Sản Xuất Hanger, Gia Công Hanger Quảng Cáo, Hanger Dây Treo, Sản Xuất Hanger Sắt Số Lượng Lớn

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hanger hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi chúng có thông điệp lớn, bắt mắt hỗ trợ thêm sự thu hút của khách hàng và sự chú ý của người tiêu dùng tại cửa hàng, trưng tâm thương mại, siêu thị…. Ngoài ra chúng có độ bền hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác nên giảm được rất nhiều chi phí thay thế cho các điểm bán hàng từ đó tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.

Cùng với thiết kế nhỏ gọn và đầy sáng tạo, ấn tượng, tính thẩm mỹ cao, dễ quan sát tạo nên hiệu quả quảng cáo, marketing đến khách hàng và đặc biệt chi phí sử dụng hanger lại thấp nên rất thích hợp cho các chiến lược kinh doanh.

Hiện tại thị trường có rất nhiều loại hanger, hanger giấy, sắt, format, ván MDF ... Với sự kết hợp những nguyên vật liệu trên đem đến cho bạn sự lựa chọn phong phú về chất liệu, kiểu dáng với hình ảnh bắt mắt ở phần bảng treo, có nhiều ngăn, móc để giới thiệu sản phẩm vì thế sẽ dễ dàng được trưng bày ở các vị trí bên ngoài gian hàng. 

Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế POSM trong đó có Wobbler, HangerTNL hân hạnh mang đến cho quýkhách các giải pháp thiết kế Hanger ấn tượng, độc đáo và sáng tạo nhất. 

Hãy đến với TNL chúng tôi Chuyên tư vấn thiết kế - sản xuất - lắp đặt-Hanger sắt,
-Hanger treo,
-Hanger vĩ,
-Hanger nhựa, 
-Hanger túi nhựa, 
-Hanger quảng cáo

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, Hanger tập trung vào quảng bá sản phẩm, hỗ trợ trưng bày để có thể nổi bật và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng tại cửa hàng, shop, siêu thị…. Qua đó tạo sự khác biệt so với đối thủ và giữ thị phần tại điểm bán.

Với đội ngũ thiết kế, sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chất lượng nhất.

Với đội ngũ thiết kế, sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chất lượng nhất.


Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL


 

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân

 

Website: tnlvietnam.com.vn

 


Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)


Mail : taidaotnl@gmail.com

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Điện thoại: 0902 346 186 (Ms.Trinh)



Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15524009
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn