In Catalogue – Kiến Thức In Ấn Của Đăng Nguyên

1,2 triệu

Hà Nộ

In Catalogue – Kiến Thức In Ấn của Đăng Nguyên
[​IMG]
In Catalogue là công việc không thể thiếu đối với doanh nghiệp trong quá trình marketing và bán hàng. Nhằm đảo bảo hoạt động phát triển thương hiệu được bền vững, các đơn vị chuyên cung cấp thiết kế catalogue, in catalogue giá rẻ, đẹp luôn đảm bảo chất lượng catalogue sau khi in phải chuyên nghiệp và nhanh chóng về mặt thời gian.

[​IMG]
Catalogue nghĩa là gì?


Catalogue là một thiết kế tổng hợp, danh sách liệt kê các sản phẩm hoặc dịch vụ mà thương hiệu của bạn đang cung cấp. Ở trong mỗi thiết kế trang trong catalogue, thường sẽ có đầy đủ các phần từ hình ảnh, miêu tả, thông tin chi tiết của sản phẩm và giá cả đi kèm. Catalogue ngày nay có thể được làm dưới 2 định dạng, sử dụng trên môi trường online dưới định dạng e-catalogue.

[​IMG]

Khi thiết kế catalogue in ấn, một số designer có kinh nghiệm vẫn thường gặp một số lỗi gây ảnh hưởng tới độ hiệu quả của sản phẩm thiết kế sau khi in. Chắc chắn rằng, để có thể in Catalogue đạt chất lượng cao nhất, bản thiết kế của Catalogue đó phải đạt được đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu. Dưới đây là một số mẹo hữu ích mà In Đăng Nguyên muốn giới thiệu đến các bạn cũng như khách hàng muốn sử dụng Catalogue:

[​IMG]


1. Bố cục của catalogue:


Khi thiết kế các ảnh bìa cho catalogue, bạn nên thêm đầy đủ hình ảnh đặc điểm của sản phẩm. Thêm số trang vào từng mục để người đọc có thể tra cứu và tìm kiếm một cách dễ dàng hơn. Tuy vậy nhược điểm của việc này chính là: tuy người xem cảm thấy khá thoải mái trong việc chọn lựa rằng mình sẽ xem cái gì, bạn sẽ không khuyến khích được họ xem hết toàn bộ quyển catalogue của mình.





[​IMG]
Sự tinh tế trong sản phẩm



Ngoài ra, một bố cục, dàn trang in Catalogue nhất quán có thể tạo ra sự cân bằng, và dễ dàng đọc cũng như tìm hiểu thông tin, tuy vậy nếu trang nào cũng có kiểu bố cục như vậy sẽ rất dễ tạo ra sự nhàm nhán. Hãy thêm đan xen các trang catalogue thật sự đặc biệt và phá cách để tạo điểm nhấn nhé.
2. Chọn lựa phong cách thiết kế cho catalogue


[​IMG]
Độc đáo trong thiết kế

Khi chọn lựa phong cách thiết kế cho catalogue in ấn, hãy xác định rõ đối tượng khách hàng bạn là ai, ai sẽ là người đọc quyển catalogue này, và bạn cần làm gì để thu hút họ khám phá và tìm hiểu về catalogue của mình. Nếu bạn tạo được các phong cách và đặc điểm riêng, chắc chắn nó sẽ giúp cho bạn kết nối tới khách hàng tốt hơn.


Catalogue cũng là một ấn phẩm nằm trong bộ nhận diện thương hiệu, do đó chúng cũng cần có sự nhất quán về các đặc điểm của thương hiệu như màu sắc, logo, các quy chuẩn,…
3. Vị trí đặt các sản phẩm trên Catalogue


Đặt những sản phẩm, item thu hút nhất ở góc trên tay phải và những sản phẩm bán chạy nhất của bạn ở góc trên tay trái. Theo một nghiên cứu về hành vi đọc catalogue in ấn, người xem có xu hướng đưa mắt vào cột bên phải trước, sau đó di chuyển sang bên các cột bên trái, nếu không có gì đủ thu hút sự chú ý sau cái nhìn lướt đó, họ sẽ tiếp tục lật sang các trang khác.
[​IMG]



[​IMG]
Catalogue thiết kế đơn giản


4. Màu sắc sử dụng trong catalogue in ấn


Bạn nên sử dụng tối thiểu 4 màu sắc trong thiết kế catalogue để phục vụ in ấn. Sử dụng các màu sắc tương phản nhau giữa hình ảnh sản phẩm và màu nền sẽ bổ trợ tốt cho catalogue của bạn. Nếu sản phẩm và hình ảnh của bạn đã là tone màu nóng như đỏ hoặc cam, thì những màu nền bạn nên sử dụng tone màu nhẹ để càng hỗ trợ và làm nổi bật sản phẩm hơn nữa.




[​IMG]
Catalogue tông màu nhẹ



Ngoài ra, chất liệu giấy của bìa Catalogue cần phải dày hơn so với giấy bên trong. Điều này không chỉ khiến cho cuốn Catalogue trở nên sang trọng, mà còn bảo vệ cho “tuổi đời” của tài liệu thương mại này nữa. Khách hàng chẳng ai muốn cầm một cuốn Catalogue cũ rích, chai sờn lên để đọc cả.
5. Lựa chọn keo giấy, gáy Catalogue hợp lý


Thường việc lựa chọn gáy và keo kết nối giấy và bìa Catalogue phụ thuộc nhiều vào chất liệu giấy bên trong và số trang của một cuốn tài liệu. Hầu hết các doanh nghiệp khống chế số trang của một cuốn Catalogue vào khoảng 120 trang.
[​IMG]
Băng keo gia công catalogue



Bí quyết để chọn lựa kích cỡ hoàn hảo để đi in catalogue đó chính là xác định rõ toàn bộ nội dung mà bạn cần thể hiện. Nếu như bạn đang dự tính thể hiện rất nhiều các hình ảnh và text, hãy chọn các kích cỡ lớn để thiết kế và in catalogue nhé.

[​IMG]
Catalogue Đăng Nguyên


Dịch vụ thiết kế Catalogue chuyên nghiệp, in Catalogue tại In Đăng Nguyên:

Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của các thiết kế catalogue trong chiến dịch bán hàng hoặc marketing. Sử dụng catalogue sẽ giúp bạn kết nối với khách hàng thông qua các điểm chạm của thương hiệu, có đó có nhiều cơ hội thúc đẩy họ mua hàng hơn.

Đăng Nguyên cũng là đơn vị chuyên thiết kế catalogue, in catalogue tại Hà Nội và TP HCM cho các cá nhân, doanh nghiệp với chi phí vô cùng hợp lý. Do sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp, tối ưu được các công đoạn thiết kế cùng với đội ngũ designer có kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể nhận file thiết kế catalogue của mình trong thời gian ngắn ngủi:


CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ ĐĂNG NGUYÊN
Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0978 891 148
Mã số : 15848604
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn