Địa Chỉ In Dây Đeo Thẻ Tại Tp Hcm

120.000

Hà Nộ




Nếu bạn đang đi tìm một địa chỉ in dây đeo thẻgiá rẻ tại HCM để có được những loại dây đeo thẻ
độc nhất với màu sắc đa dạng cá tính và theo sở thích của bản thân và đảm bảo chất lượng hàng đầu. Hãy đến với In Đăng Nguyên cam kết là địa chỉ tin cậy đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng dù là những thiết kế khó nhất, những khách hàng với tiêu chí cầu kỳ nhất để tạo được điểm nhấn cho khách hàng dù đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn khơi cảm hứng thích thú cho người đeo và biến dây đeo thẻ từ nội quy bắt buộc trở thành thói quen hàng ngày.

In Đăng Nguyên chuyên cung cấp dây đeo thẻ các loại chuyên nghiệp: in dây đeo thẻ nhân viên, dây đeo thẻ sinh viên, dây đeo thẻ hội thảo/hội nghị, in dây đeo thẻ theo yêu cầu. Ngoài ra, In Đăng Nguyên có cung cấp bao đeo thẻ các loại. bao nhựa dẻo, bao nhựa cứng, bao da,....v.v....
Những sản phẩm dây đeo thẻ chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã và màu sắc phong phú tươi mới sẽ mang lại cho doanh nghiệp bạn những chiếc dây đeo thẻ cá tính và riêng biệt.

NHỮNG MẪU IN DÂY ĐEO THẺ TẠI TPHCM


[​IMG]




[​IMG]




[​IMG]




[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


Liên hệ:0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com

LÝ DO ĐỂ KHÁCH HÀNG CHỌN XƯỞNG IN DÂY ĐEO THẺ ĐĂNG NGUYÊN ?


Dây đeo thẻ nhân viên cao cấp được sản xuất tại In Đăng Nguyên luôn sử dụng các chất liệu vải nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với những thợ thủ công lành nghề máy móc hiện đại từng đường kim mũi chỉ đều tỉ mỉ và độ chính xác cao. Khoảng trống giữa các đường kim là 0.00% kín hút nhiệt và hút mồ hôi tốt luôn mang lại cảm giác khô ráo thoáng mát cho người sử dụng.

Chúng tôi vô cùng tự hào vì đạt được sự tín nhiệm và tin yêu của nhiều khách hàng lớn sau khi sử dụng dịch vụ thiết kế và in ấn của công ty. Đối với tất cả những đơn hàng, dù lớn hay nhỏ chúng tôi cũng thực hiện với tất cả tâm huyết với mong muốn khách hàng nhận được những sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý.

Vấn đề con người tại Công ty In Đăng Nguyên: Chúng tôi luôn trú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ thiết kế, sản xuất, kinh doanh phù hợp nhất với đặc thù công việc nhằm tạo hệ thống liên kết thiết kế – in ấn – gia công sau in – chăm sóc khách hàng với hiệu suất tối đa nhằm mục đích nâng cao chất lượng và giảm chi phí cho từng sản phẩm của khách hàng.

Quý khách hàng lựa chọn và tin dùng dịch vụ in dây đeo thẻ tại công ty chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ giá cả cho đến những chính sách chiết khấu và ưu đãi khi giao hàng cũng như hậu mãi sau khi bán hàng.

Hãy đến và cùng chúng tôi tạo nên một sản phẩm kinh điển. Một chiếc dây đeo thẻ đẹp cá tính riêng biệt mang đậm phong cách của riêng bạn nhìn vào ai cũng ngưỡng mộ.
Liên hệ với Đăng Nguyên nhé :
Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Website: In Đăng Nguyên
 




 

Bình luận

HẾT HẠN

0978 891 148
Mã số : 15739196
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn