẩm cho khách hàng.
Khẳng định sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và sự tận tâm của doanh nghiệp trong việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng.
Tăng cơ hội, tần suất tiếp cận của khách hàng đối với thông tin sản phẩm của thương hiệu.

4. Những lưu ý khi thiết kế Catalogue

- Xác định mục đích viết Catalogue của công ty bạn.

Hãy trả lời câu hỏi “Giới thiệu cái gì”, “Cho ai?”, “Để làm gì?” sau đó mới là câu hỏi làm như thế nào. Những gì bạn giới thiệu có thể là thương hiệu, sản phẩm sắp ra mắt, các sản phẩm nổi bật của công ty từ trước đến nay…

- Xác định phong cách chủ đạo

Phong cách thiết kế chủ đạo của Catalogue thường đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu khi Catalogue làm nhiệm vụ giới thiệu chung về thương hiệu của bạn.

Bên cạnh đó, phong cách chủ đạo của Catalogue cũng thường được chọn sao cho phù hợp với sản phẩm, với thông điệp mà thương hiệu muốn gửi tới thông qua sản phẩm đó, tùy theo từng thời điểm mà sản phẩm ấy được tung ra thị trường.

Để làm nên phong cách chủ đạo là sự xuất hiện, kết hợp của các yếu tố: Màu sắc, kiểu chữ, hình ảnh...


[​IMG]

[​IMG]


Thiết kế Catalogue

- Lên nội dung và hình ảnh chi tiết.

Tất nhiên rồi, chức năng của Catalogue chính là giới thiệu, làm rõ với khách hàng những thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như của thương hiệu. Vì vậy, nội dung, ngôn từ trong Catalogue phải rõ ràng, truyển cảm, có sức tuyển tải hết những điều tốt đẹp của sản phẩm, khát khao của thương hiệu.

Hình ảnh phải sống động, chân thực, giúp cho khách hàng có thể hình dung một cách rõ ràng về những gì họ đang được giới thiệu. Từ đó, góp phần kích thích sự hứng thú với thương hiệu, sản phẩm trong mắt khách hàng.
[​IMG]

- Bố cục của Catalogue.

Trình bày một cách khoa học: Rõ ràng trong từng sản phẩm, từng mục giới thiệu. Nhấn mạnh vào ưu điểm, chức năng, những điểm nổi trội so với các thương hiệu khác.
Quan tâm đến độ dày của cuốn Catalogue. Những thông tin phải thật chọn lọc và tiêu biểu, thể hiện đặc tính và nét riêng của sản phẩm, của thương hiệu. Không phải lúc nào quá chi tiết cũng tốt.

5. Làm sao để thiết kế Catalogue chuyên nghiệp và hiệu quả?

- Tự thiết kế

Tự thiết kế Catalogue với bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp bạn chủ động và truyền tải thông điệp sản phẩm, thương hiệu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, công việc này khá mất thời gian và cũng không hề dễ dàng gì cho những con người không quá chuyên sâu về thiết kế. Những khó khăn này ngược lại có thể cản trở khả năng truyền đạt của bạn.


Việc thuê dịch vụ sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được kha khá thời gian để chăm chút cho sản phẩm hoặc dịch vụ. Hơn nữa, các chuyên gia đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sẽ gợi ý cho bạn về những xu hướng và sở thích của khách hàng thời gian gần đây.


[​IMG]
In Đăng Nguyên luôn cam kết với mọi khách hàng:

– Sản phẩm in đảm bảo đúng cam kết về chất lượng, thời gian, chi phí

– Sản phẩm lỗi hỏng sẽ được in ấn lại.

– Giá ưu đãi với những khách hàng đặt in catalogue số lượng lớn hoặc những khách hàng thân thiết.

Để được tư vấn hỗ trợ trực tuyến khách hàng có thể liên hệ qua:

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Website : https://indangnguyen.com/
 




 

Bình luận

HẾT HẠN

0978 891 148
Mã số : 15850594
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn