Những Điều Cần Biết Khi Mua/In Ấn Bìa Folder Da

1,2 triệu

Hà Nộ

Những chiếc bìa folder da có rất nhiều tác dụng. Nó được dùng nhiều trong các doanh nghiệp nhà nước, công ty, văn phòng… Mới đây, bìa folder da đang trở thành sản phẩm được ưa thích. Nó khiến người tiêu dùng thích thú bởi bề ngoài sang trọng, độ bền cao cũng như tính tiện dụng của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm bìa folder da cho công ty hoặc cá nhân, đọc ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm cao cấp nhất hiện nay.
[​IMG]
MẪu bìa Folder da
Cấu Tạo Của Bìa Folder Da Như Thế Nào?
Bìa folder có cấu tạo khá đơn giản. Nó bao gồm những phần chính sau:
Xương Bìa Folder
Phần này có thể có hoặc không. Nó thường làm bằng nhựa cứng và xuất hiện trong loại bìa folder được làm từ chất liệu da mỏng. Tác dụng của xương bìa chính là định hình bìa folder chắc chắn, cứng cáp hơn. Với sản phẩm làm từ da dày dặn, phần xương bìa này không cần thiết.
Bìa Da
[​IMG]
Mẫu Folder da cài góc

Ở những loại bìa folder da giá rẻ, phần bìa da này khá mỏng. Nó được bọc bên ngoài xương bìa để tạo vẻ đẹp cho sản phẩm. Với loại bìa đắt tiền, phần da này khá cứng cáp nên nó có thể tự định hình luôn mà không cần đến khung cương.
Phần Kẹp Tài Liệu
Đây chính là bộ phận có tác dụng kẹp, giữ tài liệu lại trong folder. Từ đó, đảm bảo chúng được sắp xếp theo đúng trình tự mong muốn của người sử dụng. Hiện tại, các loại bìa folder trên thị trường khá đa dạng. Tùy sở thích, mọi người có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.
Phân Loại Bìa Folder Da
Phụ thuộc vào cấu tạo, bìa folder được phân thành 3 loại chính. Chúng ta hãy cùng xem đặc điểm chính của chúng nhé.
Bìa Folder Gáy Còng
Đây là mẫu bìa được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường thời gian qua. Nó được đánh giá cao nhờ vẻ sang trọng, chuyên nghiệp.
[​IMG]
Folder da gáy còng
Đặc Điểm Của Bìa Folder Da Gáy Còng
Sản phẩm được đóng gáy còng với các khoen inox chắc chắn. Những khoen hay còng inox này chính là đặc điểm làm nên tên gọi của sản phẩm. Chúng có tác dụng lưu trữ tài liệu một cách hiệu quả và tiện dụng.
Ưu Điểm Của Sản Phẩm
Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm chính là vẻ ngoài vô cùng sang trọng. Hiện tại, chúng cũng được bán trên thị trường với kích thước đa dạng từ A5 cho đến A3. Loại bìa folder này phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người, nhiều công việc khác nhau.
Bìa Folder Da Dạng Kẹp File Kẹp Lưng
[​IMG]
Folder da kẹp lưng
Đây là sản phẩm truyền thống, quen thuộc với nhiều người.
Cách Chọn Mua Bìa Folder Da
Để mua được một sản phẩm bìa folder chất lượng, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi.
Mua Bìa Folder Theo Loại Da Sử Dụng
Hiện tại, bìa folder da có thể được làm từ da tự nhiên hoặc da tổng hợp. Những loại da động vật phổ biến nhất trong sản xuất bìa folder là da dê, da bò. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn chất liệu phù hợp. Đồng thời, mua được sản phẩm có chất lượng đúng với số tiền mình bỏ ra.
Lựa Chọn Màu Sắc Da
Màu sắc da của folder ảnh hưởng rất nhiều tới phong cách của người dùng. Điều này cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn chọn bìa folder cho nhân viên trong công ty hay làm quà tặng doanh nghiệp. Hãy chú ý cân nhắc phương châm, lĩnh vực làm việc công ty để chọn được màu da phù hợp nhất nhé.
Lựa Chọn Bìa Folder Da Theo Kích Cỡ
Hiện tại, bìa da được sản xuất với các kích thước từ A5 cho tới A3. Mỗi cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Bạn hãy cân nhắc về những loại giấy tờ mình sử dụng có kích thước như thế nào, từ đó chọn được mẫu bìa folder tiện dụng nhất nhé.
In Folder Da In Logo Theo Yêu Cầu
Đây cũng là một chi tiết quan trọng, cần cân nhắc khi chọn lựa bìa folder. Nó phần nào thể hiện được phương châm làm việc cũng như phong cách của người dùng. Trong trường hợp muốn đặt số lượng lớn hay muốn tạo nên sản phẩm đậm dấu ấn cá nhân, hãy yêu cầu in folder có in logo hoặc hình ảnh lên bìa theo yêu cầu nhé.
Liên hệ sản xuất, in ấn và mua Bìa Folder da theo yêu cầu tại :

Công ty in ấn - In Đăng Nguyên

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0978 891 148
Mã số : 15832603
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn